Search My blog details....

Wednesday, September 10, 2014

ப்ரியா - 2



ஒருநாள்நான் கொல்€லயில் உக்காந்து படிசிக்Žட்டு இருந்தேன். அம்மா க€டக்குப்
போயிருந்தாங்க. அப்பா வே€லக்குப்போய்ட்டார். அப்போ யாரோ கத€வத்தட்டுற சத்தம்
கேட்டுச்சு. மணி 3 மணி. இந்த நேரத்தில் யாரா இருக்கும்.. அப்பிடின்னு—
நனச்சுக்Žட்டே போய் கத€வத்திறந்தேன். அங்கேநம்ம சுப்ரமணி. என்னடான்னு
கேட்டேன். அக்கா, அம்மா இல்€லயான்னுகேட்டான். ஏன்டா.. அம்மா க€டக்கு
போயிருக்காங்க.வரதுக்கு1 மணி நேரம்ஆகும். என்ன விசயம்ன்னு
கேட்டேன்..இல்€லக்கா..என் அம்மா முருக்குபுழியிற கட்€ட வாங்Žட்டு வரச்—
சான்னாங்க.. அதான்னு இழுத்தான்..சரி சரி இங்கே உக்காரு..நான் போய் எடுத்துட்டு
வரேன்ன்னுசொல்லி அடுப்படிக்கு போனேன். எங்கு தேடியும் முருக்குக்கட்€ட€ய கண்டு
பிடிக்க முடிய€ல. டேய் கொஞ்சம் இரு. அம்மா வரட்டும்.வாங்Žட்டுப்போன்னு —
சான்னேன்.. அவன் சரிக்கா நான் அப்புறம் வரேன்னான். இருடா.. இன்னும் கொஞ்ச
நேரதில் அம்மா வந்துடுவாங்க.. வாங்Žட்டு போகலாம்னு சொல்ல அவனும் உக்காந்தான்.
அப்போ TV €ய போட்டேன்.TV யில் கமல் ராணி முகர்ஜி€ய போட்டு கசக்Žக்Žட்டு
இருந்தார் ஹேராம் படத்துக்காக. அ€த பார்த்தவுடன் ஏதோ ஒரு இனம்புரியாத காமம்
உடம்பில் பரவுவ€தஎன்னால் உணர முடிந்தது. அவ€ன பர்த்தேன். அவன் கலி
கூடாரம் அடித்துஇருப்பதுநல்லா தெரிஞ்சது. அவனுடய தம்பி இப்போ போருக்குப்
போகும் சிப்பா€யப்போல்வி€டப்பாகஇருக்கும் என்பதுநான் சொல்லாமலே
உங்களுக்கு தெரிஞ்சிருக்கும். அப்போ அவன் என்€ன லேசா திரும்பி பார்த்தான்.நான்
அவன் அருŽல் போய் உக்காந்தேன். என்னக்கான்னு சொன்னான். இல்€ல காத்து
அங்கே சரியா வர€லன்னு சொன்னேன். அவன் சரின்னுத€லயாட்டிட்டு TV
பாத்துக்Žட்டு இருந்தான். TV பாத்துக்Žட்டே மெதுவா என் €க€ய தொட்டான்.நான்
மறுப்பு எதுவும்சொல்ல€ல. என் €க€ய அப்பிடியேபி€சஞ்சான். எனக்கு உடம்புக்குள்
மின்சாரம் பாய்வ€த உணர்ந்தேன். அதுவ€ர அப்பிடி ஒரு தொட€ல அனுபவிச்சது
இல்€ல. இன்னும் கொஞ்சம் நெருங்Ž உக்காந்தேன். என்னு€டய வலதுமு€ல
இப்போது அவனது தொளில் உரச அவனுக்குள்ளும்மின்சாரம் பாய ஆரம்பித்து இருக்க
வேண்டும்..

