Search My blog details....

Tuesday, September 30, 2014

கனிமரம் பாகம் 2


அழைப்புமணி சத்தம் கேட்கப்பட்டு கதவு திறக்கப்பட்டது. நான், கதவு திறக்கப்படும்போது
கீழே குனிந்து என்னுடைய shoes கழட்டிக்கொண்டிருந்தேன். கதவு திறக்கப்பட்டவுடன் 
பார்த்தது ஒரு சிவப்பு நிற சேலையின் அடிப்பாகம். என் பார்வை மெதுவாக மேலே எழ 
அவளது சேலையை ரசித்தவாறு வரும்போது இடுப்புப்பகுதியில் அவள் low-hipஆக சேலை 
கட்டியிருந்ததில் மிகப்பெரிய இடைவெளியை பார்க்கமுடிந்தது. சென்றமுறை அண்ணன் 
இல்லாதபோது நானாக வந்தபோது அவளது இடுப்பைக் காணமுடியவில்லை. அவளது TShirt மறைத்திருந்தது. ஆனால் இந்த முறை அவளது இடுப்புப் பகுதி ஒரு பெரிய 
பொட்டல்வெளியாக காட்சியளித்தது. கொஞ்சம்கூட சதை இல்லை அவளது இடுப்பில்
வளைவாக சிறிய பெண்களுக்கு இருப்பதுமாதிரி இருந்தது. அவளது சேலை லேசாக ஒதுங்கி 
இருந்ததில் அவளது வயிற்றுப்பகுதியில் தொப்புள் அழகாக காட்சியளித்ததை என்னால் 
காணமுடிந்தது. அவள் வயிறு உள்பக்கமாக வளைந்து ஒரு model போல இருந்தாள்
இன்னும் என் பார்வையை மேலே கொண்டுசெல்ல.. அவளது சேலை மெல்லியதாகவும் 
ஊடுருவி பார்க்கமுடிந்ததாகவும் இருந்தது. எனவே அவளது முந்தானையால் 
மூடப்பட்டிருந்த அவளது கோபுரங்கள் அந்த இருக்கமான ரவிக்கையின் காரணமாக நேராக 
கூர்மையாக நின்றுகொண்டிருந்ததை என்னால் பார்க்கமுடிந்தது. அந்தக்கனிகள் இரண்டும் 
தமக்கு விடுதலை கிடைக்காதா என்ற ஏக்கத்தில் தவிப்பதுபோல இருந்தன.எவ்வளவு 
அழகு. இவள் உண்மையில் 38 வயதுதானா அல்லது 30தைக்கூட தாண்டவில்லையா என 
நான் என் மனதுள் எண்ணிக்கொண்டு இன்னும் என் பார்வையை மேலே கொண்டு செல்ல 
அவள் நெற்றியில் அழகாக பொட்டு இட்டிருந்தாள். கன்னங்கள் ரோஜா நிறத்தில் இருந்தன
உதட்டில் அவள் பூசியிருந்த சாயமும் ( lips stick ) கண் இமைகளுக்குள்அவள் பூசியிருந்த 
வர்ணமும் என் காமத்தைத் தூண்டுவதாக இருந்தன. அவள் மிக கவர்ச்சியாக 
நின்றுகொண்டிருந்தாள். "உள்ளே வா" என்று சொல்லி அவள் குண்டியை அசைத்தவாறே 
உள்நோக்கிச் செல்ல.... நான் பின் தொடர்ந்தேன். எனக்குள் என்ன நடந்துகொண்டிருந்தது 
என்பதை சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை
மெதுவாக அவளிடம் சொன்னேன் "நீங்க புடவையில ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க" என்று
அவள் "அப்படியா?" என்றாள் சிரித்துக்கொண்டே
"இன்னைக்கு என்ன விசேஷம்?" என்று நான் கேட்டேன்
அவள் "ஒண்ணுமில்லை... சாயங்காலம் கோயிலுக்குப்போனேன். அதுனால புடவை 
கட்டிக்கிட்டுப் போனேன். கொஞ்சம் tired இருந்ததால வந்ததுக்கப்புறம் dress change 
பண்ணாம இருந்துட்டேன்" என்றாள்
நான் "" என்றபடி sofaவில் அமர்ந்தேன்
அவளும் அமர்ந்தவுடன் நான் "நான் ஒண்ணுசொன்னா தப்பா நினைக்கமாட்டீங்களே?" 
