Search My blog details....

Thursday, September 11, 2014

ப்ரியா....- 3



நிகழ்காலம்: வள்ளி என் வீட்டுக்கு வந்தா.ப்ரியா, என் அத்€தமகள் வந்திருக்கா.நான்
அவ€ளக் கூட்டிட்டு குளிக்க கண்மாய்க்கு போறேன். வரீயா?னுகேட்டா. எனக்கு போக
ஆ€சதான். கண்மாய்தண்ணி€ய ஒருத்தர் மேல ஒருத்தர் அடிச்சுவி€ளயாடுறதுல உள்ள
சுகத்€த சொன்னா உங்களுக்குபுரியாது. அம்மாŽட்டேகேட்டேன். அம்மா முதலில்
தடிதாங்க. அப்புரம் போய் தொ€லனாங்க.. சோப் டப்பா€வ எடுத்துக்Žட்டு மாத்து
பாவா€ட€யயும் எடுத்துக்Žட்டுநான் வள்ளி, அவளோட அத்€த பொண்ணு நாகு மூனு
பேரும் கண்மாய்க்குநடந்து போனோம். நேரம் ஒரு அஞ்சு மணி இருக்கும். கண்மாயில்
யாரும் அவ்வளவா காணோம். ஒரு ஓரத்தில் ஒரு Žழவர் மட்டும் குளிச்சிக்Žட்டு
இருந்தார்.நான் போனவுடன் என் பாவாட€ய அவுத்து வாயில் கடிதுக்கொண்டு
என்னு€டய ப்ளவு€ஸ கழட்டினேன்.. அப்புறம் என்னுடய ப்ரா€வ கழட்ட முயன்ற போது
கொஞ்சம் கஸ்டமாகஇருந்துச்சு.நாகு இந்தப்ரா கொக்Ž€ய கொஞ்சம் கழட்டி
விடுன்னுநான் சொன்னதுதான் தாமதம்.. அவள் வெடிக்கென கழட்டிவிட்டாள். என்
மார்புகள் ரெண்டும்விடுத€லயாŽவிட்ட சந்தோசத்தில் துள்ளிகுதித்து ஆடின. பாவாட€ய
நல்லா ஏத்தி என் மு€லகளுக்கு மேல கட்டிட்ட்டு தண்ணிக்குள் இறங்Žனேன். வெயில்
காலத்திக்கும் அதுக்கும் தண்ணி வெதுவெதுப்பாகஇருந்தது.


