Search My blog details....

Tuesday, September 9, 2014

என் வாழ்க்க - ப்ரியா....



சுப்ரமணி என்றால் என் ஊரில் எல்லாருக்கும் ரொம்ப பிடிக்கும்.15 வயசு பயன்தான்.
நல்லா படிப்பான். யாரு என்ன வே€ல சொன்னாலும் தட்டாமசெய்வான்.ரொம்ப அழகா
இருப்பான். சரியான சுட்டியும் கூட.
நிகழ்காலம்:நான் ஒருநாள் என் வீட்டு கொள்€ளயில் உக்கார்ந்து படிச்சிக்Žட்டு
இருந்தேன். 'ப்ரியா'ன்னு யாரோ கூப்பிட்ட சத்தம்கேட்டு திரும்பினேன். என்
அம்மாதான்.. என்னடி பன்றே. கூப்பிட்டு கூப்பிட்டு கத்துறேன் உன் காதில்விழ€லயான்னு
திட்டிக்Žட்டே வந்தாங்க..என்னம்மா இங்கதானே இருக்கேன். ஏன் இப்பிடி
கத்துரீங்கன்னுகேட்டேன். இல்€லடிநான் அப்பா ரெண்டு பேரும் இன்€னக்குஉன்
மாமாவீட்டுக்கு போறோம். நீ வர்ரியா இல்€லயான்னுகேட்டாங்க. அட போங்கம்மா
எனக்குஇன்னும் ஒரு மாசத்திலே பரிச்€ச இருக்கு இப்போ போய் மாமா வீட்டுக்கு
கூப்பிடுரீங்களேன்னு சினுங்Žனேன். சரி சரி சினுங்காதே.. ஒழுங்கா வீட்டில் உக்காந்து
படின்னுசொல்லிட்டுது€ணக்கு பக்கத்து வீட்டு வள்ளி€ய கூப்பிட்டுக்கோன்னு —
சான்னாங்க.நானும் சரின்னுத€லயாட்டினேன்.
சுப்ரமணி பள்ளிக்கூடத்தில்நல்லா படிக்Žறதாலே அவ€ன பொண்ணுங்க டேய் சுப்ரமணி
எனக்கு அது தெரிய€ல இது தெரிய€லன்னுகேட்டுகேட்டு தொல்€ல பண்ணுவாங்க..
அவன் யார் Žட்டேயும்கோபப்பட மாட்டான். சிரிச்சிக்Žட்டே உதவி பண்ணுவான்.
சிரிச்சா குழிவிழும் கண்ணத்தில்...
நிகழ்காலம்: அப்புறம்நான் அன்€னக்கு மத்தியாணம்வ€ரக்கும் படிச்சிக்Žட்டு
இருந்தேன்.பசிக்Žதுன்னு பக்கத்து வீட்டு வள்ளி வீட்டுக்கு போனேன். அங்கே அவுங்க
அம்மா எனக்கு சாப்பாடு போட்டாங்க.நல்லா சாப்பிட்டேன். வள்ளி எங்கன்னுகேட்டேன்.
அவுங்க சொன்னாங்க அவ குளிக்Žறான்னு.. சரிநான் போய் அவŽட்டே பேசுறேன்னு —
சால்லிட்டு அவுங்க வீட்டு கொள்€ளக்கு போனேன். பாத்ரூம்க்கு வெளியில் நின்னு வள்ளி
குளிச்சது போதும்..வாடிவி€ளயாடலாம்ன்னு சொன்னேன். அதுக்கு அவ போடிநான்
வி€ளயாட வர€ல.கோயிலுக்கு போறேன்னு சொன்னா. சரி எங்கே வேணா போ. ஆனா
ராத்திரிக்குஎன் வீட்டுக்கு வா.என் அம்மா அப்பா ஊருக்கு போய்ட்டாங்கன்னு —
சான்னேன். அவளும் சரின்னு சொல்லிட்டா.