என்று கேட்டேன்
அவள் "என்ன?" என்றாள்
நான் "உங்களைப் பாத்தா 38 வயசு மாதிரி தெரியலை. 25லிருந்து 30க்குள் 
இருக்கிறமாதிரிதான் இருக்கு" என்றேன் ஒரு ஜொள்ளான சிரிப்புடன்
அவள் "அப்பிடியா? ஆனா என் புருஷன் எப்ப பாத்தாலும் என்னை கிண்டலா கிழவி 
கிழவின்னுதான் கூப்பிடுவார்" என்றாள்
நான் "அவர் சும்மா விளையாடுவார்.. இந்த வயசிலும் உடம்பை இவ்வளவு கணக்கா 
வச்சிருக்கீங்களே" என்றேன்
அவள் "நான் உடம்பை ரொம்ப பேணி காப்பேன். இல்லைன்னா அப்புறம் ரொம்ப 
வயசானமாதிரி தெரியும். கண்டதெல்லாம் சாப்பிடமாட்டேன்." என்றாள்
இவ்வாறு நாங்கள் பேசிக்கொண்டிருந்தபோதுதான் நான் எதிர்பார்க்காதது ஒன்று நடந்தது
அவள் tv போடுவதற்காக remote controlஐத் தேடினாள். இங்கும் அங்கும் அவள் குனிந்து 
குனிந்து தேடிக்கொண்டிருக்க அவ்வப்போது நான் அவளது முலையின் பக்கவாட்டுப்பகுதி 
இடுப்பு பகுதி என ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் sofaவிலிருந்து எந்திரிக்க 
முனைந்தபோது அவளது கால் அவளது முந்தானையை மிதித்துவிட அவள் தடுமாறி கீழே 
விழப்போகிறமாதிரி போக அவள் முந்தானை அவள் மார்பிலிருந்து கழண்டு தரையில் 
விழுந்தது. அவள் கீழே விழாமல் இருக்க அவளது ஒரு கையை தரையில் ஊண்றினாள்
இது எல்லாம் என் முன்னே நடக்க முந்தானை இல்லாமல் low-cut blouseல்அவளது 
இரண்டு முலைகளும் இரண்டு மூன்று அதிர்வுகளுக்கப்புறம் என் கண் முன்னே குத்தூசியாய் 
குத்திக்கொண்டு நின்றன. அவளது முலைகளுக்கு நடுவே இருந்த பள்ளம் என் 
காமவெறியைத் தூண்டிவிட்டது. நான் அடக்கு ராஜா அடக்கு என 
அடக்கிக்கொண்டிருந்தேன்
அவள் "ஐயோ.. நல்லா இடுப்பை பிடுச்சிக்கிருச்சே" என்றாள் ஒரு கையை இடுப்பில் 
ஊண்றிக்கொண்டு. இன்னொரு கை அப்போதும் தரையில் ஊண்றியபடி இருந்தது.
