Search My blog details....

Tuesday, October 7, 2014

அம்மாவும் தன் செல்ல மகனும் 5




          நான் பாடசாலையில் இருந்த வந்ததும் அம்மா என்னுடன்
எங்காவது
போகவேண்டும் என்று அடம் பிடித்துக் கொண்டு நிற்பாள்.அப்பா
நாட்கள்
முளுவதையும் கடையினில் களிப்பதால் எனக்கும் அம்மாவுக்கும்
வசதியாக
இருந்தது.இன்று நான் அம்மாவைக் கூட்டிக் கொன்டு ஓர் மசாஸ்
சென்றருக்குப்
போனேன். அங்கு போய் முழுமையான மசாஸ்க்கு பணத்தைக்
கட்டிவிட்டு உள்
நுழைந்தேம்.அங்கு இருந்தவர்கள் எங்களுக்கு மசாஸ் செய்யும்
ஆளை செலக்ஸ்
பன்னச் சென்னார்கள். அம்மா ஆண்கள் வேண்டாம்
இருபெண்களைக் கூட்டிவா
என்றாள்.பின்பு அம்மாவே இரு பொன்களை தேர்ந்
தொடுத்தாள்.ஒருத்தி இத்தாலி
நாட்டுக்காறி 20 வயது இருக்கும் மற்ரவள் இஸ்பானியன்
நாட்டுக்காறி 16
வயதிருக்கும். இருவரையும் அழைத்துக் கொண்டு ஓர் அறைக்குள்
போனேம்.நான்
அந்தப் பெண்களிடம் இவள் எனது தாயார் இவளுக்கு நீங்கள்
இருவரும் மசாஸ்
செய்யுங்கள் என்றேன் அவர்கள் அம்மாவை ஓர் ஊஞ்சலில்
இருத்தினார்கள் பின்பு
அம்மாவின் உடைகளை ஒவ்வொன்றாகக் களட்டி ஊஞ்சலில்
படுக்க வைத்தார்கள்
அம்மாவின் புண்டையை ஒருதி தனது கைகளால் பினைந்தாள்
மற்றவள்
அம்மாவின் முலையைக் கசக்கி வாய் வைத்து சூப்பினாள் அம்மா
என்னைப்பாத்து மதன் நீயும் வந்து அம்மாவுக்கு மசாஸ் பன்னடா
என்றாள் பின்பு
நான் எனது கைகளில் மசாஸ் எண்ணையை ஊத்தி அம்மாவின்
பொக்குளடியில்
தடவி புண்டைக்கும் போட்டேன் அம்மா தன் புண்டையை விருச்சுக்
காட்டியபடி
மதன் இவளவைக்கு முன்னால உனது சுண்ணிய எனது
புண்டைக்குள் ஓட்டடா
என்று கட்டளையிட்டாள். இத்தாலிக் காறி எனது உடைகளைக்
களட்டி எடுத்து
எனது சுண்ணியை தனது வாயில் வைத்து சூப்பினாள்.ஸ்பானியன்
காறி
அம்மாவின் புண்டையை நக்கினாள் பின்பு தனது புண்டையை
அம்மாவின்
புண்டையுடன் உரசி தனது புண்டையால் அம்மாவின் புண்டைக்கு
அடித்தாள்.