ஒருநாள்நான் எங்கப்பாகூட வயலுக்கு போகும் போது ஒரு வாய்க்கால் Žட்டே ஒரு
சத்தம்கேட்டது. என் அப்பா கவனிக்க€ல.நான் என் அப்பாŽட்டே நீங்க முன்னால
போங்கப்பா பின்னாடி வாறேன்னு சொல்லிட்டு.. தண்ணி வரும் வாய்க்கால்க்குள்ளே போய்
பார்த்தேன். அந்த சுப்ரமணி.. எல்லாராலும் வல்லவன் நல்லவன்னு போற்றபடுŽற அந்த
சுப்ரமணி.. அவனோட சுன்னி€ய கயில் பிடிச்சிக்Žட்டு ஆட்டிக்Žட்டு இருந்தான்..டேய்
இங்கேஎன்னடா பண்றேன்னுநான் கேட்க அவன் வெட்கத்தில்மூஞ்சியெல்லாம் சிவக்க..
அக்கா யார்Žட்டேயும் சொல்லாத்தீங்கக்கா..என் மானம் போயிடும்னு சொல்லி வேக
வேகமா அவனோட கலி€யகட்டிக்Žட்டு ஓடிட்டான்..நான் சிரிச்சுக்Žட்டே
வந்துட்டேன்.. இன்€னக்குவ€ரக்கும்யார் Žட்டேயும் சொன்னது இல்€ல.
நிகழ்காலம்: இந்த வயசுக்கோளாறு வயசுக்கோளாறுன்னு சொல்லுவாங்களே அ€த
கேள்விப்பட்டு இருக்கேன். ஆனா அனுபவிச்சது இல்€ல. இன்€னக்குஎன்னன்னு —
தரிய€ல. என் வயசு ..18.. அந்தவயசுக்கேஉள்ள கொளாறுக€ள செய்ய ஆரம்பிச்சது..
காரணம் வீட்டில் யாரும் இல்லாததாக்கூட இருக்கலாம். ஏன்னா எப்பவுமேநம்மŽட்ட
உள்ளகெட்டகுணம்யாரும்நம்€ம கவனிக்காதப்ப யாரும்நம்மŽட்டே இல்லாதப்ப
த€லஎடுக்கப்பார்க்கும். மன€த கட்டுப்படுத்த முடிந்தவுங்க கட்டுப்படுத்திறாங்க.
கட்டுப்படுத்த முடியாதவுங்க அ€லயவுடுறாங்க.. இந்தமாதிரி நேரத்திலே எது சரி எது
தப்புன்னு பிரிச்சுப்பார்ப்பதுரொம்ப கஸ்டம்.நான் எப்பிடின்னு எனக்கு தெரிய€ல.. என்
வீட்டின் கொல்€லப்புறம் போனேன்.. மனசு இனம்புரியாத ஒரு தடுமாற்றதில்
இருக்Žற€த உணர்ந்தேன். என் கயில் எப்போ கேரட் வந்துச்சுன்னு யாராச்சும்
கேட்டா சத்தியமா எனக்கு தெரியாது.. என் ந€ட வேகமாகஇருப்ப€தஎன்னால
உணரமுடிஞ்சுச்சு. போய் என் வீட்டு Žணத்தடியில் உக்காந்தேன்.. மனசு ஒரு மாதிரி திக்
திக்ங்க.. மெதுவா ரொம்பமெதுவா என்னோட ஒரு €க€ய எடுத்து என்னோட சட்€ட
கொக்Žக€ள கழட்டினேன். ஒன்னு ஒன்னா கழட்டுறதுலேயும் ஒருசுகம் இருக்கத்தான்
செய்யுது. என்னோட தாவணி எப்போ நழுவி கீழேவிழுந்துச்சுன்னு எனக்கு தெரிய€ல..
அப்புறம் என்னோட ப்ரா€வயும் கழட்டினேன். சும்மா சொல்லக்கூடாது.. என்னொட—
ரண்டுமு€லயும் அப்பிடியே கத்தி மாதிரி நின்னுக்Žட்டு இருந்துச்சு.. அப்பிடியே
பி€சஞ்சுவிட்டேன்.பி€சயபி€சயசுகத்தின் உச்சத்திற்கு போய்க்Žட்டு இருந்தேன்.