நான் அவளருகே போய் "அண்ணி எந்திரிங்க. மெதுவா.. "என சொல்லி என் ஒரு 
கையைக்கொடுத்தேன். அவள் இடுப்பில் ஊண்றியிருந்த கையை எடுத்து என் கையை 
பற்றிக்கொண்டு எழ முயன்றாள். "ஐயோ.. இடுப்பு வலிக்கிதே" என்று முனகியபடி மெதுவாக 
எழ முயற்சிக்க நான் அவளது இடுப்பில் கைவைத்தேன் அவளை தூக்க.. என் கை அந்த 
இடத்தில் பட்டதுதான் தாமதம் என்னுள் ஆயிரம் பட்டாம்பூச்சிகள் படபடவெனபறந்தன
என் மனதுள் "அடி ஆத்தாடி.... இள மனசொன்னு றெக்கைகட்டி பறக்குது சரிதானா" என்ற 
பாடல் ஒலித்தது. தட்டுத்தடுமாறி எழுந்த அவள் சரியாக நிற்க முடியாமல் டக்கென என் 
மார்பில் சாய்ந்தாள். அவள் முலைகள் என் நெஞ்சில் பட்டு என் நெஞ்சை அழுத்தின. என் 
jeansக்குள் என் ஆண்மை விழித்தது. நான் அவளது இடுப்பிலிருந்து இன்னும் என் கையை 
எடுக்கவில்லை. அவளது முந்தானை தரையிலேயே கிடந்தது. அந்த நேரத்தில் அவள் என் 
நெஞ்சில் சாய்ந்து இருந்ததில் அவளது நெற்றி என் உதட்டருகே இருந்தபடியால்
என்னையறியாமல் அவளது நெற்றியில் என் உதட்டைப்பதித்தேன். அவள் நிமிர்ந்து என் 
முகத்தைப் பார்க்க நான் எந்தவித தயக்கமும் இன்றி அவளது உதட்டில் ஒரு முத்தமிட்டேன்
அவள் "என்ன பண்றே நீ" என்று சொல்லி என் பிடியிலிருந்து விடுவிக்க முயன்றாள்
ஆனால் அவளது இடுப்பு வலிக்க திரும்ப என் தோளைச் சுற்றி அவளது கைகளை
போட்டபடி என் நெஞ்சிலேயே சாய்ந்தாள். நான் அவளது இடுப்பிலிருந்த என் கையை 
மெதுவாக முன்னோக்கி செலுத்தி அவளது தொப்புளுள் என் விரலை வைத்து சீண்டினேன்
அது அவளுக்கு காம உணர்வைத் தூண்டியிருந்திருக்கவேண்டும். ஏனெனில் அப்போது 
அவள் கண்களை மூடியபடி என் நெஞ்சில் சாய்ந்திருந்தாள். நான் அவளது நெற்றியில் 
திரும்ப அழுத்தமாக முத்தமிட... என் காம அழைப்பிற்கு இணங்கினாள். அவளை 
அப்படியே sofaவில் உட்காரவைத்தேன். வெட்கத்தில் அவள் இன்னும் கண்களைமூடியே 
இருந்தாள். நான் அவளது பாதத்தின் அருகே மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவளது உதட்டை 
என் உதட்டால் கவ்வினேன். அவள் அவளது கைகளைக்கொண்டு என் கழுத்தை இருக்கி 
அணைத்து அவளும் என் உதட்டைச் சப்பினாள். நான் என் நாக்கை அவளது வாய்க்குள் 
திணிக்க அவள் அதை நன்றாக சப்பினாள். பிறகு அவளது நாக்கை எனக்காகஎன் 
வாய்க்குள் விட்டாள். அவளது நாக்கில் இருந்த அவளது எச்சிலுடன் சப்பும்போது நான் 
சொர்க்கத்துக்கருகாமையில் சென்றுகொண்டிருந்தேன். நான் என் கையால் அவளது 
முகத்தைப் பிடித்துக்கொண்டேன். நான் அவளது கீழ் உதட்டைக்கடிக்க அவள் என் மேல் 
உதட்டைக் கடித்துக்கொண்டாள். கடித்தபடி சப்பிக்கொண்டிருந்தோம்


நான் என்னுடைய ஒரு கையை அவளது முகத்திலிருந்து எடுத்து அவளது கழுத்து பகுதியில் 
வருடினேன். அவள் கூச்சத்தால் நெளிந்தாள். ஆனால் இருவரும் உதட்டால் 
