Search My blog details....

Monday, September 29, 2014

கனிமரம் பாகம் 1

நண்பர்களே! என் வாழ்க்கை நான் இங்கு UK வந்ததிலிருந்து சென்ற மாதம்வரை ஒரு வருட
காலமாக எந்தவித சுவையுமில்லாமல் வேலைக்குப்போவது வீட்டுக்கு வருவது அவ்வப்போது
இந்தியாவிலிருக்கும் உறவினர் மற்றும் நண்பர்களோடு தொலைபேசியிலோஅல்லது
இணையத்தளத்திலோ உறையாடுவது என்று மட்டும் போய்க்கொண்டிருந்தது. ஆனால் இந்த
ஒரு மாதமாய் என் வாழ்வில் தென்றல் வீசிக்கொண்டிருக்கிறது. இந்த ஒரு மாதமாய் நான்
என் வாழ்க்கையில் நடந்த இனிப்பான விசயங்களை உங்களுக்காக தொகுத்து வழங்குகிறேன்.
அந்தரங்கம் புனிதமானது என எனக்குத் தெரியும். ஆனால் என் சந்தோசத்தை
யாருடனாவது பகிர்ந்துகொள்ள எனக்கு ஆசை. எனவேதான் உங்களிடம் நான் பகிர்ந்து
கொள்கிறேன்.
போனமாதம் வரை எனக்கு சில நேரங்களில் என்மீது வெறுப்பாக இருந்தது."நாம் ஏன்
வெறும் பணத்திற்காக இப்படி எல்லோரையும் பிரிந்து ஒரு சுகமும் இல்லாமல்பணம்
சம்பாதிக்கும் ஒரு எந்திரமாக இருக்கிறோம்" என்று. ஒரு மாற்றமும் நம் வாழ்க்கையில்
நிகழமாட்டேங்கிறதே என்ற ஒரு ஆதங்கம்..
இங்கே இருக்கும் வெள்ளைக்காரர்களின் கலாசசாரம் வேறுமாதிரி இருக்கிறது. நிறைய
நேரங்களில் அவர்களது கலாச்சாரம் நம்மோடு ஒத்துப்போகவில்லையே என்றவருத்தம்.
நானும் சந்தோசப்படும்படி இங்கே ஏதேனும் நடக்காதா என்கிற ஒரு எதிர்பார்ப்பு என்னை
தினம் தினம் சாகடித்துக்கொண்டிருந்தது. மற்றவர்கள் மாதிரி இங்கே பணத்திறகு சுகம்
கொடுக்கும் விலைமாது ஒருத்தியுடன் ஒருநாள் இன்பம் அனுபவிக்கப்போனேன்.அவள்
காசுக்காக தன் கடமையைச் செய்தாள். அதில் எனக்கு பெரிதாக ஒரு சுகமும்
கிடைக்கவில்லை. கையடிப்பதே மேல் எனத்தோன்றியது.. ஆகையால் விலைமாதுவைத்
தேடிச்செல்வதையும் விட்டுவிட்டேன்.. இப்பட ¢யாக என் வாழ்க்கை
சென்றுகொண்டிருந்தபோது..
சென்ற மாதம்..... ஒரு நாள்.. நான் தனியாக city centre-இல் உள்ள ஒரு McDonald-இல்
McChicken வாங்கி சாப்பிட்டுவிட்டு சுத்திக் கொண்டிருந்தேன். அங்கே ஒரு தமிழ்
தம்பதியினர் ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்திருந்தார்கள். நடுத்தர வயதினர். அவர்கள் கொஞ்சம்
சத்தமாகப் பேசிக்கொண்டிருந்ததில் அவர்கள் தமிழில் பேசியது எனக்குத் தெரிந்தது.
எனக்கும் அங்கு யாரிடமாவது தமிழில் பேசவேண்டுமென்ற ஆவல்..
எனவே... அருகில் சென்ற நான் "நீங்க தமிழர்களா?" என்று கேட்டேன்.
அவர்களும் "ஆமாம்..நாங்கள் இந்த ஊருககு வந்து 20 வருஷங்கள் ஆகிடுச்சு. உங்களுக்கு
சொந்த ஊர் எது?" என்று கேட்டார்கள்.