அப்பிடியே என் விரல்கள் என் பாவா€ட முடிச்€ச அவுத்துக்கொண்டு கொஞ்சமாக கீழே
இறங்Žயது. உள்ளேபுண்€ட மேட்டில் என் விரல்கள் பட்டவுடன் புண்€டக்குள் ஜிவ்—
வனெ ஒருபுதுசுகம் பரவ..நான் முனகஆரம்பித்தேன்.. ம்ம் ஆ ம்ம்ம்ன்னு —
சால்லிக்Žட்டேவிர€லபுண்€டக்குள் திணித்தேன்.. அங்கேஏற்கனவே பிசு பிசுன்னு
இருந்துச்சு.. அப்பிடியேவிர€லநடுவிர€ல உள்ளேவிட்டுவிட்டு எடுத்தேன். என்னால்
எ€தயும் அடக்கமுடிய€ல.நல்லா பாவா€ட€ய கீழே இறக்Žவிட்டுட்டுமு€ல€ய பிடிச்சு
பிசஞ்சேன்..நல்லா சுகமா இருந்துச்சு.. அப்பதான் நான் கொண்டுவந்த காரட் நியாபகம்
வந்துச்சு.. அ€த கயில் எடுத்தேன். மெதுவா என் புண்€டக்குள் திண்த்தேன். உள்ளே —
காஞ்சம் கொஞ்சமா போனுச்சு.. என் புண்€ட அ€த முழுசுமாக வாங்ŽŽச்சு.. ஆஹா..
அஹ்..அஹ்..ஆஹ்ஹ்..ன்னு எனக்குநானே சத்தம் கொடுக்க... அப்பிடியே என் விரல்
அந்த காரட்€டஉள்ளேவிட்டுவிட்டு எடுத்துச்சு.. மா€ல நேரம்..எனக்குஏற்பட்ட அந்த
சுகத்€தஎன்னன்னு சொல்ல.. ம்ம்..ஆஹ்ஹ்..ம்ம்ம்ம் ..மேல்மூச்சு கீழ்மூச்சு வாங்க..
அப்பிடியே என் புண்€ட முடிஎல்லாம்ந€னய... கொஞ்சம் ..€டர்டாŽப்போனேன்...
அப்பிடியே குளிக்கப்போனேன்.. என் மு€லக்க€ள வருடிக்கொண்டேநான் குளித்து
முடிக்கயில்..ப்ரியா.. ப்ரியா ன்னு குரல்.. வேகமாகஉ€டக€ள அணிந்துகொண்டு
போய் பார்க்கயில் அங்கேவள்ளிகோயிலுக்கு போய்ட்டு அழகு தேவ€தயாக
வந்திருந்தாள்..
ஓருநாள்நான் என் காலேஜிலிருந்து ..ஆமாம்நான் முதலாம் ஆண்டு படிக்Žறேன்..நான்
வீட்டுக்குவரும்போது அக்கான்னு ஒரு குரல்.. திரும்பினால்நம்ம சுப்ரமணி.. என்னடான்னு
நான் கேட்க அவன் அக்கா யார்Žட்டேயாவது சொன்னீங்களா அன்€னக்குநடந்த்து
பத்தின்னுகேட்டான்.. எனக்கு வேற வே€ல இல்€லன்னு நினச்சியா போடான்னு —
சான்னேன்.. அவன் ரொம்ப தேங்க்ஸ்க்கான்னுட்டு போய்ட்டான்..
நிகழ்காலம்: எல்லாக்க€தக€ளயும் பேசி முடிச்சுதூங்கலாம்னு முடிவு செஞ்சப்ப மணி 10
ஆŽடுச்சு எனக்கும் வள்ளிக்கும்..நான் கொஞ்ச நேரத்தில்நல்லா தூங்Žட்டேன்.. ஒரு
11 மணி இருக்கும்.. என் மேல வள்ளி கா€லதூக்Žப்போட்டதில் முழிப்பு வந்துச்சு..