கவ்விக்கொண்டிருந்ததை நிறுத்தவில்லை. என் கையை மெதுவாக கொஞ்சம் கீழிறக்கி 
அவளது கனிகளில் ஒன்றைத்தடவினேன். பஞ்சு போன்ற மென்மையுடன் அதே சமயம் 
கத்திபோல் நேராக இருந்தது. அதை தடவ தடவ அவள் என் கைமீது அவளதுகையை 
வைத்து அழுத்தினாள். நான் அவளது முலையை அமுக்கினேன். பிறகு மெதுவாக பிசைய 
ஆரம்பித்தேன். அதை பிசைய பிசைய அவள் என் உதட்டை இன்னும் இருக்கமாக 
கடித்தாள்
நான் அவள் உதட்டை சப்பியவண்ணமே என் கைகளால் அவளது ரவிக்கையின் 
மேல்க்கொக்கியை கழட்டினேன். இரண்டாவது கொக்கியை கழட்ட முயன்றபோது ஏனோ 
தெரியவில்லை.. கழட்ட இயலவில்லை. அவள் புரிந்துகொண்டு என் கைகளைவிலக்கி 
அவளே கழட்டினாள். அத்தனை கொக்கிகளையும் கழட்டியவுடன் அவளது முலைகள்
வெள்ளை நிற braவால் இருக்கப்பட்டு இருந்தன. நான் அவளது இரண்டு முலைகளுக்கு 
நடுவே என் மூக்கைவைத்து தேய்த்தேன். அவள் அவளது கையை அவளது முதுகுப்பக்கம் 
கொண்டுசென்று ரவிக்கைக்குள் கையைவிட்டு braவின் கொக்கியைக் கழட்டிவிட்டாள்
அவிழப்பட்ட அந்த முயல் குட்டிகள் மெதுவாக சரிந்தன. நான் என் கையால் அவிழப்பட்ட 
அந்த braவினைத்தூக்கி அவளது முலைகளின் ஒன்றை கையால் ஏந்தினேன். என்கைக்கு 
முழுதும் அடங்காமல் கொஞ்சம் பெரிதாக இருந்தது. கையில் ஏந்தியவாறே என் வாயால் 
அதை கவ்வினேன். அவளுடைய முலைக்காம்பு விறைப்புடன் நின்றுகொண்டிருந்தது.நான் 
என் நாக்கால் செல்லமாக அவளது முலைக்காம்பை நக்கினேன். பிறகு லேசாககடித்தேன்
அவள் கண்களை இன்னும் இருக்கமாக மூடிக்கொண்டாள். அவள் முலையை என் 
வாய்க்குள் முழுவதுமாக திணிக்க முயற்சி செய்து தோற்றுப்போனேன்
பிறகு அடுத்த முலைக்கு தாவினேன். அந்த முலையை கடித்துக்கொண்டு இன்னொரு 
முலையை கையால் பிசைந்துகொண்டிருந்தேன். அவள் என் உச்சந்தலையில் அவளது 
உதட்டைப் பதித்துக் கொண்டிருந்தாள். இருக்கமாக பதித்தபடி முத்தங்களை மாறி மாறி என் 
தலையில் இட்டுக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவளது bra மற்றும் ரவிக்கையை கழட்டி 
எறிந்தேன். வெற்று முலைகளோடு அவள் உக்கார்ந்திருக்க நான் அவளது முலைகளை 
பிசைந்தவாறும் கடித்தவாறும் நக்கியவாறும் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன். பின்பு சட்டென 
அவள் சேலையையும் அவளது இடுப்பிலிருந்து அவிழ்த்தேன். பாவாடையுடன் இருந்த 
அவளது தொப்புளை என் நாக்கால் நக்கினேன். தொப்புள் துவாரத்தில் என் நாக்கை வைத்து 
நக்க அவள் என் தலையை இருக்கமாக பிடித்துக்கொண்டாள். அப்படியே அவள் 
அடிவயிற்றை நக்கிய நான் அவளது பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து அவளது கால்வழியே 
பாவாடையையும் உருவி எறிந்தேன். உள்ளே அவள் வேறு ஒன்றும் அணிந்திருக்கவில்லை
அவளது புண்டையை மிக அழகாக shave செய்து வைத்திருந்தாள். அவள் 