பின்பு என்னையும் அம்மாவையும் ஊஞ்சலில் அருகருகில் கிடத்தி
எங்கள் மேல்
அவர்கள் ஏறி இருந்தவண்ணம் எங்களை மசாஸ் செய்தார்கள்
பின்பு அம்மாவின்
மேல் என்னைக் கிடக்கவைத்து எனது சுண்ணியைப் பிடித்து
அம்மாவின்
புண்டைக்குள் ஓட்டினாள் பின்பு இளுத்து தனது வாய்க்குள்
வைத்து
சப்பினாள்.பின்பு அந்த இரு பெண்கயையும் அம்மா போகும்படி
உத்தரவிட்டாள்
அவர்கள் போய் விட்டார்கள்.அம்மா என்னை இளுத்து மதன் உன்ர
சுண்ணியால்
என்ர புண்டையை மசாஸ் செய்யடா என்று செல்ல நான்
அம்மாவைத் தூக்கி
நிமித்தி ஊஞ்சலை விட்டு இறக்கி அருகில் இருந்த நீச்சல்
தடாகத்திற்கு
அழைத்துப் போனேன். அங்கு ஆண்களும் பெண்களும் அம்மனமாக
நின்று
குளித்துக்கொன்டு ஒருவரை ஒருவர் மாறிமாறி ஓள்த்துக் கொண்டும்
சூப்பிக்
கொன்டும் ஒருத்திக்கு பல ஆண்கள் ஓள்த்துக் கொண்டும்
இருந்தார்கள்.எனது
அம்மாவைக் கண்டதும் பல ஆண்கள் வந்து என்னிடமிருந்து
அம்மாவைப் பறித்
தெடுத்து நீச்சல் தடாகக் கட்டில் அம்மாவைக் கிடத்தி ஓருவன்
அம்மாவின்
புண்டையை நக்கினான்.மறவன் அம்மாவின் மொண்ணியைச்
சூப்பினான் இன்னும்
பலர் அம்மாவின் உடம்பு பூரகவும் நக்கித் தடவியபடி
இருந்தார்கள்.அம்மா
இன்பத்தால் சுடித்தாள் பலமாக எனது பெயரைச் செல்லித்
தமிழில்
கத்தினாள்.மதன் இங்க பாரடா இவங்கள் எத்தனை பேர் என்னைக்
கசக்கிறாங்கள்.ஐயே என்ன இன்பமாக இருக்கு மதன் நீயும்வாடா
என்று தனது
புண்டையை நன்றாக விருத்துக் காட்டியபடி கிடந்து கத்தினாள்
எனது அம்மாவின்
கறுத்த நீண்ட தலைடுடியும் புண்டை நிறைய இருந்த கறுகறுத்த
முடியும்
அம்மாவின் பிறவுன் நிறமும் அங்கு நின்ற ஆண்களைப்
பைத்தியமாக்கியது.ஒருவன் அம்மாவின் புணடைக்குன் தனது
சுண்ணிரைய ஓட்டப்
போனான் அம்மா தடுத்தாள் மதன் இவங்களுக்குச் செல்லடா
புண்டேக்க ஓட்ட
வேண்டாம் மற்றது எல்லாம் செய்யச் செல்லி.நானும் அவர்களிடம்
என்னை
அறிமுகப்படுத்தி எனது தாயார் உங்களை புண்டைக்கள்
ஓட்டவேண்டாமாம்
மற்றைய எல்லாம் செய்யட்டாம் என்றேன்.ஒருவன் அம்மாவின்
மொண்ணிக்குள்
தனது சுண்ணியை ஓட்டி அடித்தான்.இன்னேருவன் வாய்க்குள்
விட்டான் பின்பு
எல்லோரும் சுத்தி நின்று தங்கள் சுண்ணிகளைக் கையால் ஆட்டி
தண்ணியை
அம்மாவின் மேல் பீச்சினார்கள்.அம்மா சுண்ணித்தண்ணியில்
குளித்தாள்.பின்பு
அம்மாவை எல்லோருமாகத் தூக்கித் தண்ணியில் எறிந்தார்கள்.

பின்பு
தண்ணிக்குள் வைத்து எனது அம்மாவை சித்திரவதை செய்தார்கள்
நானும்
இனநை;து கொண்டேன்.அம்மா என்னைப் பிடித்துக் கொண்டு நிற்க
மர்ற ஆண்கள்
மாறிமாறி அம்மாவின் செல்லப் புண்டையைத் தண்ணீருக்குள்
வைத்து
நக்கிநார்கள் பின்பு நான் அம்மாவை தண்ணீரில் இருந்து
வேளியில் வரவைத்து
கட்டில் மல்லாத்திக் கிடத்தி கால்களை விரித்து புண்டையை
நக்கினேன்.
அம்மாவின் தலை தண்ணீர்த் தடாகத்தில் தொங்கியது தலை
மயிர் பூராகவும்
தண்ணீருக்குள் இருந்தது ஓருவன் வந்து அம்மாவின் தலையைத்
தாங்கிப்பிடிக்க
மற்றவன் அம்மாவின் வாய்க்குள் வாயை வைத்துச் சூப்பிக்
கடித்தான்.