அந்தஇருட்டில் வள்ளியோட மாராப்பு விலŽ அவளோட ரெண்டுமு€லகளும் பளிச்சுன்னு
தெரிஞ்சிச்சு. என் மனசு ஏற்கனவே கெட்டுப்போய் இருந்ததில் இன்னும் ஒரு மாதிரி
இருந்துச்சு.. சரிமெதுவா அவ மு€ல€ய தொடலாம்னுநெனச்சு என் €கக€ள —
காண்டு போனேன். அப்பிடியே அவ குப்புற படுத்துட்டா.. எனக்குஎன்ன பன்றதுன்னு —
தரிய€ல..என் க அவ மு€லக்கும் பாய்க்கும்நடுவில்நசிங்Žச்சு. ஆனா அவ மு€ல
பட்டு அமுங்Žயதில் அது அதுவ€ரக்கும் காணாத ஒருசுகத்€த தந்தது..அப்பிடியே
என்னோட இன்னொரு கயால் அவளோட குண்டி பாகத்€த தடவி விட்டேன். லேசா
அவ கண்ணு முழிச்சா.. ஏய் என்னடி பன்றேன்னுகேட்டா..நான் சாரிடி..கொஞ்சம்
உணர்ச்சிவசப்பட்டுட்டேன்னு சொன்னேன்.. அதுக்கு அவ.. பரவாயில்€ல.. Žட்ட வான்னு
கூப்பிட்டு.. என் உதட்டில் முத்தம் குடுத்தா..ஆஹா..நான் Žட்டத்தட்ட சொர்க்கத்துக்கே
போய்ட்டேன்.. அப்பிடியே அவ உதட்€டநானும் கவ்வ.. என் €கக€ள வச்சு அவ
மு€லக€ள அமுக்Ž விட்டேன்.. அவளும் முனகஆரம்பிச்சா.. என்னால் தாங்க முடிய€ல..
அப்பிடியே அவளோட சட்€ட€ய களட்டினேன்.. அவளோட ரெண்டுமு€லகளும் செக்க
செவேர்னு இருந்துச்சு. அப்பிடியே வாயில் வச்சு சப்பினேன். என்னோட சட்€டயயும்
அவுத்தேன்.. அவ Žட்டேநக்க கொடுத்தேன். அவ அவளோடமூஞ்சி€ய அதில் பத்ச்சு
அபிடியேமு€லக் காம்€பநக்கஆரம்பிச்சா..என் மு€லக்காம்புக€ள குரும்பா கடிச்சா.
வலிக்க€ல. அதுக்குப் பதில்சுகமா இருந்துச்சு..நான் அப்பிடியே அவளோட
அடிவாரத்துக்குநகர்ந்தேன்..நான் அவ பாவா€ட€ய கழட்டினேன். அவஎன்னோட€த
கழட்டினா..என் மூஞ்சி அவபுண்€டக்Žட்டேயும் அவ மூஞ்சிஎன் புண்€டக்Žட்டேயும்
இருந்துச்சு..நான் அப்பிடியே அவபுண்€ட€யநக்Žனேன்.. அவஎன்னோடதநக்Žனா.
அவ அப்பிடியே என் புண்€டஓட்€டக்குள்நாக்க விட்டு துளாவினா. எனக்கு உடம்—
பல்லாம் ஜிவ்வுன்னு ஏதோ பண்ணுச்சு.நானும் அவபுண்€ட€ய சப்பி சப்பி அப்பிடியே
நாக்கஉள்ளேவிட்டேன்.. ஆஹா.. என்ன ஒருசுகம். அவ போட்டு இருந்த அந்த
பவுடர் வாச€ன புண்€டவாச€ன€யவிட அதிகமா இருந்துச்சு.. அப்பிடியேநான் சப்ப
சப்ப அவபுண்€டயிலிருந்து தேனாமிர்தமா ஏதோ வரஎ€தயும்நான் விட்றதா இல்€ல.