புண்டையினருகே என் முகத்தைக்கொண்டு செல்ல அதன் வாசம் என்னைக் கிறங்கடித்தது
Body Spray அங்கே அடிக்கும் பழக்கம் அவளுக்கு இருந்திருக்கவேண்டும். அதுவரை 
எந்த ஒரு கூதியும் அப்படி ஒரு நறுமணத்துடன் இருந்து நான் அனுபவித்தது இல்லை
கொஞ்சம் உப்பியும் நன்கு விரிந்தும் இருந்த அந்த புண்டையை பார்த்தவுடன் நான் டக்கென 
என் தலையை அவளது தொடைகளுக்கு இடையில் விட்டு அந்த புண்டைப்பிளவிற்குள் என் 
நாக்கைத் திணித்து சப்பினேன். அவளது கூதியின் பருப்பை செல்லமாக கடித்தேன். என் 
மூக்கை அவளது புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன். அவள் சட்டென என்னை 
தள்ளிவிட்டாள்
நான் அவளது உடம்பிலிருந்து விடுபட்டு தரையில் சாய அவள் எதுவும் பேசாமல் 
சேலையை எடுத்து இடுப்பில் சுற்றிக்கொண்டு முந்தானையை எடுத்து அவள் தோளில் 
போட்டவாறு நடந்தாள். முந்தானை அவளது இடது தோளில் ஒப்புக்கு ஒட்டிக்கொண்டிருக்க 
அவளது இரண்டு முலைகளும் புவியீர்ப்பு விசைக்கு உட்படாமல் திமிருடன் நிமிர்ந்து 
நின்றுகொண்டிருந்தபடி இருக்க அவள் தலையை சிறிது வெட்கத்துடன் குனிந்தவாறே நடக்க 
நான் அவளைப் பின்தொடர்ந்தேன். அப்போது என் காதிற்குள் ஒலித்த பாடல்"பனிவிழும் 
மலர்வனம்.. உன் பார்வை ஒரு வரம்.. இனிவரும் முனிவரும் தடுமாறும் கனிமரம்". அதிலும் 
அந்த வரி "இனிவரும் முனிவரும் தடுமாறும் கனிமரம்" திரும்ப திரும்ப என் காதுகளில் 
ஒலித்துக்கொண்டிருந்தது
அவளது முலைகளின் காம்புகள் விறைத்தபடி கரிய நிறத்திலிருக்க அதை சுற்றிஒரு பெரிய 
கருவட்டம் அந்த முலைக்கு இன்னும் கவர்ச்சியைக் கொடுக்க அவள் அன்ன நடைபோட்டு 
வெட்கம் ததும்ப நடக்க நான் அவளைத் தொடர நாங்கள் ஒரே நிமிடத்தில்அவளது 
படுக்கையறையை அடைந்தோம்
மிகப்பெரிய queen size bed எங்களுக்காக அங்கே ஒரு ஏக்கத்துடன் காத்திருந்தது. அவள் 
மெத்தையில் மெல்லச் சரிய நான் அவளுக்கருகில் சாய்ந்தேன். அவள் முகத்தை நோக்கி 
என் முகத்தைக் கொண்டுசெல்லும்போது திரும்பவும் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். நான் 
அவளது உதட்டில் திரும்ப என் வேலையை ஆரம்பித்தேன். நான் கடித்து கடித்துசப்ப சப்ப 
அமுதம் வழிந்து என் வாய்க்குள் ஓடியது. நான் பிறகு அவளது உடம்பில் இருந்தஅந்த 
புடவையை மீண்டும் உருவினேன். கையோடு அழகாக வந்த அந்த புடவையை தரையில் 
போட்டுவிட்டு அவளது முலைகளுக்குப் பாய்ந்தேன். என் கைகளில் அகப்பட்ட அந்த 
முலைகளை நன்கு சாறு பிழிந்தேன். அவள் இடுப்பை என் நாக்கால் நக்கினேன்
தொப்புளுள் என் விரலைவிட்டு நோண்டினேன். அவள் காமத்தின் உச்சத்தில் நெளிந்தாள்
அவளது உதட்டை அவளே கடித்துக்கொண்டிருந்தாள்
நான் என் jeansஐயும் T-Shirtஐயும் கழட்டிவிட்டு என் உள்ளாடையையும் கழட்டி தரையில் 