நான் "திருச்சி" என்றதும் அவர்களும் "அட நாங்களும் திருச்சி-ஸ்ரீரங்கம்தான்" என்றார்கள்.
எனக்கு மிக சந்தோசமாக இருந்தது நம்ம ஊர்க்காரங்க.. தமிழ்ல பேசுரவங்க.. என்று. பிறகு
நான் என்ன வேலை செய்கிறேன்.. எத்தனை வருஷங்கள் ஆகிவிட்டன.. மாதிரியான
வழக்கமாக வெளியூரில் பேசிக்கொள்ளும் சொந்த ஊர்க்காரர்கள் பேசும் விசயங்களாக பேசி
முடித்தோம்.
பிறகு அவர் என்னிடம் கேட்டார் "தம்பி, நீங்க இருக்கிற இடத்துக்குப் பக்கத்துல ஏதாச்சும்
வீடு வாடகைக்கு கிடைககுமா? இப்போ நாங்க இருக்கிற வீட்டோட contract இந்த
மாசத்தோட முடியுது" என்று. "நானும் விசாரிக்கிறேன்" என்று கூறி அவர்களின் தொடர்பு
விபரங்களைப் பெற்றுக்கொண்டும் என்னுடைய தொடர்பு விபரங்களைக் கொடுத்துவிட்டும்
விடைபெற்றேன்.
விசாரித்த வகையில் என் வீட்டுக்கு அருகிலேயே ஒரு வீடு கிடைத்தது. மிக அழகான வீடு.
அவர்களும் அங்கே ஒரு வாரத்தில் குடியேறினார்கள். அவர் என்னை தம்பி தம்பி என்று
அழைத்ததால் நானும் அவரை மிக மறியாதையுடன் அண்ணா என்றே அழைத்தேன்.
அவருடைய மனைவியை அண்ணி என அழைத்தேன். அவர்கள் என்னை தினமும் இரவு
சாப்பாடு அவர்கள் வீட்டிலேயே சாப்பிட்டுக் கொள்ளச் சொன்னார்கள். நானும் தினமும்
அங்கே சாப்பிட்டுக் கொள்வது மாதம் முடிந்தவுடன் பணம் கொடுப்பது என ஒப்புக்கொண்டு
தினமும் சாப்பிட்டு வந்தேன்.
அந்த அண்ணனின் பெயர் சுப்பையா. அந்த அண்ணியின் பெயர் புவனா. ஒருநாள் என்
office-க்கு phone. சுப்பையா தான்.. "தம்பி இன்னைக்கு நான் வர கொஞ்சம் late ஆகும். நீ
சாப்பிட்டு விட்டு நான் வரும் வரைக்கும் உன் அண்ணிக்கிட்டே பேசிக்கிட்டுTV
பாத்துக்கிட்டு என் வீட்டுலேயே இரு. நான் வந்ததுக்கப்புறம் நீ போகலாம்"என்று
சொன்னார். நானும் "சரி" என்று சொன்னேன் ஆனால் மனதிற்குள் "ம்க்கூம்..ரொம்ப
அவசியம்" என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.
இரவு 7மணிக்கு அவர்கள் வீட்டுக்குச் சென்றேன். வீட்டு மணியை அடித்தவுடன் அண்ணி
வந்து திறந்தாள்.
அதுவரை அவளை நான் அவ்வளவு அழகாக பார்த்தது இல்லை. வயது 38 என்று
சொன்னதாக ஞாபகம். ஆனால் 30 கூட மதிக்க முடியாதபடி இளமையாக இருந்தாள்.
அதுவரை அண்ணன் இருக்கும்போதே பார்த்ததால் அவளுடைய அழகை அவ்வளவாக
கண்டு கொண்டதில்லை. அவள் நல்ல சிவப்பு நிறம். மூக்கு கூர்மையாக எடுப்பாக இருந்தது.
கண்களின் புருவத்தை அழகாக வளைத்து அழகு படுத்தி வைத்திருந்தாள். உதடுசினிமா
கவிஞர்கள் சொல்வது போல் ரோஜா இதழ். கன்னம் கொஞ்சம் உப்பி எடுப்பாக இருந்தது.
