Search My blog details....

Friday, September 26, 2014

தேவி மாமி..!



அன்று  புதன்கிழமை.  லேசாக  தலைவலித்தது.  முக்கியமான  வகுப்புகள்
அன்று  எதுவும்  ல்லை  என்பதால்,  வீட்டிற்கு  திரும்பி  வந்து  கொண்டுருந்தேன்.  என்  வீட்டில்  ருந்து  மூணாவது  வீட்டில்  உள்ள  தேவி  மாமி
வெளியே  நின்று  கொண்டு  ருந்தாள்.  என்னைப்  பார்த்தவுடன்,
"என்னடா  அம்பி,  காலேஜ்க்கு  போகலையா..?"  எனக்கேட்க,  நான்,
"தலைவலிக்குது  மாமி..  அதான்  திரும்பி  வந்துட்டேன்.."  என்றேன்.
"வீட்டில்தான்  யாரும்  ல்லியே..  அங்கே  போய்  என்ன
பண்ணப்போற..?  எங்க  ஆத்துக்கு  வா..  மாமியோட  காப்பி
குடிச்சீன்னா  எல்லாம்  பறந்து  போயிரும்.."  என்றாள்.  நானும்  உள்ளே
போனேன்.  வெளியே  மது  முதல்  மாது  வரை  எல்லா  பழக்கங்களும்
எனக்கு  உண்டு.  ஆனால்  வீட்டில்  மட்டும்  எதுவும்  தெரியாத  பிள்ளை
போல  நடந்து  கொள்வதால்  எல்லோருக்கும்  என்னை  ரொம்ப
பிடிக்கும்..
அன்று  மாமி  குளித்துவிட்டு,  தலைமுடியைத்  துவட்டிக்  கொண்டே
"சித்த  ந்த  சோபாவில்  உட்காருடா"ன்னு  சொல்லி  விட்டு  சமையல்
அறைக்கு  காபி  போடச்  சென்றாள்.  மாமியை  அன்றுதான்  பக்கத்திலே
பார்க்கிறேன்.  மாமிக்கு  ரண்டு  பிள்ளைங்க  ருக்குது  என்று
சொல்லமுடியாத  உடம்பு..  கச்சிதமா  வச்சு  ருந்தாங்க..  மாமி  காபி
போட்டுக்  கொண்டு  வந்து  "தைக்குடிடா"ன்னு  என்  கையில்  கொடுத்து,
என்  நெற்றியை  தடவிக்  கொடுத்தாள்.  "மாமி  உங்களுக்கு  எதுக்கு
சிரமம்?"  எனக்கேட்க  "துல  என்னடா  அம்பி  ருக்கு..?
ஒருத்தொருக்கொருத்தர்  ஒத்தாசையா  ருக்கிறதல  என்ன  தப்பு..?"ன்னு
சொல்லி  ன்னும்  தடவ  ஆரம்பித்தாள்.  எனக்கு  கொஞ்சம்  பயமாகவேருந்தது.  நானும்  பல  பெண்களை  அனுபவிச்சு  ருக்கேன்,  ஆனாலும்
சற்று  தைரியத்தை  வரவழைத்து  கொண்டேன்.  "மாமி  வீட்டில  யாரும்ல்லயா?"  என்றேன்.  "மாமா  நைட்டுதான்  வருவார்.  பிள்ளைங்க
சாயந்திரம் வருவாங்க.." என்றாள்.