போட்டுவிட்டு அவள் புண்டையை நுகர்ந்தேன். என் தம்பி அவன் முழு அளவையும்
அடைந்து போலீஸ்காரன் லத்திபோல இருக்க அவள் புண்டை வாசம் என்னை மீண்டும் 
கிறங்கடிக்க அதற்குமேல் பெரிதாக முடியாமல் தவித்துக்கொண்டிருந்தான். அவளைக் குப்புற 
படுக்கவைத்து அவள் புட்டங்களை பார்த்தேன். கொஞ்சம் பெரிதாக இருந்தாலும் அவள் 
உடம்பிற்கு ஏற்றாற்போல இருந்தன. என் கையால் ஒரு பக்க குண்டியை நான் தட்டிவிட 
அது குதித்து ஆடி அடங்கியது. அவைகள் இரண்டையும் நான் மாறி மாறி 
பிசைந்துவிட்டேன். என் நாக்கை வைத்து அவள் குண்டியின் மேடான பகுதியைநக்கினேன்
என் பல் பதியும்வரைக் கடித்தேன். அவள் "ஆன்ங்க்" என்று முனகினாளே தவிற என்னை 
நிறுத்தவில்லை. அவளுக்கு அந்த அன்புக்கடி பிடித்திருந்தது என்பது தெரிந்ததால் மீண்டும் 
இன்னொரு பக்கக் குண்டியையும் கடித்தேன். அவள் இன்ப வலியால் அவளது குண்டியை 
என் வாய்நோக்கி மேல் பக்கம் தூக்கிக்கொடுத்தாள். நான் அவளை திரும்பபக்கவாட்டில் 
படுக்கவைத்தேன். பக்கவாட்டில் படுத்த அவளுக்கு இணையாக பக்கவாட்டில் ஆனால் 
தலைகீழாக படுத்தேன். அவள் புண்டை என் முகத்தருகேயும் என் சுண்ணி அவள் 
முகத்தருகேயும் இருந்தது
நான் அவளது தொடையை நக்கி பின் தொடைகளுக்கு இடையே நக்கினேன்


அப்பாடா 
நான் அதுவரை ஆவலோடு எதிர்பார்த்த ஒன்று அப்போதுதான் நடந்தது. ஆமாம்
மெதுவாக அவள் என் தடியைத் தொட்டாள். செல்லாமாக அதை உரித்தாள். என் தம்பியின் 
மொட்டை நாக்கால் துலாவினாள். இந்தமுறை நான் என் கண்களை மூடிக்கொண்டேன்
அவள் என் தண்டின் மொட்டை சப்பியாவாறே அவள் வாய்க்குள் முழுவதும் திணித்தாள்
லேசாக பற்களால் வருடிவிட்டு மொட்டைக்கடித்தாள். அவள் வாயின் உள்ளே பற்களின் 
பக்கவாட்டிற்குள் பல் துலக்குவதுபோல என் தடியை விட்டு விட்டு எடுத்தாள். எனக்குள் 
காமம் பொங்கி வழிந்தது. நானும் விடாமல் அவளது ஒரு காலை மெதுவாகஎன் கையால் 
தூக்கிப்பிடித்து அவளது புண்டைப்பிளவை அதிகமாக்கி என் நாக்கைத் திணித்து நக்கினேன்
அவள் புண்டையில் ஈரம் அதிகமாக இருந்தது. அது வித்தியாசமான சுவையாக இருந்ததால் 
நான் தேனை நக்குவதுபோல நக்கினேன். என் தலையை மேலும் கீழும் ஆட்டி ஆட்டி 
நக்கினேன். அவளும் என் சுண்ணியை நன்கு ஊம்பினாள். சுண்ணித்துவாரத்தை தன் 
நாக்கைக்குவித்து நக்கினாள். கையால் என் தண்டின் தோளை முன்னும் பின்னும்அசைத்து 
அசைத்து ஆட்டி ஆட்டி நக்கினாள். நான் அவள் புண்டைக்குள் என் நடுவிரலை மெதுவாக 
திணித்தேன். விரலால் அவளை ஓத்தபோது அவள் "ம்ம்ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆ" என 
முனகினாள்
நான் பிறகு அவளது வாயிலிருந்து என் தடியை உருவி நேராக படுத்தேன். படுத்து அவளை 
கையை என் கையால் பற்றி தூக்கிவிட்டேன். அவள் மெதுவாக எழுந்து என் இடுப்பில் 