அப்பிடியே சப்பிக்Žட்டே இருந்தேன். அவளும் என் புண்€டநல்லா நக்Žனா.. ரெண்டு
பேருக்கும் ஒரே நேரத்திலே அமுதம் வெளியாக... சந்தோசம் பொங்Žச்சு. ரெண்டு பேரும்
இருக்Žகட்டிக்கொண்டோம்.. அவஎன்Žட்டே சொன்னா நான் உன்€ன
காதலிக்Žறேன்னு..நானும் திருப்பி அ€தயேதான் சொன்னேன்..ரெண்டு பேரும் இருக்க
கட்டிக்கொண்டு க€ளப்பில் உறங்Žப்போனோம்.


அன்€னக்கு எங்கஊரில் தேர் திருவிழா. இரவு பாட்டுக்கச்சேரி ரொம்ப பிரமாதமா
நடந்துக்Žட்டு இருந்துச்சு. எனக்கு பரிச்€ச இருக்காம்..நான் பாட்டுக்கச்சேரி பார்த்தா
படிப்பு கெட்டுப்போய்டுமாம்.. என்€ன வீட்டில்விட்டுட்டு அம்மாவும் அப்பாவும்
பாட்டுக்கச்சேரி பார்க்க போய்ட்டாங்க..நான் கொஞ்சநேரம் கழிச்சுநானும்
பாட்டுக்கச்சேரி பார்க்கலாம்னு Žளம்பினேன். அப்பா அம்மாவுக்கு தெரியக்கூடாதுன்னு
ஒரு ஓரத்தில் இருட்டில் நின்னு பாட்டுக்கச்சேரி€ய வேடிக்க பார்துக்Žட்டு இருந்தேன்.
அப்போ பக்கத்தில் வந்து நின்னது யார் தெரியுமா.. உங்கள்யூகம் சரிதான்.. சுப்ரமணி..
அக்கா நீ வீட்டில் படிச்சிக்Žட்டு இருக்Žறதா இப்போதான் உன் அம்மா என்
அம்மாŽட்டே சொல்லிக்Žட்டு இருந்தாங்க. நீ என்னடான்னா இங்கே நிக்Žறேன்னு —
சால்லிக்Žட்டு சிரிச்சான்.. டேய் வா€யமூடுடா.. என் அம்மாவுக்கு —
தரிஞ்சிடப்போகுதுன்னு சொல்லிநான் அவன் வா€ய என் கயால் பொத்தினேன்..
அப்போதான் அவனுக்குவளர ஆரம்பிச்சு இருந்தமீ€ச முடி என் க €ய Žச்சு முச்சு
மூட்ட..அதே சமயம் அந்த பயல் என் விரல்களுக்கு முத்தம் மாதிரி ஒண்ணு குடுக்க
புண்€டக்குள் ஈரம் கசியிர€தநான் உணர்ந்தேன்.. சரின்னு வெடுக்குன்னு என் €க€ய
எடுத்துட்டு போடான்னுசொல்லிட்டுநான் வீட்டுக்குப்போறேன்னு சொல்லிட்டு வேகமா
வீட்€ட நோக்Žநடந்தேன்.. என் பின்னால் நிழல்போல் வருவான்னு நினச்சேன்.. ஆனா
அவன் வர€ல..வீட்டுக்கு வந்துதிரும்பவும் படிக்கவும் முடியாம.. தூங்கவும் முடியாம —
ராம்ப தவிச்சுப்போனேன்.. அன்€னக்கு ராத்திரி முழுசும்...
நிகழ்காலம்: காலேஜுக்கு போறதுக்காகா நான் பஸ் ஸ்டாப்பில் நின்னுக்Žட்டு
இருந்தேன். அப்போ அந்தவழியா என் Žலாஸ’ல் படிக்கும் ஒரு Žருக்கன் பேரு'க€ல'
வந்தான். என்ன ப்ரியா காலேஜுக்கா வா நான் உன்€ன டிராப் பண்றேன்னு வழிஞ்சான்.