க€றயில் இப்போதான்
வள்ளி அவளோட பாவா€ட€ய மெலே ஏத்தி கட்டிக்கொண்டுஇருந்த்தா. அவளோட
அந்த மஞ்சள்பூசிய கால்கள் ம்ம்ம்ம். பாக்Žற பொம்ப€ளஎனக்கே ஒரு மாதிரி Žக்கா
இருந்துச்சுன்னா பாத்துக்கங்களே.. பின்னாடியேநாகும் இறங்Žனா.நாகு அவ்ளவா
படிக்காதவ.. சரியான நாட்டுக்கட்€டயின்னு சொல்லுவாங்களே அது அவளுக்குநல்லா —
பாருந்தும்..மூணு பேரும் தண்ணியில் இறங்Ž.. குளிக்கஆரம்பிச்சோம். தண்ணி€ய
ஒருத்தர் மேல ஒருத்தர் அடிச்சுவி€ளயாடியதில் நேரம் போனதே தெரிய€ல. அங்கே
ஒரு ஒரமா குளிசிக்Žட்டு இருந்தபெரியவ€ரயும் காணோம். அப்போ நாகு சோப்
போடுறேன்னுசொல்லிட்டு க€ரக்கு போனவ சோப்€ப எடுத்து அவ பாவாட€ய அவுத்து
திரும்ப வாயில் கவ்விக்Žட்டு அவளோடமு€லகளில் போட்டா. போட்டுக்Žட்டே அவ
மு€ல€ய அவ தடவினா.. கண்€ணஇருக மூடிக்Žட்டுமு€லகள் ரெண்€டயும்பி€சஞ்சி
விட்டுக்Žட்டா. திடீர்னு அவ பாவா€ட அப்பிடியே அவிழ்ந்து கீழேவிழ வாவ்.. என்ன
அருமயான ரெண்டுமு€லகள்.. அவளோடவிரிந்தபுண்€ட€ய பார்க்Žரப்ப.. என்
புண்€டக்குள் திரவம் கசிவ€தஎன்னால் நிப்பாட்ட முடிய€ல..டக்கென்று குனிந்து
பாவாட€ய எடுத்து கட்டிக்கொண்டாள்.. வெக்கமாக சிரித்துக்கொண்டே எங்க Žட்டே
வந்தா.. என்ன என்னோட€த பார்த்திங்கள்ள இப்போ உங்களோட€த காட்டுங்கன்னு
எங்க Žட்டே வந்தா..நான்.. முடியாதுன்னு சொல்லிக்Žட்டு தண்ணிக்குள் ஓட
பார்த்தேன். அவ ஒரே தாவில் என் பாவா€டநாடா€வஉருவிட்டா. என் ரெண்டு
மு€லகளும் தண்ணிக்கு வெளியே தத்தளிச்சுக்Žட்டு எட்டி பார்க்க பாவா€ட
தண்ணிக்குள் காணாமல் போனது.நாகு தண்ணிக்குள் முக்குளிச்சு என் பாவா€ட€ய அவ
கயில் எடுத்திட்டா. வள்ளி €நசாகநழுவ பாக்க..நாகு விடுறதா இல்€ல. அப்பிடியே
பாஞ்சு அவ பாவட€யயும் உருவி விட்டா..நானும் வள்ளியும் சேர்ந்துநாகோட
பாவா€ட€யயும்புடுங்க.. மூணு பேறும் ...ஆகா.நிர்வாணகுளியல்னு
கேள்விபட்டிருக்கேன்.. அன்€னக்குத்தான் அனுபவிச்சேன்..நாகுஎன் Žட்டே வந்து
..நம்ம ஓடிபுடிச்சு தண்ணிக்குள்வி€ளயாடுவோமான்னுகேட்டுக்Žட்டு வந்தா..நானும்
சரின்னுசொல்ல.. வள்ளி முதலில் எங்க€ள பிடிக்Žறதா சொன்னாள். சரின்னுநானு
நாகும் ஒரேதி€சயில் தண்ணிக்குள் ஓட ... வள்ளி அப்பிடியே தாவி என்€ன பிடிக்க
€க€ய நீட்ட அவ கயில் சிக்Žயது எனது இடதுமு€ல.. என்€ன அறியாமல்நான்..
ம்ம்ம்னு சத்தம் போட.. வள்ளி என் பக்கம் வந்தவ.. தண்ணிக்குள்மூழ்Žஎன்னோட
மு€ல€ய சப்ப ஆரம்பிச்சிட்ட..நாகு..ஓய்நான் என்ன இளிச்சவாயா.. னு —
சால்லிக்Žட்டு.. என் பின் பக்கம் வந்து குனிஞ்சு என் குண்டியனக்Žனா..ஆகா..என்ன
சுகம்..நான் என் கா€ல நல்லா விரிச்சுக்கொடுக்க..வள்ளிபுரிஞ்சுக்Žட்டு.. இன்னும் —
காஞ்சம் தண்ணிக்குள்மூழ்Ž..என் புண்€டக்குள் அவளோடநாக்க விட்டு துலாவினா..
நான் இன்னும்நல்லா விரிச்சுக்கொடுக்க.. அவ விர€லயும் சேத்து உள்ளேவிட்டா..நான்
இஎன் முகத்€தநாகு பக்கம் திருப்பி அவளோட அந்த கருத்த குண்டு மு€லக€ள என்
வாயில் கவ்விக்கொண்டேன்..மூச்சு தாங்க முடியாம வள்ளி மேல வந்ததும்நான்
தண்ணிக்குள்மூழ்Ž..வள்ளியோடபுசுபுசுபுண்€ட€ய என் முழுநாக்கயும் உள்ளே
விட்டு துலாவினேன்.. என் நாக்குஉள்ளே போக போகவள்ளியின் புண்€டக்குள் இருந்து
மன்மதனீர் வருவ€த உணர்ந்தேன்.. அப்பிடியே சப்பு சப்பு என்று சப்பினேன். அவ .. ஆங்
ஆங்னு முனங்க..நான் விடுறதா இல்€ல.. எனக்கு மூச்சு முட்டநானும் மேலே வந்தேன்.
அப்ப வள்ளிநாகோட மு€லக€ள சப்பிக்Žட்டு இருந்தா.. இப்போ நாகு தண்ணிக்குள் —
பாய்ட்டா.. அவளோட வாய் முழுதும் என் புண்€டயால் நிரப்பிக்Žட்ட.. மண்€ட€ய
முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டி என் புண்€ட€யநாக்Žனா..நான் ஆங் ஆங் சப்பு. சப்பு
இன்னும் இன்னும்னுசொல்லசொல்ல... வேக வேகமா சப்பினா.. எனக்குஏற்பட்ட அந்த
சுகத்துக்கு அளவே இல்€ல.. அவ மேலே வந்ததும்நானும் வள்ளியும் தண்ணிக்குள்
போய்..நாகோடபுண்ட€ய பதம் பாக்கஆரம்பிச்சோம்.. ரெண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி
நக்க...நாகு ம்ம்ம்.. வேகமா வேகமான்னு கத்துற சத்தம் தண்ணிக்குள் எங்களுக்கு
கேட்டது. அவபுண்€டக்குளிருந்து அருவியா அவளொடபுண்€டநீர் கொட்ட ஒரு —
சாட்டுவிடாமநானும் வள்ளியும்நக்Žனோம்.. அப்புறம் மெலே வந்து ஒருத்த€ர இருத்தர்
கன்னத்திலும்மு€லயிலும் உதட்ட்டிலும் முத்தமிட்டுக்கொண்டோம்.. குளிச்சு முடிச்சு
வீட்டுக்குவறப்ப மணி ஆற€ரஆŽ போனது. அம்மாவிடம் இருந்துநல்லா திட்டு
Žடச்சுது. இருந்தாலும் என் வாழ்க்கயில் அது ஒரு மறக்க முடியாதநல்ல அனுபவமாக
இருந்தது.


அன்று சுப்ரமணிக்குபிறந்தநாள்னு சொல்லி வீட்டுக்கு வந்து மிட்டாய் கொடுத்தான். என்
அம்மா நல்லா இருப்பா .. உனக்கு ஒரு கு€றயும் வறாது..ன்னு வாழ்த்திட்டுமிட்டாய்
எடுத்திக்Žட்டாங்க. அப்பா..வும் சந்தோசமா மிட்டாய் எடுத்துக்Žட்டாங்க..என்னிடம்
அவன் மிட்டாய் தட்€ட நீட்டியதும்நான் கேட்டேன்.மிட்டாய் மட்டும்தானான்னு.. அவன்..
போக்கா உனக்கு எப்பவுமே குசும்புன்னு சொல்லிட்டு ஓடிட்டான்.. அவன் அன்று என்€ன
ஓத்த€தஇன்றும் மறக்கவில்€ல. இன்னொரு சந்தர்ப்பத்திற்காக காத்திருக்கேன்..
-தொடரும்

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............