Search My blog details....

Sunday, September 21, 2014

`நானா'வின்..ஆபீஸில் நேற்று..




நான்  வேலை  பார்க்கும்  ஆபீஸில்  6  மாடிகள்  உள்ளன.  6வது
மாடியில்  MD  ஆபீஸ்.   நான்  MD  ஆபீஸ¤க்கு  அடிக்கடி  செல்வது
கிடையாது.   என்  பாஸ்தான்  MDயுடன்  பேசுவார்.   நான்  நேராக
MDயுடன்  பேசினால்  என்  பாஸ¤க்கு  கோபம்  வரும்.  ன்று  என்  பாஸ்
ஊரில்  ல்லாததாலும்,  அவசரமாக  MD  கையெழுத்து
தேவைப்பட்டதாலும்,  நானே  MD  ஆபீஸ்  செல்ல  நேர்ந்தது.  எதற்கும்
MD  செக்ரடரியிடம்  அப்பாய்ன்மெண்ட்  வாங்கலாம்  என்று  போன்
செய்து  பார்த்தேன்.  போனை  யாரும்  எடுக்கவில்லை.  சரி  நேராகச்
சென்று  பார்க்கலாம்.  MD  பிஸியாக  ருந்தால்  திரும்ப  வந்துவிடலாம்
என்று  நினைத்து  6வது  மாடிக்குச்  சென்றேன்.   செக்யூரிட்டி  சல்யூட்
அடித்து உள்ளே அனுப்பினான்.


செக்ரெட்டரியை  சீட்டில்  காணவில்லை.  5  நிமிடம்  வெய்ட்  செய்தும்
வரவில்லை.  என்னிடம்  ருந்த  டாகுமெண்டை  உடனடியாக  கூரியர்
அனுப்பவேண்டும்,  MD  கையெழுத்து  போட்டவுடன்  அனுப்பவில்லை
என்றால்  5  கோடி  நஷ்டம்  வரும். அதனாலே,  செக்ரெட்டரியிடம்,"MD
ருக்கிறாரா,  PA  எங்கே?"  என்றேன்.  ருவரும்  MD  ரூமுக்குள்ளேருப்பதாகக் கூறினான். தைரியப்படுத்திக் கொண்டு (MD சிடுமூஞ்சி) MD
ரூம்  கதவைத்  தட்டிவிட்டு,  மெதுவாக  திறந்து  கொண்டு  உள்ளே
நுழைந்தேன்.  MD  தன்  சீட்டில்  உட்கார்ந்திருந்தார்.  தலையை  சீட்டில்
சாய்த்துக்கொண்டு,  கண்ணை  மூடிக்கொண்டு  பற்களைக்
கடித்தவண்ணம்  ருந்தார்.  சரி  உண்ட  மயக்கத்தில்  ரெஸ்ட்  எடுக்கிறார்
போல  என்று  நினைத்து  அவர்  டேபிள்  அருகில்  சென்றேன்.  MD
தலையை  அசைத்தபடி,  கண்ணை  ன்னமும்  றுக  மூடிக்  கொண்டு,  "உம்
உம்"  என்று  சத்தம்  செய்து  கொண்டிருந்தார்.   ன்னும்  அருகில்
சென்றேன்.
எட்டிப்பார்த்தால்  டேபிளின்  அடியில்  MDயின்  PA,  அவர்  பேண்டை
கீழே  ரக்கி,  ஜட்டியை  விலக்கி,  பூலை  கையில்  பிடித்து
கொட்டையையும்  பூலையும்  மாறி  மாறி  சப்பிக்  கொண்டிருந்தாள்.
அவளும்  தனது  கண்களை  றுகமூடிக்  கொண்டிருக்க,  ருவரும்
அனுபவித்துக்  கொண்டிருந்தனர்.  MD  தன்  கையை  அவள்  தலையில்
வைத்துக்கோதினார்.   அவள்,  அவர்  தொடைகள்  ரண்டையும்
நக்கினாள்,  நடுவில்  ருந்த  பூலை  அவ்வப்போது  முத்தமிட்டாள்.
செங்குத்தாக  நின்ற  அவர்  பூலுடன்  விளையாடிக்  கொண்டிருந்தாள்.
அவள்  முத்தமிட,  அவர்  கையால்  தொடாமல்  பூலை  மெதுவாக
ஆட்ட,   அவள்  மூக்கை  அறுகில்  கொண்டுவர,  அவர்  தன்னால்
முடிந்த  வரை  பூலை  நகற்றிக்கொள்ள,  ஊடலுடன்  கூடிய
விளையாடலைக்  கண்டு  நான்  உணர்ச்சிவசம்  அடைந்தேன்.  60
வயசிலும்  அவர்  சொல்  பேச்சு  கேட்கிறது அவருடைய பூல்.19  வயதே
ஆயினும்,  வேலை  என்றால்  எதையும்  செய்யவேண்டும்  என்பதற்காக
MDயுடன்  காமவயமாய்  ருக்கும்  அந்தப்பெண்.  ஆபீஸ்  என்றால்  வீடு,
வீடு  சம்பந்தப்பட்ட  எதையும்  நினைக்கக்  கூடாது  என்று  நினைத்து
வந்த நான்.


என்னை  மறந்து  நான்  அங்கு  நிற்கையில்,  பூல்  சப்பல்  சுவாரசியமாக
நடந்து  வந்தது.  கிட்டத்தட்ட  7  அங்குல  நீளமான  அவருடைய  பூலின்
நுனியை  மெல்லக்  கவ்வினாள்.  சதையை  கைகளால்  நகற்றி  தன்
நாக்கினால்  வட்டமிட்டு  அதனை  முத்தமிட்டாள்.  அந்த  சிறு
ஓட்டையினுள்ளே  தன்  நாக்கினால்  நக்கினாள்.   தண்டின்  அடிமுதல்
நுனிவறை  எச்சிலால்  கோலமிட்டாள்.  தாண்டவமாடிய  தண்டை
முழுதுமாய்  வாயில்  போட்டு,  குழந்தை  லாலிபாப்  தின்பது  போல
சப்பிச்சப்பி  சுவைத்தாள்.  கைகளினாலே  கொட்டையை  பிழிந்த
வண்ணம்  விடாது  சப்பிக்  கொண்டிருந்தாள்.  திடீரென  MD,  அவள்
தலையை  றுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு, தன் பற்களை கடித்துக் கொண்டு,
வயிற்றை  றுக்கிக்  கொண்டு,  கண்களை  ன்னமும்  றுக்கமாக
மூடிக்கொண்டு,  தன்  உடலை  சற்றே  சீட்டிலிருந்து  உயர்த்திய
வண்ணம்  ஓரிரு  நிமிடங்கள்  ருந்த  பின்னர்  relax  ஆனார்.  அவளும்
relax ஆனாள்.


பெருமூச்சுவிட்டு  கண்ணைத்  திறந்த  சிடுமூஞ்சி  MDக்கு  முதலில்
கண்ணில்  பட்டது  நானே.  என்னை  என்ன  செய்தார்??   தற்கான
உங்கள்  கற்பனைகளை  எழுதுங்கள்.குரூப்பிற்கு  போஸ்ட்
செய்யுங்கள்.   குறைந்தபட்சம்  10  நண்பர்களாவது  ந்த  கதையின்
தொடர்ச்சிக்காக முயர்ச்சிபீர்கள் என்று எதிர்பார்க்கிறேன்.
நானா.

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............