Search My blog details....

Saturday, September 20, 2014

சித்ராவிடம் கற்ற பாடம்..



சிறுவயது  முதலே  எனக்கு  காம  உணர்ச்சிகள்  அதிகம்  உண்டு.
ஏழாவது  வகுப்பு  படிக்கும்  போதே  அதீதமான  செக்ஸ்  எண்ணங்களால்
எனக்கு  பார்க்கும்  எல்லாப்  பெண்களையும்  ஓக்க  வேண்டும்  போல்-
ருக்கும்.  என்  பக்கத்து  வீடுகளில்  ருக்கும்  மாமி,  அக்காக்களையும்
எப்போதும்  நினைத்துக்  கொண்டு  அவர்களின்  முலைகளையும்
புண்டைகளையும்  நினைத்துக்  கொண்டு  சுய  ன்பம்  அனுபவித்துக்
கொண்டிருப்பேன்.  பத்தாவது  படிக்கும்போது,  என்  பக்கத்து  வீட்டில்ருந்த  சித்ராவுடன்  எனக்கு  நெருங்கிய  நட்பு  ஏற்பட்டது.  அவளும்
பத்தாவதுதான்  படித்துக்  கொண்டிருந்தாள்.  அந்த  வயதிலேயே
அவளுக்கு  மதமதப்பான  உடல்வாகு.  தாவணியைத்  தள்ளிக்  கொண்டு
முன்னால்  ருப்பவர்களை  தாக்கும்  ளநீர்க்  காய்கள்,  பார்த்தவுடன்
கவ்வச்சொல்லும்  சாத்துக்குடிச்  சுளைகள்  போன்ற  மிகப்பெரிய
அதரங்கள்,  ஆப்ரிக்க  யானையின்  நெற்றிப்  பகுதியைப்  போன்ற
அகன்ற,  பெரிய  பிருஷ்டங்கள்.  அவள்  மயக்கும்  கண்களால்
பார்க்கும்போது  ஏற்படும்  வெறியில்  ப்போதே  அவளை  மல்லாக்க
படுக்கவைத்து,  ஆண்குறியை  நேராக  அவளுடைய  யோனி  வழியாக
கர்ப்பப்பை  வரை  செலுத்தி,  அவளை  கர்ப்பமாக்கி  விடவேண்டும்
போல் ருக்கும்.
சித்ராவும்  நானும்  பரீட்சை  சமயங்களில்   நடுராத்திரி  வரை  ஒன்றாகப்
படிப்போம்.  ஒவ்வொரு  முறையும்  எனக்குள்  ஒரு  பெரிய  தீ  கொழுந்து
விட்டு  எரியும்.  அவளை  நான்  வெறியுடன்  பார்ப்பதை  அவளும்
பலமுறை  கவனித்து  ருக்கிறாள்.  ஆனாலும்,  ஒருதடவை  கூட
பிடிகொடுத்து  பேசவில்லை.  ஒருமுறை,  என்  வீட்டில்  எல்லோரும்  ஒரு
கல்யாணத்திற்குப்  போயிருந்தார்கள்.  மறுநாள்  பரீட்சை  ருந்த்தால்,
நான்  செல்லவில்லை.  வழக்கம்போல்  ரவு  சாப்பிட்டபிறகு  சித்ரா
வந்தாள்.  "வீட்டில்  யாரும்  ல்லையா  ?"  என்று  கேட்டாள்.  "ல்லை,  நான்
மட்டும்தான்"  என்று  பதில்  சொன்னேன்.  அதைக்  கேட்டதும்
அவளுக்கு  ஏதோ  ஒரு  சந்தோஷம்  ஏற்பட்டது  போலத்  தோன்றியது.
"எல்லாம்  படிச்சாச்சா?"என்று  கேட்டேன்.  "ம்ம்ம்..  ஜஸ்ட்  ரிவிஷன்
பண்ணா  போதும்"  என்றாள்.  ருவரும்  சிறிது  நேரம்  படித்துக்
கொண்டிருந்தோம்.  அவளுடைய  கண்கள்  புத்தகத்தில்  ருக்க,  என்
கண்கள்  அவ்வப்போது  அவளுடைய  ளமைக்  கலசங்களைப்  பார்த்து
ஏங்கிக்  கொண்டிருந்தன.  சித்ரா  என்னை  திடீரென்று  நேருக்கு  நேராய்
பார்த்தாள்.