நான் போடா உன் வே€ல€ய பாத்துக்Žட்டுன்னு சொன்னேன். அப்ப அவன் பாவமா
நிக்Žரியேன்னுகேட்டா ரொம்பபிகு பண்ணிக்Žறியேன்னு சொல்லிட்டு சரிநான்
போறேன்னு Žளம்பினான்.. அவன் போனவுடனே ச்சேய் அவன் கூடபோயிருக்கலாம்னு
தோணுச்சு..கொஞ்சதூரம் போனவன் திடீர்னு நின்னான்.. என்€ன திரும்பி பார்த்தான்..
எனக்குஎன்னமோ அவன் என் மன€த படிச்சிட்ட மாதிரி தோனிச்சு.. வரீயான்னு
கேட்Žறமாதிரித€ல€ய அ€சத்தான்..நான் சரி அவனோட போனா பஸ் காசுமிச்சம்னு
நினச்சு போனேன்..நான் ஏரியவுடன் அவன் என்னமோ அண்ணாம€ல ரஜினி மாதிரி
€சக்Ž€ள ஓட்டினான்.. பள்ளம் மேடு.. எல்லாம் குலுங்குச்சு.. அப்போ ஒரு தட€வ
என்னோடமு€ல அவன் முதுŽல் பட்டுச்சு.. ஆனா அவன் ஒண்ணும் கண்டுக்க€ல.
அப்புரம் போற வழியில் ஒரு பெரிய இறக்கம் வந்துச்சு.. கெட்டியா பிடிச்சுக்கன்னு —
சான்னான்.நான் கேட்டியா அவ€ன பிடிச்சுக்Žட்டேன்.. இறக்கத்தில்தூக்Žதூக்Ž
போட்டதில் ஒரு இடத்தில் என் க அவனோட பேண்டில் ஜிப் இருக்கும்பகுதி€ய —
தாட்டிச்சு.. அப்போதான் அவனோட சுன்னி அவ்ளோநேரம் நின்னுக்Žட்டே
வந்திருக்குங்ர€த தெரிஞ்சுக்Žட்டேன். லேசா அவன் சுன்னி மேல் என் க பட்ட
உடனே எனக்கும் ஜிவுன்னு ஏதோ நடக்கஆரம்பிச்சுச்சு.. அவன் அப்பிடியே €சக்Ž€ள
கண்மாய் க€ரயோரமா திருப்பினான்..நான் டேய் .. காலேஜ் அந்த பக்கம்
இருக்குடன்னு சொல்ல.. அவன் இரு.. எனக்கு தாகமா இருக்கு. கொஞ்சம் தண்ணி
குடிச்சிட்டு போகலாம்னு சொன்னான். கண்மாய்க்க€ர ஓரத்தில் €சக்Ž€ள நிப்பாட்டிட்டு
நி€றய தண்ணி குடிச்சான்.நீயும் குடிச்சுக்கோன்னு சொன்னான்..நான் எனது
புத்தகத்€தயெல்லாம் ஓரமா வச்சுட்டு தண்ணி குடிக்க குனிஞ்சேன். அவ்ளோதான்..
அதுவ€ர பொறுத்து இருந்த என் தாவணி சரிந்தது. அப்பிடியே என்னோட ரெண்டு
மு€லயின் பள்ளமும் அவனுக்குநல்லா படம் காட்டியது.நான் என் தாவணி€ய சரி—
சஞ்சிட்டு தண்ணி€ய குடிச்சேன். அப்புறம் அவன் ஒண்ணுமேநடக்காததுபோல
€சக்Ž€ள ஓட்டினான்..நான் என் புண்€டந€னந்தபடி அவன் பின்னால் உக்காந்து
காலேஜுக்கு போனேன்.. ரெண்டு பேரும் வழியில் பேசிக்கவே இல்€ல.. அதுஎனக்கு
ஒருபுது அனுபவமாகஇருந்தது..
ஒருவே€ள இதுதான் காதல் என்பதா?????
-தொடரும்

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............