கரு கரு கூந்தல் அவளது தோளளவுவரை மட்டுமே நீண்டிருந்தது. அதுவே அவளது
அழகுக்கு அழகு சேர்த்தது. கொஞ்சம் நீண்ட கழுத்து. சரியாக 60 கிலோஎடை இருக்கும்
அவளது உடல். அவள் போட்டிருந்த அந்த T-Shirtட்டை முட்டிக்கொண்டிருந்தன
அவளுடைய அந்த உருண்டு திரண்ட முலைகள் இரண்டும். மாவைப்பிசைந்து அவள்
உடலின் அளவுக்கு அளவு எடுத்து உருட்டி உடம்போடு ஒட்டி வைத்தார்போல இருந்ததன
அவைகள். கைகளில் ஒரு முடியைக் கூட பார்க்கமுடியவில்லை. அவ்வளவு அழகு."இந்த
வயதிலும் இவ்வளவு எடுப்பான முலைகளா; இடுப்பு கொஞ்சம் மடிப்பு விழுந்திருக்கணும்;
சேலையில் அவளைப்பார்த்ததே இல்லைங்கிறதாலே அவளது இடுப்பு எப்படி இருக்குமெனத்
தெரியலையே" என்று என் மனதிற்குள் நானே நினைத்துக் கொண்டேன். அவள்இருக்கமான
குளிருக்காக அணியும் Nylon-Elastic Track Pants போட்டிருந்ததால் அவளது அந்த
அழகான தொடையின் அளவைப் பார்க்க முடிந்தது. கொஞ்சம் பெரிதாகத் தான் இருந்தன.
இருந்தாலும் கனகச்சிதமாக இருந்தது. அவள் கொஞ்சம் உயரம் கூடுதல் என்பதால் கால்கள்
கொஞ்சம் நீளமாக இருந்தன. அந்த Track pantsல் அவளது தொடைகளுக்கு நடுவே
அவளது கூதி இருக்கும் இடத்தில் இருக்கமாக உடலோடு ஒட்டி இருந்ததால் அந்த இடம்
ஒரு முக்கோணமாக எனக்கு காட்சி அளித்தது. அந்த முக்கோணத்தின் நடுவேஅந்த சிரிய
கோடு லேசாக தெரிந்தது. நான் ஒரு நொடி சொக்கித்தான் போனேன்.
"இந்த வயதில் இவ்வளவு அம்சமான உடல்கட்டா" என்று நான் என் மனத ¢ற்குள்
எண்ணிக்கொண்டிருக்கும்போதே என் jeansக்குள் ஒருத்தன் முண்டுவதை உணர்ந்தேன்.


"ச்சேய்.. இந்த மாதிரி ஒரு ஆளைப் போட்டா எப்படி இருக்கும். நம்ம காமலோகம் மற்றும்
காமக்கதைகள் உறுப்பினர்கள் எழுதும் கதைகள் போல ஆகுமே நம் வாழ்க்கையும்" என
எண்ணிக்கொண்டேன். "வாப்பா.. உள்ள வா" என்று அவள் சொல்லும்போதுதான் நான்
நினைவு திரும்பினேன். அவள் "வா" என்று சொல்லி என் முன்னே நடக்க நான் அவள்
பின்னால் நடக்கும் போது தான் அவளது அந்த அழகான பின்னழகை பார்க்க நேர்ந்தது.
நல்ல மேடாக விரிந்து அழகாக காட்சி அளித்தது. அவள் முன்னே நடக்க நான் அவள்
பின்னே நடக்க அவள் பின்புறம் அசைந்து அசைந்து போவது என்னை அவளைப்போட
அழைப்பது மாதிரி இருந்தது.