நான்
அம்மாவின் புண்டைக்குள் எனது சுண்ணியை ஓட்டி இளுத்துக்
குத்த
ஆரம்பித்தேன்.அம்மாவின் இரு மொண்ணிகளையும் இருவர் கசக்கி
சூப்ப நான்
அம்மாவுக்கு ஓள்த்துக் கொண்டு இருந்தேன் அம்மா கத்த
முடிளாமல் பல
ஆண்கள் மாறிமாறி அம்மாவின் வாயைச் சூப்பினார்கள்
அம்மாவிடம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
என்ற சத்தம் மாத்திரம் வந்தது.பின் அம்மாவை நிமித்தி மான்
மாதிரி நிக்க
வைத்து பின் புறமாக நின்று நான் அம்மாவுக்கு ஓள்த்தேன் அம்மா
பல
ஆன்களின் சுண்ணியை மாறிமாறி சூப்பி சுவைத்தாள் நான்
அம்மாவின்
புண்டைக்குள் நின்றபடி ஓள்த்தேன்.பின்பு அம்மாவை மல்லாத்திப்
படுக்க வைத்து
எனது சுண்ணியைஅம்மாவின்புன்டைக்குள்ஓட்டி வேகமாக
ஓள்த்தேன்.அம்மா எனது
விந்து களரப் போகுது உன் புண்டையை விரிச்சு எல்லாத்தையும்
வாங்கிக்
கொள்ளுங்கள் எனக்கு ஒரு தங்கச்சி வேண்டும்.என்று கூறி
ஓள்த்தோன் அம்மா
இரண்டு ஆண்களிக் சுண்ணியைத் தனது கையில் இறுக்கிப்
பிடித்தபடி.

தன்
புண்டையை எனக்கு உயற்த்தித் தந்தபடி மதன் சுக்கடா இந்தாடா
அம்மாட
புண்ட இளுத்து இளுத்து ஓட்டடா. ஆஆஆஆஆ ஐயே… அந்த
ஆண்களின்
சுண்ணியை முறித்தாள்.இன்னும் பல ஆண்கள் வந்து தங்கள்
சுண்ணிகளை எனது
ஆசை அம்மாவின் முலையில் தேய்த்து இன்பம்
கொடுத்தார்கள்.நான் அம்மாவின்
துடைகளைப் பிடித்தபடி இளுத்துக் குத்திக் கொண்டு அம்மா
அம்மா அம்மா
ஆஆஆஆ ஊஊஊஊ இந்தாம்மா தங்கச்சிப் பாப்பா இந்தாம்மா
என்று கத்தி
எனது முளுத் தண்ணியையும் சிதறாமல் அம்மாவின் புண்டைக்குள்
பீச்சினேன்.அம்மா கண்களை மூடி ரசித்துத் துடித்தாள்.அம்மாவின்
புண்டையால்
நிறைந்து வளிந்த விந்தை ஒருவன் நக்கிச் சுவைத்தான் அம்மா
தன் புண்டையை
விரிச்சு வைத்தபடியே சிறுது நேரம் கிடந்தாள்.பின்பு நான்
அம்மாவை
முத்தமிட்டுமொண்ணியைக் கடித்து உறுன்டு தண்ணீருக்குள்
விளுந்தேம்.சிறுது
நேரம் கும்மாளமடித்துவிட்டு வீடுவந்து சேர்ந்தேம்.அம்மா வீட்டில்
சாறியுடன் தான்
இருந்தாள் அப்பா வரும் வரைக்கும் என்னைத் தன் மடியில்
கிடத்தி முத்தமிட்டு
எச்சிகுடித்தாள் மதன் இன்று நீவிரும்பியபடி உனது அப்பா
இருக்கும் போதே நீ
எனக்கு ஓள்க்க வேண்டும் என்ன நடந்தாலும் பறுவாயில்லை.அப்பா
கண்டுவிட்டால்
என்ன செய்வது என்று நான் கேட்டேன்.அதர்கு அம்மா மதன் நான்
எனது
கணவருக்கு இதுவரையும் எந்த விசையத்தையும் மறைத்தது
கிடையாது.நீ எனக்கு
ஓள்க்கும் விசையம் உங்க அப்பாவுக்குத் தொரியும் அவர்தான்
இந்த
அனுமதியை எனக்குத் தன்திருக்கின்றார்.உங்க அப்பா தெய்வமடா
எனது விருப்பம்
எதுவாக இருந்தாலும் நிறைவேற்றி வைப்பார்.எனது பிறந்தநாளன்று
திட்டமிட்டுத்
தான் அவர் வேளியே போனார்.நீ என்னை வீட்டில் வைத்துத்தான்
ஓள்ப்பாய் என்று
அவர் நினைத்தார் பின்பு நடந்ததேல்லாம் நான் செல்லி
விட்டேன்.நீ பயப்படமால்
உங்க அப்பா முன்னால வைத்து எனக்கு ஓள்.உங்க அப்பா
செல்லிஇருக்கின்றார்
நீ என்னை ஓள்க்கும் போது தான் பாத்து ரசிக்க
வெண்டுமாம்.இன்று அந்தச்
சந்தர்ப்பத்தை உங்க அப்பருக்குக் கொடு என்றாள்.நானும்
ஆச்சரியத்துடன்
அப்படியாம்மா அப்படி என்றால் இன்று உங்களை அப்பா மடியில்
கிடத்தி
ஓள்கின்றேன் என்று கூறி அம்மாவின் முந்தானையை இளுத்தேன்
அம்மா அப்பா
வரட்டும் மதன் அவசரப்படாத என்று எனது சொண்டைச்
சுவைத்தாள்.அப்போது
கதவைத்திறந்து கொண்டு அப்பா வந்தார் நான் அம்மாவின்
மடியில் கிடந்தேன்.