"என்ன  அப்படி  பார்க்கிறாய்?  ஏதாவது  ப்ராப்ளமா?"  என்று  கேட்டாள்.
எனக்கு  என்ன  சொல்வது  என்று  தெரியவில்லை.  கொஞ்ச  நேரம்
அப்படியே  பார்த்துக்  கொண்டிருந்தேன்.  "சப்ஜெக்டில்  எந்த
பிரச்சினையும்  ல்லை,  மேற்கொண்டு  எப்படிச்  சொல்வது  என்று
தெரியவில்லை"  என்றேன்.  "எதுவாக  ருந்தாலும்  பரவாயில்லை,  சொல்"
என்றாள்.  "நான்  சொல்வதை  நீ  உன்  வீட்டில்  சொல்லி  விட்டால்
பெரிய  பிரச்சினை  ஆகிவிடும்"  என்று  சொன்னேன்.  "த்தனை  நாள்
என்னுடன்  பழகியும்  என்மேல்  நம்பிக்கை  ல்லையா?"  என்று  அவள்
கேட்டவுடன்,  எனக்குக்  கொஞ்சம்  நம்பிக்கை  பிறந்தது.  "நீ  ரொம்ப
அழகாக  ருக்கிறாய்"  என்று  சொன்னேன்.  "தற்குத்தான்  வ்வளவு
தயங்கினாயா..?  நான்  என்னவோ,  ஏதோ  என்று  நினைத்தேன்"  என்று
சிரித்தாள்."வேறு  என்னவென்று  நினைத்தாய்..?"  என்று  நான்  கேட்க,
அவள்  பதிலேதும்  சொல்லாமல்  என்னையே  கொஞ்ச  நேரம்  உற்றுப்
பார்த்துக்  கொண்டிருந்தாள்.  லுங்கிக்குள்  எனது  ஆண்மை
மிகுந்தவெறியுடன்  எழும்ப  ஆரம்பித்தது.  சித்ராவின்  பார்வை  என்
லுங்கியின்மேல்  சென்றது.  நான்  மெதுவாக  சித்ராவின்  அருகில்
சென்றேன்.  "சித்ரா,  உன்னோடு  கலக்கணும்  என்று  எனக்கு  ரொம்ப
நாளாக  ஆசை,  உன்னை  நினைத்து  ஒவ்வொரு  ராத்திரியிலும்  பல
தடவை ஏங்கி ருக்கிறேன்" என்று தைரியமாக சொன்னேன்.
சித்ரா  பதில்  சொல்லாமல்,  என்னுடைய  கையைப்பிடித்து
அழுத்தினாள்.  நான்  அவளுடைய  தோள்களை  பிடித்திழுத்து
என்னுடன்  சேர்த்து  அணைத்துக்  கொண்டேன்.  என்  தழ்கள்
அவளுடைய  வாயைக்  கவ்வின.  அவளுடைய  நாக்கும்  என்னுடைய
நாக்கும்  ஒன்றுடன்  ஒன்று  போராட  ஆரம்பித்தன.  என்னுடைய
கைகள்,  அவளுடைய  கொங்கைகளைத்  தடவி,  முலைக்  காம்புகளைப்
பிடித்துப்  பார்த்தன.  சித்ராவிற்கு  உணர்ச்சி  அதிகரிக்க,  அவளே
என்னுடைய  லுங்கியை  வெறியுடன்   உருவினாள்.  உள்ளே
என்னுடைய  ஜட்டியைத்  தள்ளிக்  கொண்டு,  ஆண்குறி  மிகவும்
விறைப்பாக  திமிறிக்  கொண்டிருந்தது.  சித்ரா  என்  ஜட்டியை
அவிழ்த்தெறிந்தாள்.  நானும்  அவளுடைய  தாவணியைக்  கழற்றி,
அவளுடைய  பிளவுசைக்  கழற்றாமலேயே,  அவள்  முலைகளைக்
கவ்வினேன்.  "படுக்கைக்குப்  போகலாம்,  வாடி.."  என்று  சொல்லிக்
கொண்டே  அவளை  ழுத்துக்  கொண்டு  போனேன்.  அவள்  தன்
பிளவுசைக்  கழற்றி  எறிந்தாள்.  வாவ்!  உள்ளே  ருந்து  அவளுடைய
அமுதக்  கலசங்கள்  ரண்டும்  "விடுதலை,  விடுதலை"  என்று  குதித்துக்
கொண்டு  வெளியே  வந்தன.  எனது  வாயால்  அவளுடைய  டது
முலையை  கவ்வி, என் நாக்கால் முலைக்காம்பை நிரடினேன். ன்னொரு
முலையை  என்  ஒரு  கையால்  பிசைந்து  கொண்டே,  மறு  கையை
அவளுடைய பாவாடைக்குள் செலுத்தினேன்.