சாப்பாட்டு மேஜையில் சாப்பாடு தயார் நிலையில் இருந்தது. "வா. உக்காரு. சாப்பாடு
போடுறேன்" என்று சொல்லி நான் உக்கார்ந்தவுடன் ஒரு சாப்பாட்டுத்தட்டை என் முன்னே
வைத்தாள். எனக்கு வயிற்றுப் பசியை விட காமப்பசி அதிகமாக இருந்தது. ஆனால் பழகிய
இடத்தில் தவறாக நடந்து இருக்கிற ஒரே ஒரு நட்பும் வீணாகி விடக் கூடாது என நினைத்து
என் காமப்பசியை அடக்கிக்கொள்ள முயற்சி செய்தேன். எது எப்படி நான் நினைத்தாலும்
என் jeans-க்குள் என் தண்டு நீண்டு பெருத்து அவனது முழு வளர்ச்சியை
அடைந்திருந்தான். என்னுடைய ஜட்டியை முட்டிக்கொண்டு இருந்ததாலும் jeans வேறு
இருக்கமாக இருந்ததாலும் கொஞ்சம் வலிக்கச் செய்தது. எவ்வளவோ முயற்சி செய்து
கட்டுப்படுத்த முயன்று மெதுவாக அவனை சுருக்கிக் கொண்டிருந்த போது அவள் என்
வலத ¤ கை பக்கம் நின்று என் தட்டில் சோற்றை வைக்க வந்தாள்.
அந்த நேரம் எதேச்சையாக நான் வலப்பக்கம் திரும்ப அவளது இடது முலை பக்கவாட்டில்
என் முகத்திற்கு நேரே இருந்தது. என்னால் அடக்கப் பட்டவன் திரும்பவும் வெகுண்டு
எழுந்தான். அந்த முறை என்னால் அவனை அடக்க முடியவில்ல¨ . என் மூச்சுக்காற்று
அவளது அந்த முலையில் பட்டுக் கொண்டிருந்தது. அவள் சோற்றைப் போட்டு விட்டு
குழம்பை எடுத்து ஊற்றும் போது திரும்பவும் நான் என் வலப்பக்கம் திரும்பி என்
முகத்துக்கு அருகாமையில் வெகு அருகாமையில் இருந்த அந்த முலையைப் பார்த்து
ஏங்கினேன். மிக அழக ¡ அந்த உருட்டு முலை என் உதட்டுக்காக ஏங்குவது போல்
எனக்கு காட்சி அளித்தது. நட்பின் காரணமாக நான் கட்டுப்பாடுடன் இருந்தேன். எனக்கு
உணவு பரிமாறி விட்டு அவளும் எனக்கு எதிர்ப்புறம் அமர்ந்து அவள் தட்டிலும்
சாப்பாட்டைவைத்து சாப்பிட ஆரம்பித்தவள் என்னைப் பார்த்தாள். "என்ன? ஒரு மாதிரியா
இருக்கே? ம்ம்.. சாப்பிடு" என்று சொல்லி அவள் சாப்பிட ஆரம்பித்தாள். நானும் சாப்பிட
ஆரம்பித்தேன்.
அவளை நான் கண்களாலேயே சாப்பிட்டுக்கொண்டிருந்தேன். அவள் தண்ணீர் குடிக்க
டம்ளரை எடுத்து அன்னாந்து குடிக்க ஆரம்பிக்கும் போது அவளது தொண்டை ஏறி
இறங்கியதே எனக்கு மிக கிக்காக இருந்தது. அவளது முலைகள் விடைத்துகொண்டு என்
கண்முன்னே 3D effect-டோடு இருக்க என் ஜட்டி கிழிந்து விடுமோ என்றுநான்
அஞ்சினேன். அவளை கண்களாலேயே கற்பழித்துக் கொண்டிருந்தேன். என் மனதிற்குள்
அவளை துகிலுரித்து என் முன்னே நிர்வாணமாக அவளஅமர்ந்திருப்பது போல நினைத்துக்
கொண்டு நான் சாப்பிட எனக்கு சாப்பாடு செல்லவில்லை. ஒரு வழியாக சாப்பிட்டு
முடித்தோம்.