அப்பா வந்ததும் அம்மா இன்று நடந்த மசாஸ் குளியல் பற்றி
எதுவுமே
மறைக்காமல் அப்பாவுக்கு எனக்கு முன்னால் வைத்தே செல்லி
முடித்தாள் அப்பா
எனக்குக் கைதந்து பாராட்டினார் மதன் உங்க அம்மாவின் ஆசை
எல்லாம்
நிறைவேற்ற என்னால் முடியவில்லை நீ அதனை நிறைவேற்றி
வைப்பதை இட்டு
எனக்கு மிகந்த சந்தேசம்.உனக்கு நான் நன்றி செல்கின்றேன்
என்று மீன்டும் கை
தந்தார்.அம்மாவை அனைத்து உடம்பொல்லாம் நேகுதா குஞ்சு
என்று அனைத்துத்
தடவினார்.அம்மா கூறினாள் இல்லை அத்தான் நான் மறுமடியும்
சூடாக
இருக்கின்றேன் மதனும் அப்படித்தான் என்று எளுந்து நின்ற எனது
சுண்ணியை
தனது கையால் ஆட்டிக்காட்டி மதன் உங்க மடியில் என்னைக்
கிடத்தி ஓள்க்கப்
போறானாம் பாத்தீங்கனா அத்தான் அவனின் ரசனையை.என்று
மறுகையால்
படுத்திருந்த அப்பாவின் சுண்ணியையும் பிடித்து இளுத்தாள்
அம்மா.நான்
அம்மாவின் முந்தானை முளுவதையும் களட்டி அம்மாவைச்
செற்றியில்
மல்லாத்திக் கிடத்தஅம்மாவின் முலைகள் இரண்டும் குத்திக்
கொண்டு நின்றது
நான் அப்பாவைப் பாத்தபடி அம்மாவின் பொக்குளுக்குள் நாக்கை
விட்டு
அம்மாவின் பொக்குளை எனது எச்சியால் நிறைத்தேன்.

பின்பு
அப்பாவைப் பாத்துக்
கொண்டு ஒருகையால் அம்மாவின் பொக்கிளையும் மறு கையால்
அம்மாவின்
மொண்ணியையும் பல்லைக் கடித்தபடி பலமாகப் பிசைந்தேன்
அம்மா
அப்பாவையும் என்னையும் மாறிமாறிப் பாத்து ஆஆஆ ம்;;ம்ம்ம்
என்னுங்க உங்க
மகனப் பாருங்க இவன் இப்படித்தானுங்க என்னைத்
துடிக்கவைத்துத் தானுங்க
ஓள்ப்பான்.ஐயே ஆஆஆஆ எனக்குப் பக்கத்தில வாருங்க என
அப்பாவை
அளைத்தாள் அப்பா அம்மா அருகில் அமர்ந்து அம்மாவின் சட்டை
பட்டின்களை
ஒவ்வொன்றாகக் களட்டி அம்மாவின் மொண்ணிகளை விடுதலை
செய்தார்.நான்
அம்மாவின் ஒரு முலையை இரு கைகளாலும் பிடித்து முலைக்
காம்பை வாய்
வைத்து சூப்பிக் கடித்தேன்.அப்பா அம்மாவின் மற்ற முலையை
தனது கையால்
கசக்கி காம்மில் வாய் வைத்தார். நானும் அப்பாவும் அம்மாவில்
பால் குடித்தோம்
அம்மா கண்களை மூடி தனது சொன்டைக் கடித்து ஊஊஊஊ
என்று முனங்கி
அனுபவித்தாள்.பின்பு நான் அம்மாவின் முகம் பூராகவும்
நக்கினேன் காதுகளைப்
பல்லால் கடித்தேன்.அம்மாவின் நாக்கைத் தரச் சொல்லிச்
சூப்பினேன்.அப்பா
பாத்து ரசித்த வண்ணம் இருந்தார்நான் அம்மாவின் வாய்க்குள்
எனது நடுவிரலை
ஓட்டி விரலால் வாய்க்குள் ஓள்த்தேன்.பின் அந்த விரலை எடத்து
அப்பாவின்
வாய்க்கள் ஓட்டினேன்.அப்பாவும் சுண்ணி சூப்புவது போல எனது
விரலைச்
சூப்பினார்.