"மாமி  காபி  நல்லா  ருக்கு..  தலைவலி  ப்ப  ல்லை..  அப்ப  நான்
கிளம்பட்டுமா..?"  என்றேன்.  "அதுக்குள்ளே  எங்கே  போறே..?  ந்த
மாமியை  உனக்கு  பிடிக்ககலையா..?"  என்றாள்.  அவள்  எந்த
அர்த்ததில்  சொல்கிறாள்  என்று  எனக்குப்  புரியவில்லை..  "ல்லை  மாமி"
என  நான்  எதோ  சொல்ல  ஆரம்பிக்க,  "நீ  எதுவும்  சொல்ல
வேண்டாம்"  எனச்சொல்லி  என்  பக்கதிலே  வந்து,  "நான்  உன்னை
கவனித்தேன்  ல்லையா?  நீ  என்னைக்  கொஞ்சம்  கவனிக்கக்  கூடாதா?"
என  வெட்கப்  படாமல்  தனது  முந்தானையை  அவிழத்து  அவளது
காயை  காட்டிக்  கொண்டு  ருந்தாள்.  எனக்கும்  து  ஒரு  நல்ல  சந்தர்ப்பம்
என  முடிவு  செய்து,  அவளைக்  கட்டி  அணைத்து  அவள்  கன்னத்தில்
முத்தமிட  ஆரம்பித்து,  "மாமி  உங்க  மேல  எனக்கு  ரொம்ப  நாளாகவே
ஒரு  ஆசை.."என்றேன்.  "னிமேல்  எதுக்குடா  மாமி..?  தேவின்னே
கூப்பிடு.."  என்று  செல்லமாக  அதட்டினாள்.  "தேவி  பெட்ரூமுக்கு
போவோமா..?"  என  நான்  சொல்ல,  அவள்  "அதுக்குள்ள  அவசரமா..?
அப்புறம்  போகலாம்.."ன்னு  சொல்லி  எனது  பேண்டை  அவிழ்க்க
ஆரம்பித்தாள்...
நானும்  மாமியின்  புடவையை  அவிழ்த்து,  காய்களை  ஜாக்கெட்டோடு
கசக்க,  தேவியோ  "ஜாக்கெட்டை  அவிழ்த்துட்டு  கசக்குடா.."  என்றாள்.
அவள்  எனது  ஜட்டியையும்  அவிழ்த்து  எனது  சுருங்கிய  சுன்னியை
தடவ  ஆரம்பித்தாள்.  அவள்  தடவத்  தடவ  அது  பெரிதாக..
அப்படியே  அவள்  வாய்க்குள்  போட்டு  கொண்டு  குதப்ப
ஆரம்பித்தாள்..  நானும்  அவளுடய  ஜாக்கெட்டை  அவிழ்த்து  அவளது
காய்களைக்  கசக்க..  அவளும்  சுன்னியின்  மேலே  ருக்கும்  தோலைறக்கி,  சப்ப  ஆரம்பிக்க..  எனக்கு  என்னவோ  பண்ண  ஆரம்பிக்க..
நான்  மாமியின்  பாவாடையை  மேலே  தூக்கி  அவளது  குண்டியை
பிசைய  ஆரம்பித்தேன்..  மாமி  என்  முன்னாலே  மண்டியிட்டு  என்
சுன்னியை  சப்பிக்  கொண்டே,  கொட்டைகளை  தனது  விரலால்  வருட
ஆரம்பித்தாள்..  ப்படியே  மாறி  மாறி  என்  சுன்னியை  கக்க  விடாமல்
உறிஞ்சிக்  கொண்டு  ருந்தாள்.  நானும்  மாமியின்  குண்டியை  பிசைந்து
கொண்டே,  அவளது  விரிந்த்த  கூதிக்குள்  விரலை  விட்டு  விட்டு
எடுத்தேன்.
மாமி  என்னை  சோபாவில்  படுக்கவைத்து  என்மேல்  ஏறிக்கொண்டு
அவளது  கூதியை  என்  முகத்தில்  வைத்து  தேய்த்தபடி  "நல்லா  நக்குடா
அம்பி.."  என்றாள்..  அவள்  என்  சுன்னியையும்,  கொட்டைகளயும்  மாறி
மாறிச்  சப்ப,  நானும்  மாமியின்  குண்டியை  விரித்து, அவளது கூதிக்குள்
எனது  நாக்கையும்,  விரலையும்  விட்டு  விட்டு  எடுக்க..  அதற்கேற்ப
மாமியும்  அவளது  குண்டியை  தூக்கித்  தூக்கிக்  கொடுத்தாள்.  மாமி
"வாடா  அம்பி  பெட்ரூமுக்குப்  போவோம்"  எனச்  சொல்ல  நானும்  `சரி'
என்று  சொல்லிக்கொண்டே  அவளை  பின்னால்  ருந்து  கட்டிப்
பிடித்தபடியே,  சென்றேன்.  மாமி  என்னை  கட்டிலில்  தள்ளிவிட்டு
என்மேல  ஏறி  கால்களை  விரித்து,  சுன்னியை  கையால்  பிடித்து  அவள்
கூதிக்குள்ளே  விடாமல்  அதன்மேல்  தேய்த்து,  மெதுவாக  உள்ளே
விட்டு எம்பி எம்பிக் குதிக்க ஆரம்பித்தாள்.. "அம்பி உன்னோட தம்பி
நன்னா  ருக்குடா.."  என  சொல்லிக்  கொண்டே  மாவாட்ட  ஆரம்பிக்க,
நான்  மாமியின்  காய்களை  பிடித்து  கசக்கிக்  கொண்டு  ருந்தேன்.  மாமி
சிறிதுநேரத்தில்  களைப்படைந்து,  "ப்போ  குத்துடா  அம்பி"  என்று  கீழே
படுத்து காலை விரித்தாள்.



நானும்  மாமியின்  கூதிநீரை  எடுத்து  எனது  சுன்னியில்  தடவிக்
கொண்டு,  அவளது  கூதியில்  நேராக  வைத்து  குத்த  ஆரம்பிக்க,  மாமி
கால்களை  மேலே  தூக்கி  எனது  குண்டியைப்  பிடித்துக்  கொண்டே  "-ன்னும்  நல்லா  குத்து,  வேகமா  குத்து.."  என  கத்திக்கொண்டு  ருந்தாள்..
மாமியின்  காய்களை  சப்பிக்கொண்டே  நான்  வேகத்தை  அதிகரிக்க,
மாமி  எனது  குண்டியைக்  கிள்ள  ஆரம்பித்தாள்..  "ன்னும்  வேகமாக்
குத்துடா,  ஒங்கிக்  குத்துடா.."  என்று  அவள்  கூச்சலிட,  நானும்
அவளின்  கூதியை  குத்திக்  கிழிக்க..  மாமி  என்னை  றுக்கிக்
கட்டியணைத்து..  "தண்ணியைப்  பாய்ச்சுடா.."  என்று  சொல்ல,  நானும்
அவள்  கூதிக்குள்  தண்ணியை  பீய்ச்சினேன்.  அவளும்  நானும்  ஒரே
நேரத்தில்  உச்சகட்டத்தை  அடைந்தோம்..  மாமி  அப்படியே  எனனை
கட்டிப்பிடித்து  முத்தம்  கொடுத்துக்  கொண்டே,  "வெளியில
எடுக்காதடா..  அப்படியே  உள்ள  ருக்கட்டும்"  என்றாள்.  நானும்
மாமியின்  மெத்தென்ற  முலையில்  படுத்துக்  கொண்டேன்.  அப்புறம்
மாமி  மெல்ல  எழுந்து,  எனது  சுன்னியை  வாயாலே  சப்பி,  எல்லாத்
தண்ணியையும்  விடாமல்  குடித்தாள்.  "சரி  நேரமாச்சு,  நீ  கிளம்பு..
என்னை  அப்பப்ப  கவனிச்சுக்கோ.."ன்னு  சொல்லி  எனக்கு  முத்தம்
கொடுத்து அனுப்பி வைத்தாள்.
முற்றும்.

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............