அவள் முதலில் அவள் சாப்பிட்ட தட்டை எடுத்துக்கொண்டு சமையறையிலுள்ள sink-ற்கு
சென்று தட்டை கழுவிக் கொண்டிருந்தாள். நான் எனது தட்டை எடுத்துக்கொண்டு
போனபோது அவள் "sink-ற்குள் போடு. நான் கழுவுறேன்" என்றாள். sink-ற்குள் போட நான்
என் தட்டைக் கொண்டு அவளுக்கு வலது பக்கம் போன போது அவள் குனிந்து
கழுவிக்கொண்டிருந்ததால் அவள் கைகளுக்கு நடுவே எனக்கு சிறிய இடைவெளி
கொடுத்தாள் நான் தட்டை உள்ளே போட. நானும் தட்டை போட்டுவிட்டு என்கையை
எடுக்கும்போது எதேச்சையாக அவளது அந்த பஞ்சு போன்ற வலது முலையில் என் கை
பட்டு முலை லேசாக ஆடிவிட்டது. நானும் ஆடிப்போனேன். உடனே நான் "sorry.. sorry"
என்று கூறினேன். அவள் "it's all right.. நீ போய் உக்காரு. நான் எல்லாத்தையும் கழுவிட்டு
வரேன ’" என்று சொன்னாள். நானும் hall-க்கு வந்து sofa-வில் அமர்ந்தேன். எனக்குள்
ஏற்கனவே இருந்ததைவிட காமப்பசி காமஇச்சை அதிகமானது. அவளது முலைகளைத்
தொட்ட அந்த வினாடி முதல் என் தடி இன்னும் பெரிதாகி என்னால் அடக்கமுடியவில்லை.
என்ன ஒரு பஞ்சுபோன்ற மென்மை. என் கைபட்டபோது அது குலுங்கியதே என்
கண்முன்னால் திரும்ப திரும்ப தோன்றிக்கொண்டிருந்தது. பேசாமல் அவர்கள் வீட்டு toiletக்குப் போய் கையடிப்போமா எனக் கூடத் தோன்ற ஆரம்பித்தது. அங்கே sofa-வில் இருந்த
ஒரு சிறிய தலையணையை எடுத்து என் மடியில் வைத்துக்கொண்டேன் என் jeans உப்பி
இருப்பதை மறைக்க.
அவள் எல்லா பாத்திரங்களையும் கழுவிவிட்டு apple பழத்தை வெட்டி ஒரு சிறிய தட்டில்
வைத்துக்கொண்டு வந்தாள். வந்தவள் என் முன்னே இருந்த Coffee Table-ல்வைக்க என்
முன்னே குனிந்தாள். அப்போதுதான் கவனித்தேன் அவளது T-shirt-ன் மேல்இரண்டு
பொத்தான்கள் கழண்டு போயிருந்தன. அவள் குனிந்ததில் அவள் மார்புகளுக்குஇடையே
இருந்த இடைவெளி தெரிந்து அவளது சிவந்த அந்த அழகான முலைகளின் மேல்பகுதியும்
லேசாக தெரிய அந்த குளிரிலும் எனக்கு வியர்த்தது. குனிந்து வைத்துவிட்டு "பழத்தை
சாப்பிடு.." என்று கூறி எனக்கு எதிர்ப்புறம் இருந்த sofaவில் அமர்ந்தாள். அமர்ந்தவள் TV
remote control- எடுத்து TV- முடுக்கினாள்.
அன்று வெள்ளிக்கிழமையாதலால் TV-ல் ஆங்கிலப்படம் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. அவள் திறந்த
அந்த channelல் திறந்தவுடன் ஓடிய காட்சி Basic Instinct படத்திலிருந்து Sharon Stone
அந்த படத்து hero Michael Douglas-உடன் நிர்வாணமாக உடலுறவு புரிந்துகொண்டிருந்த
காட்சி. எனக்கு என்னை கட்டுப்படுத்தமுடியவில்லை. அவள் டக்கென "ச்சீய்..."என்று
சொல்லி channel- மாற்றினாள். "இந்த ஊருல இது ஒரு இம்சை. படம்ஆரம்பிக்கும்போது
This movie is only suitable for Adults. It containss...e...x scences-ன்னுபோட்டுட்டு
ஆபாசமான படத்தை போட்டுறாங்க. நம்ம நடுவுலே இந்த மாதிரி TV- போட்டோம்னா
இப்படித்தான் embarrassing ஆகிடுது. இப்பிடித் தான் அன்னைக்கு எங்க வீட்டுக்கு சின்னப்
பிள்ளைங்க வந்திருந்தப்ப நான் எதேச்சையா tv-ஐப் போட இந்தமாதிரிஒரு scene வந்து
ரொம்ப கஷ்டமாப்போச்சு" என்றாள்

நான் "இதுல நீங்க embarrassing ஆகவேண்டிய
அவசியம் இல்லை. நம்ம adultsதானே" என்று சொன்னேன். அதுக்கு அவள் "நம்ம
adultsன்னாலும் நம்ம ஊருலே இப்பிடி இந்த மாதிரி படத்தை பாப்போமா. எனக்கு
பிடிக்காது. அசிங்கம். என் வீட்ட ¤க்காரர் சில சமையங்களிலே தனியா ராத்திரியில பாத்துட்டு
இருப்பார். எனக்கு இந்த பொண்ணுங்களோட முனகல் சத்தம் bedroom- கேக்கும். எனக்கு
ஒரே எரிச்சலா இருக்கும்" என்றாள். நான் ஒன்றும் பேசவில்லை.