பின்பு நான் அப்பாவின் கண்களைப் பாத்தபடி எனது
கையால்
அம்மாவின் பொக்குளைப் பினைந்து சாறிக்குள் கையைவிட்டு
அம்மாவின்
புண்டையைப் பிடித்துப் பினைந்து அப்பா சூப்பிய எனது விரலை
அம்மாவின்
புண்டைக்கள் ஓட்டி படபடபட என வேகமாக அடித்து பின்பு
கையை எடுத்து
அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஓட்டிய விரலை அப்பாவுக்குச் சூப்பக்
கொடுத்தேன்.
பின்பு அம்மாவைக் சேபாவில் இருந்து எளுப்பி நிக்கவைத்தேன்
அப்பா சேபாவில்
வடிவாக அருந்து பார்த்தபடி இருந்தார் அப்பாவுக்கு முன்னால்
அம்மாவை
நிக்கவைத்து நான் அம்மாவின் பின்பறம் நின்று அம்மாவின்
மொண்ணிகளைக்
கசக்கி தோளைக் கடித்தேன் அம்மா தனது கைகள் இனர்டையும்
பின்னால்
எடுத்து எனது தலையைப் பிடித்துக் கொன்டு அத்தான் உங்க
மகனப்
பாருங்கத்தான் ஆஆஆ என்ற மொண்ணிய என்ன செய்கின்றான்
என்று
பாருங்கத்தான்.மதன் ஐயே மதன் உங்க அப்பாக்கு ஓள்த்துக்
காட்டு மதன் என்ற
ஆசை மகனேஉங்க அப்பா எனக்குத் தங்த விலைமதிக்க முடியாத
சொத்து
நீதானடா மகனே.நீ எனக்கு இவ்ளவு நாளும் தந்த இன்பத்தை
விட இன்றுதானடா
நான் கொதித்துக் கொண்டு இருக்கின்றேன் உங்க அப்பா பாத்து
ரசிக்கிறாரடா
மகனே.என் பாவாடையைக் களட்டி துடிக்கிற என்ர புண்டைய
உங்க அப்பாவுக்கக்
காட்டடா மதன். என்று கத்தி அம்மா அப்பாவைப்
பாத்து.என்னுங்க உங்க மகன்
செய்கிற லீலைகயைப் பாத்திங்களா.இப்ப நீங்க பாக்கப் போற
புண்ட உங்க
மகன் உங்களுக்குக் காட்டுற புதுப் புண்டையுங்க.