அவளே  தன்  பாவாடையை  அவிழ்த்து  விட்டாள்.  நான்  அவளுடைய
ஜட்டியைத்  தடவினேன்.  அது  ஈரமாக  ருந்தது.  மெதுவாக  ஜட்டி
வழியாக  அவளுடைய  உப்பியிருந்த  காமபீடத்தையும்  வருடினேன்.
அது  வழவழப்பாக,  அவளுடைய  மன்மதத்தேனில்  தோய்ந்திருந்தது.
நான்  சித்ராவின்  கையைத்  தூக்கி,  அவளுடைய  அக்குளில்  என்
மூக்கை  வைத்து  முகர்ந்தேன்.  என்ன  வாசனை!  நாக்கால்  அவளுடைய
அக்குளை  நன்றாக  நக்கினேன்.  சித்ரா  வெறியுடன்  என்னுடைய
ஆண்குறியைப்  பிடித்து  அழுத்தினாள்.  அவளுடைய  குண்டியை  நான்
என்  கையால்  பிரித்து,  குண்டி  ஓட்டைக்குள்  என்  விரல்களை  விட்டுக்
கொண்டே  அவளுடைய  அக்குளில்  ன்னும்  தீவிரமாக  சாப்பிட
ஆரம்பித்தேன்.  சித்ராவின்  தேன்  புண்டையை  நக்க  எனக்குள்
வெறியாக  ருந்தது.  சித்ராவின்  ஜட்டியை  கழற்றி  விட்டு  அவளைப்
படுக்க  வைத்தேன்.  என்  வாயை  அவளுடைய  புண்டை  மேல்  வைத்து,
என்  நாக்கை  அந்த  சொர்க்க  வாசலுக்குள்  செலுத்தினேன்.  ஆஹா,
என்ன  ஒரு  ன்பம்  !  அந்த  வாசனையும்,  சுவையும்  வேறு  எந்த
விதத்திலும்  கிடைக்காது.  "ன்னும்  நல்லா  உள்ளே  ஆழமா  விடுடா"
என்று  ன்ப  வெறியில்  அரற்றினாள்.  மெதுவாக  என்  உடலைத்  திருப்பி
அவளுடைய  வாயில்  என்  ஆண்குறியை  வைத்தேன்.  நாங்கள்ருவரும்  69  நிலையில்  ஒருவரை  ஒருவர்  சாப்பிட்டுக்
கொண்டிருந்தோம்.
என்  நாக்கால்  அவளுடைய  புண்டைப்  பருப்பை  நிரடியபடி,  என்  ஒரு
கை  விரல்களை  அவளுடைய  சுரங்கத்திற்குள்  அனுப்பி,  தேனைக்
கிளறிக்  கொண்டிருந்தேன்.  ன்னொரு  கையால்,  அவளுடைய
குண்டிக்குள்  விளையாடினேன்.
ரொம்ப  நேரம்  ருவரும்  ஒருவரை  ஒருவர்  சாப்பிட்டபிறகு,  எழுந்து
கொண்டோம்.  என்  ஆண்குறியைச்  சித்ராவின்  தேன்  புண்டைக்குள்
சொருகி,  ஓக்க  ஆரம்பித்தேன்.  என்  நாக்கு  அவளுடைய  வாய்க்குள்
புகுந்து  விளையாடியது.  என்  ஆண்குறியிலிருந்து  அவள்
சாப்பிட்டிருந்த  என்  விந்தை  நானே  சுவைத்தேன்.  அதேபோல  என்
வாயிலிருந்த  அவளது  புண்டைத்தேனை   அவளுக்கு  நான்  சுவைக்கக்
கொடுத்தேன்.  கொஞ்ச  நேரத்தில்,  எனது  ஆண்குறி  காமக்குழம்பை
சித்ராவின்  சொர்க்கச்  சுரங்கத்திற்குள்  கொட்டத்  தயாராகியது.
அவசரமாக  என்  ஆண்குறியை  வெளியே  எடுத்தேன்.  சித்ரா  வேகமாக
அதை  தன்  வாய்க்குள்  வாங்கிக்  கொண்டு,  ஒரு  சொட்டுகூட  விடாமல்
விழுங்கினாள்.  அதன்  பிறகு  அடிக்கடி  நானும்  சித்ராவும்  செக்ஸ்
அனுபவித்தோம்.  அப்படி  அனுபவிக்கும்  போது  ஒருமுறை,  கவனக்
குறைவாக  ஜன்னலை  சரியாக  மூடாமல்  ருந்ததால்,  எதிர்வீட்டு  மாமி
ஜன்னல் வழியாக எங்களைப் பார்த்து விட்டாள்.
அதற்கு நான் தந்த விலை.....?



அடுத்த கதையில்........

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............