உக்கார்ந்து குனிந்து என் உதட்டைக்கடித்தாள். நானும் அவள் உதட்டை கடித்து விளையாடி 
அவள் கன்னத்தை நக்கினேன். அவள் கண் இமைகளை ஒவ்வொன்றாக என் நாக்கை
வைத்து நக்கினேன். மூக்கை என் வாய்க்குள் விட்டு சப்பினேன். அவளது பொட்டு இருந்த 
நெற்றியில் என் உதட்டால் அழுத்தமாக முத்தமிட... அவளது பொட்டு கலைந்தது
கன்னத்தில் பூசியிருந்த சாயம் மறைந்தது. உதட்டுச்சாயம் அழிந்தது. கூந்தல் கலைந்தது
பின்பு அவளது முலைகளுக்கு என் கைகளைக்கொண்டு சென்றேன். அவள் மேல்நோக்கி 
தன் தலையைத் தூக்கியபடி திரும்ப கண்களை மூடிக்கொண்டாள். என் இடுப்பில்
உக்கார்ந்திருந்ததால் அப்போதுதான் ஒரு சிறிய மடிப்பு அவள் வயிற்றுப் பகுதியில் 
தொப்புள் இருக்கும் பகுதியில் இருப்பதுபோல இருந்தது. தொப்புளுக்குக் கீழே ஒரு 
சின்னஞ்சிறிய அடிவயிற்றுத் தொப்பையும் தெரிந்தது. அவள் கை என் இடுப்பிலிருக்க என் 
கைளால் அவளது முலைகளை நான் ஏந்தியிருந்தேன். இரண்டு முலைகளும் என் 
கைகளுக்கடங்காமல் திமிரிக்கொண்டிருந்தன. அவைகளை என்னால் முடிந்தட்டும்போட்டு 
மாவு பிசைந்து பிசைந்து ஓய்ந்துபோன நான் அடுத்தக்கட்ட முயற்சியில் இறங்கினேன்
என் கைகளின் ஒன்றை அவளது முலைகளிலிருந்து எடுத்து அவளது குண்டியினை 
பிசைந்துவிட்டேன். பின்பு என் தடியை என் கையால் எடுத்தேன். அவளை ஒருகையால் 
லேசாக தூக்கி என் தடியை அவளது புண்டை இருக்கும் பகுதிக்கு கொண்டு சென்று 
அவளை என் தடிக்குள் திணித்து உக்கார வைக்க நான் முயற்சி 
பண்ணிக்கொண்டிருந்தபோது.. "ட்ரிங்.. ட்ரிங்.. ட்ரிங்." என டெலி·போன் அலறியது. அவள் 
டக்கென என்னிடமிருந்து விடிவித்துக்கொண்டு சேலையை தரையிலிருந்து எடுத்து மார்போடு 
அணைத்துக்கொண்டு ஓடிச்சென்று தொலைபேசியை நோக்கி ஓடினாள். திடீரென ஏற்பட்ட 
தடங்கலால் என் தண்டு மெதுவாக சுருங்கிக்கொண்டிருந்தான். நிர்வாணமாக அங்கே நான் 
படுத்திருக்க எனக்கு ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. நான் அங்கிருந்த போர்வையால் என் 
உடலைமூடிக்கொண்டேன். hallல் அவள் பேசுவது எனக்கு கேட்கவில்லை. ஆனால் பேசி 
முடித்துவிட்டு வேகமாக எங்கோ ஒடினாள். திரும்ப அவள் அந்த bedroomஐகடந்து 
செல்லும்போது பார்த்தேன் அவள் உடையை மாற்றியிருந்தாள். நானும் என் உடைகளை 
அணிய ஆரம்பித்தேன். அப்போதுதான் அவள் அழுகும் குரல் எனக்கு கேட்டது. வேகமாக 
உடைகளை அணிந்துகொண்டு hallக்குப் போனேன். அவள் வேறு உடையணிந்தபடி 
உக்கார்ந்து அழுதுகொண்டிருந்தாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்றே புரியவில்லை.ஏன் 
அழுதுகொண்டிருந்தாள் என்றே தெரியாமல் எனக்கு உடம்பெல்லாம் குப்பென வியர்த்தது..


No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............