என்னைப் பாத்து
மதன்
பாவாடையைக் களட்டி அப்பாவுக்கு உங்க அம்மாட புண்டையைக்
காட்டடா
என்றாள் நான் அப்பாவுக்கு மிக அருகில் அம்மாவை
நிக்கவைத்து.அம்மாவின்
பாவாடையை உறிந்து அம்மாவின் புண்டையை அப்பாவுக்கு
விரித்துக்
காட்டினேன்.அப்பாவின் தலையைப் பிடித்து அம்மாவின்
புண்டைக்குள் தினித்தேன்
அவர் அம்மாவின் புண்டையை நக்கி மயிர்களைப் பிடித்து
இளுத்தார். பின்பு
அம்மா என்னை அம்மனமாக்கி அப்பாவுக்க எனது சுண்ணியை
விரித்து
மொட்டைக் காட்டி பாத்திங்களா உங்க மகன்ற சுண்ணியின்
மொட்டு பளபய
வென்று இருக்கு நீளத்தைப் பாருங்க உங்களுடையதை விட
இரண்டு மடங்கு
பொரிசு பாருங்க என்று அப்பாவுக்கக் காட்டினாள். பின்பு
அப்பாவும் நானும்
அம்மாவைத் தூக்கிக் கொண்டு படுக்கை அறைக்குப்
போனேம்.அம்மாவைப்
படுக்கையில் போட்டேம். அப்பா தனது உடைகளைக் களைந்து
எறிந்துவிட்டு
அம்மா அருகில் உக்காந்து அம்மாவைத் தனது மடியில் வைத்து
முலைகளைச்
சூப்பினார்.என்னைப் பாத்து.மதன் உனது ஆசையை நிறைவேற்று
என்றார்.
நான் அம்மாவின் கால்களை விரித்து புண்டையை நக்கி
அம்மாவின் புண்டைப்
பருப்பை வாயால் கடித்து உறிஞ்சினேன் அம்மா துடித்தாள்
அப்பாவைப் பாத்தபடி
என்னுங்க நீங்க என் தெய்வமுங்க இப்படி ஒரு சுகத்தை எனக்குத்
தாரீங்களே
என்ற தெய்வமே நீ அடுத்த பிறப்பிலும் எனக்குக் கணவனாக
வரவேண்டும்.என்று
அப்பாவைப் புகள்ந்து என்னைப் பாத்து மதன் அம்மாட புண்டைய
அப்பாக்கு
மேல அம்மாவக்கிடத்தி நக்கிறயா மகனே.ஆஆஆ ஊஊஊஊ
மதன் இனிக்
கானும் அம்மா தாங்க மாட்டன் இனி ஓட்டடா உன்ர சுண்ணிய
அம்மாட
புண்டேக்க ஓட்டடா என்று கத்தினாள்.நான் அப்பாவை அளைத்து
அம்மாவுக்கு
ஓள்க்கச் சென்னேன் அம்மா என்னைப் பாத்து என்னடா மதன் நீ
நக்கின
புண்டைய உங்க அப்பாட சுண்ணி ஓள்க்கப் போகுதா ஆஆ
அப்பாவைப் பாத்து
என்னுங்க பிள்ளை ஆசைப்படுகின்றான் உங்கிட சுண்ணியை
கொண்டுவந்து
ஓட்டுங்க என்று கத்தினாள் நான் மாறி அம்மாவின் வாய்க்குள்
எனது சுண்ணியை
சூப்பக் கொடுத்தேன் அம்மா என் சுண்ணியை மல்லக்கப் படுத்துக்
கிடந்தபடி
சூப்பினாள்.அப்பா அம்மாவின் புண்டைக்குள் தனது சுண்ணியை
ஓட்டி இளுத்து
அடித்தார் உடனே அப்பாவுக்குக் களன்டுவிட்டது.அப்பாவின் விந்து
பச்சத்தண்ணீர்
மாதிரி அம்மாவின் புண்டையில் வடிந்தது.அம்மா அப்பாவைத்
தடவி
கவலைப்படாதீங்க உங்க மகன் சிங்கம் இருகப்கின்றான்
என்னைத் திருப்பிப்
படுத்த அவன்ர விளையாட்ட நீங் ரசித்துப் பாருங்க என்று
அப்பாவை அனைத்து
முத்தமிட்டுச் சென்னாள்.அப்பா அம்மாவை அனைத்தபடி கிடக்க
நான் எனது
சுண்ணியால் அம்மாவின் மொண்ணிக்கு அடித்தேன்.பின்பு
இருகைகளாலும்
அப்பாவின் விந்து வடிந்த அம்மாவின் புண்டையைப்
பினைந்தேன்.நடு விரலைப்
புண்டைக்கள் ஓட்டி வேகமாக ஓள்த்தேன் அம்மா அப்பாவின்
மார்பில் தனது