என்னுடையவன் ஜட்டியை முட்டி, jeans- முட்டி தலையணையையும்
முட்டிக்கொண்டிருந்தான். அவள் மாற்றிய channelல் cartoon ஒடிக்கொண்டிருந்தது. அவள்
அதை ஒரு சிறு பிள்ளை போல் ரசித்துப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவளையே
மன்னிக்கவும் அவளது முலையவே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். டக்கென தன்னை யாரோ
கவனித்துக்கொண்டிருப்பதை உணர்ந்தவள் என் பக்கம் திரும்பினாள். நான் டக்கென என்
பார்வையை TV பக்கம் திருப்பினேன். திரும்ப மெதுவாக அவள் பக்கம் திரும்பியபோது
அவள் T-Shirt-ன் எல்லாப் பொத்தான்களையும் போட்டிருந்தாள். தெரிந்துகொண்டிருந்த
அந்த சிறிய பகுதியும் மூடப் பட்டு விட்டது. எனக்குள் ஏறிய வெப்பம் மட்டுமதனியவே
இல்லை.
சிறிது நேரம் கழித்து சுப்பையா அண்ணன் வந்தார். "ரொம்ப thanks-ப்பா.. நீ இப்போ
போகலாம் தூங்க" என்று சொன்னார். நான் இருவருக்கும் "good night" சொல்லி விடை
பெற்றேன். அதற்கப்புறம் எந்த ஆண்மகனால் தூங்கமுடியும்.. வீட்டிற்கு வந்து நேராக toiletக்குள் புகுந்து jeans மற்றும் ஜட்டியை கழட்டி என் தடியை கையிலெடுத்து மெதுவாக ஆட்ட
ஆரம்பித்தேன். சிறுது நேரத்திற்கெல்லாம் வெள்ளை வெளேரென சூடான திரவத்தை 10முறை
ஆட்டி ஆட்டி தூதூ என என் சுண்ணி துப்பி tired ஆகி அவன் சுருங்க நான் ஒரு சின்ன
குளியல் போட்டுவிட்டு வந்து மெத்தையில் படுக்க அன்றைய இரவு முழுதும் ஒரேபுவனா
நினைப்புத்தான். அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியைத் திணிப்பது போலவும், அவள்
பின்பக்கம் என் தடியை இறுக்கமாக நுழைப்பது போலவும், அவளது புழை துவாரத்திற்குள்
நாக்கைவிட்டு நக்குவது போலவும், அவளது முலைகளை சப்பியும் கட ¢த்தும் விளையாடுவது
போலவும், அவள் வாய்க்குள் என் தம்பியால் இடிப்பது போலவும் பல மாதிரியான
நினைப்புகள்.
ஒருவாரம் கழித்து திரும்பவும் சுப்பையா அண்ணனிடமிருந்து திரும்பவும் அதேமாதிரியான
ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு..அன்று முந்தியதடவையைவிட இன்னும் நேரமாகும்எனக்கூறி
அவர் வரும்வரை அவருடைய வீட்டிலிருக்குமாறு கேட்டுக்கொண்டார்.. நான் வீட்டுக்கு
வந்து shave செய்து குளித்துவிட்டு இருப்பதிலேயே புதிய அழகான T-shirt-ஐயும் Jeansஐயும்
போட்டுக்கொண்டு சுப்பையா அண்ணன் வீட்டிற்குப் போனேன்.... 


No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............