நிகத்தால் கீறியபடி கத்தினாள்.நான் அம்மாவை அப்பா அருகில்
மல்லாத்திப்
படுக்க வைத்து கால்கலை விரித்தேன் அம்மா என்னை
இடைநிறுத்திஅப்பாவிடம்
என்னுங்க எனக்கு இன்னுமொரு ஆசை நிறைவேற்றுவீர்களா
என்றாள்.
அப்பாவும் என்னகுஞ்சு செல்லு உடனேசெய்கி ன்றேன்
என்றார்.அம்மா கேட்டாள்
நீங்க உங்கள் கையால உங்க மகன்ர சுண்ணியப் பிடித்து என்ர
புண்டையுக்க
வி ட்டு அவன ஓள்க்கச் செல்லுங்க.என்றாள்.அ ப்பாவும்
சம்மதித்து எனது
சுண்ணியை தனது கையால் தடவி ஒரு முத்தமும் எனது சுண்ணி
மொட்டுக்குக்
கொடுத்து எனது சுண்ணியை அம்மாவின் புண்டையில் உள்ள
மயிர்கயை விலத்தி
புண்டை இதள்களைப் பதமாக தனது விரல்களால் விரித்து
அம்மாவின்
புண்டையில் எனது சுண்ணியால் பல முறை தடவி புண்டைக்குள்
எனது
சுண்ணியைத் தினித்தார்.நான் அம்மாவின் மொண்ணிகளைப்
பிடித்தபடி எனது
சுண்ணி முளுவதையும் அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஓட்டி வேகமாக
ஓள்த்தேன்.அம்மா துடித்தாள். அந்தரத்தில் நின்று கத்தினாள்
ஐயே என்ன
செர்க்கமுங்க இது உங்க மகன்ர சுண்ணியப் பிடித்து உங்க
மனைவியின்
புண்டேக்க விட்டீங்களே.ஆஆஆ மதன் உங்கப்பா புடித்துவிட்ட
சுண்ணியால
குத்துறயாடா ஊஊஊ ஆஆஆ ம்ம்ம்ம் என்னுங்க உங்க மகன்
உங்க
மனைவிக்கு ஓள்க்கும் சத்தத்தக் கேளுங்கஆஆஆ சளக்கு சளக்கு
சளக்கு
சளக்கு சளக்கு சளக்கு சத்தம் பலமாகக் கேட்க அம்மா
தொடர்ந்தாள்.மதன்
விடாமக் குத்தடா நிறுத்தாமக் குத்தடா உனது வீரத்த அப்பா
பாக்கட்டும் ஓளடா
குத்தடா என்று கத்த நான் அம்மகவின் கால்கள் இணர்டையும்
நன்றாக
விரித்தேன் அம்மமாவின் கால்கள் மேல் நேக்கி வீ வடிவில்
நின்றதுஅம்மாவின்
குண்டிக்குக் கீள் ஓர் தலகனியைப் போட்டு அம்மாவின்
புண்டையை நன்றாக
உயத்தி அம்மாவின் களுத்தை இரு கைகளாலும் பிடித்தபடி
ஓள்த்தேன்
அம்மாஅனுபவித்துக் கத்தினாள்.பாருங்க உங்க மகனப் பாருங்க
என் புண்ட படும்
பாட்டப் பாருங்க உங்க மகன்ர சுண்ணி பூராகவும் என்ற புண்ட
தின்னுதுங்க.என்றாள் நானும் அப்பாவிடம் பாருங்கப்பா அம்மா
உங்களுக்குச்
செந்தமான புண்டையை எனக்குத் தூக்கித் தாறத்தப் பாருங்கப்பா
அம்மா
துடிக்கிறத்தப் பாருங்கப்பா அம்மா அப்பா புடிச்சுவிட்ட
சுண்ணியம்மா இந்தாம்மா
என்று கத்தி ஓள்ப்பதை நிறுத்தி என் சுண்ணியை வெளியில்
இளுத்து ததும்பி
வளிந்த அம்மாவின் புண்டையை அப்பாவுக்குக் காட்டி பாருங்கப்பா
அம்மாட
புண்டையின் சூட்டப் பாருங்கப்பா என்றேன் அப்பா அம்மாவின்
புண்டையைத்
தடிவிப்பாத்து விட்டு அம்மாவிடம் களன்டுட்டுதா அருந்ததி என்றார்
அம்மா ஐயே
அத்ததான் எனக்கு இதுவரைக்கும் கணக்கில் எடக்கமுடியாத
அளவுக்கக்
களன்டுவிட்டது.என்ன சுகமத்தான் எங்கிட மகனால.ஆஆஆஎன்று
புண்டையை
விரித்தாள்.
நான் திருப்பி அம்மாவை அப்பா மீது படுக்க வைத்தேன்


இந்தமுறை அப்பா
கட்டிலில் தனது காலை விரித்துப் படுத்திருக்க அம்மாவை
அப்பாவின்
கால்களுக்கிடையில் மல்லாத்திப் படுக்க வைத்து அம்மாவின்
தலை அப்பாவிள்
வயித்தில் இருந்தது அப்பாவின் சுண்ணி அம்மாவின் களுத்திலி
குத்திக் கொண்டு
நின்றது.நான் அம்மாவின் கால்களை மேலே உயத்தி புண்டைக்குள்
சுண்ணியை
ஓட்டி ஓள்த்தேன் அம்மா அப்பாவுக்கு மேல் கிடந்து
துடித்தாள்.மதன் அப்பாவுக்கு
மேல கிடத்தி ஓள்க்கிறயா ஆஆஆஆ மதன் ஊஊஊஓஓஓ
என்றாள். நான்
அப்பாவைப்பாத்து அப்பா அம்மாவின் மொண்ணிகளைக் கசக்குங்க
நான் ஓள்த்து
அம்மாவுக்கு சுண்ணித்தண் ணி கொடுகடகப் போறன் என்று செல்ல
அப்பா
அம்மாவின் முலைகளைப் பினைய நான் வேகமாகக் குத்த அம்மா
தனது
புண்டையை ஆட்டி ஆட்டி கத்திளாள் தகப்பனும் மகனும் என்னை
ஓள்க்கிறீங்களா ஓளுங்க இணர்டு பேரும் என்னைத் தின்னுங்க
அப்பா அம்மாவின்
முலைக் காம்பை நசுக்க நான் அம்மாவுக்கு ஓள்க்க அம்மா என்
கண்களைப்
பாத்தபடி மதன் அம்மாவுக்குத் திரும்பியும் களன்டட்டுது அடிசுசுச்
களட்டி உன்
களித் தண்ணியத் தாப்பு அம்மாவுக்கு வலிக்குது. என்று
புண்டையை ஆட்டி
விரிச்சுத் தன்தாள். நான் வேகமாகக் குத்தி அம்மா அம்மா என்று
கத்தியபடி
எனது விந்தை அம்மாவின் புண்டையிலும் வயித்திலும் முகத்திலும்
அப்பாவின்
மார்பிலும் பீச்சினேன்.அம்மா என்னைக் கட்டி அனைத்து முத்த
மழை பொளிந்து
அப்பா அருகில் என்னைக் கிடத்தி பாத்திங்களா என்ற மகன்ற
ஓளை எவ்வெளவு
நேரம் எப்பிடி எல்லாம் ஓத்தான்.இப்பிடி ஒரு மகனும் உங்களை
மாதிரி ஒரு
கணவனும் எனக்குக் கிடைத்தது போன nஐன்மப் புண்ணியமுங்க
என்றாள்.அப்பா
என்னையும் அம்மாவையும் மாறி மாறி முத்தமிட்டு அம்மாவுக்கு
ஒவ்வெரு நாளும்
ஓள்க்கச் சொன்னார்.அம்மா கூறினாள் இனிச் சில மாதங்களுக்கு
உங்கள்
மகனுடைய அசுர ஓள் சரிவராது என்று அப்பா ஏன் உனக்கு
அலுத்துவிட்டதா
என்றார். என்னங்க என்ற மகனுடைய ஓளை எவளாவது
அலுத்துவிட்டது என்று
செல்லுவாள்களா அவன் ஓள்க்க ஓள்க்கத் தித்திக்குமுங்க
என்றாள்.அப்பா
கேட்டார் அப்போ ஏன் சில மாதங்களுக்கு வேண்டாம் என்கிறாய்
என்று அம்மா
என்னை அனைத்தபடி உங்க மகனுடைய குளந்தை எனது
வயித்தில் 3 மாதமக
வளருதுங்க என்றாள்.அப்பா என்னைக் கட்டி அனைத்து
அம்மாவுக்கும் எனக்கும்
மீன்டும் முத்தம் கொடுத்து இருவரையும் தனது மடியில் கிடத்தி
அம்மாவைத்
தடவியபடி எனக்குப் பெண் குழந்தை பொத்துத் தா அருந்ததி
என்றார் அம்மா
மதனுக்கும் தங்கச்சிதான் வேண்டுமாம். அத்தான் என்றாள்
என்னை
முத்தமிட்டு.நானும் அம்மாவும் அப்பாவும் தங்கச்சிப்பாப்பாவை
எதிர்பாத்துக்
காத்துக்கிடக்கிறேம்.மிகவும் சந்தோசமாக.
அம்மா மூண்று மாதக் கற்பினியாக இருக்கின்றாள்.

1 comment:

  1. It is easy to take off clothes & have s*x. But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested girls from tamilnadu can contact me at my whatsapp number :+917639578730

    ReplyDelete

Do u wany Any Question ask to me.............