ஏனெனில் சட்டென என் பக்கம் திரும்பி என் உதட்டில் அழுத்தமா ஒரு
முத்தம் இட்டான். அப்பிடியே என் உதட்€ட அவன் உதட்டால் கவ்விக்கொண்டு.. அவன்
€கக€ள மேலே கொண்டு வந்துஎன் மு€லக€ளக் கசக்Žனான். அதுவ€ர ஒரு ஆணின்
€ககளால் கசக்கப்படாத என் மு€லகள் குத்தூசி போல நிற்ப€த உணர்ந்தேன். அவன்
இப்போது என் சட்€ட€ய கழட்டினான். எல்லா கொக்Žக€ளயும் கழட்டிவிட்டு.. ப்ராவின்
கொக்Žயில் க €வத்தான்.நான் மெதுவாகஎன் €க€ய கீழே இறக்Žனேன்.ஊஊ...
அவனு€டய தடி முழுவி€றப்பாகஇருந்துச்சு.. கலி€ய கழட்டிவிட்டேன். அவன்
போட்டிருந்த ஜட்டி€ய Žட்டத்தட்ட Žழித்துவிடும் அளவுக்கு அவன் சுன்னி
நிற்ப€தப்பார்த்தவுடன் அவ€ன அப்பிடியே நெஞ்சோடு அ€ணத்தேன். ப்ராவும் இல்லாத
என் மு€லகளுக்குள் அவன் முழுŽப்போனான். அவன் நாக்Žனால் என் மு€லக்காம்புக€ள
நக்Žனான்.. சொக்Žப்பொனேன். இன்னும் அவன் மூஞ்சியில் இருக்கமாகஎன்
மு€லக€ள €வத்து தேய்த்தேன். என் மு€லகள்நசுங்Žனாலும் ... அந்த நேரம் எனக்கு
ஏற்பட்டசுகத்€த விளக்கஎனக்கு தெரிந்து தமிழில் வார்த்€தகள் இல்€ல.. என்
மு€லக€ளபி€சந்துபி€சந்துநக்Žனான். லெசாக கடித்தான். அந்த செல்லக்கடிக்கு
என் உயி€ரயும்நான் கொடுக்கத்தயாராயிருந்தேன்.நான் இப்போதுத€ரயில்
அமர்ந்தேன். அவன் ஜட்டி€யயும் கழட்டினேன். கடப்பா€றமாதிரி நின்ன அவன் தம்பி€ய
என் கயால் லேசாகவருடினேன். என்ன சுகம்.. அந்த சுன்னியின் நுனி€யநாக்க
€வத்து மெதுவாகநக்Žனேன். அவன் சொக்Žப்போய் மேலே பார்த்துக்Žட்டு இருந்தான்.
இப்போதுநான் அவனது உறுப்€ப முழுவதுமாகஎன் வாய்க்குள் திணித்தேன்.. சும்மா என்
வாய்க்குள்விட்டுவிட்டு எடுத்தேன். அவனுக்கும் அதற்குஏற்றாற்போல் அவன் குண்டி€ய
மெதுவாக முன்னும் பின்னும் அ€சத்தான். அவன் தம்பி என் தொண்€டவ€ர சென்று
திரும்புவ€த உண்ர்ந்தேன்.நன்றாக சப்பிக்கொண்டுஇருக்கும்போது அவனது
அவசரக்குடுக்கதம்பி என் வாய்க்குள் அவனது சூடான திரவத்€த பீச்சி அடித்தான். அது
ஒருவித்தியாசமன டேஸ்டாகஇருந்ததால்நான் ஒரு துளியும்விடவில்€ல. அப்பிடியே
சப்பிக்கொட்டி சப்பிக்கொட்டி முழுங்Žனேன்.. என்ன சு€வ. அவ€ன கீழே இழுத்து
நானும் அவனும் எங்கள் வீட்டு ஹாலிலேயே இருக்க கட்டிகொண்டு படுத்தோம். அவன்
லேசாகஎன் பாவாட€யதூக்Žனான்.. என் கா€ல தடவிக்கொண்டே மேலே அவன்
விரல்கள் வந்தன. என் வளவளப்பான சிவப்பு தொ€ட€ய பார்த்துட்டு வா€ய —
பாளந்தான். எனக்கு கொஞ்சம் பொரு€ம போனது. டக்கென்று என் பாவாட€ய
அவிழ்த்து எறிந்தேன். அவன் என் ஜட்டிமீதுமுகத்€த பதித்து என் புண்€டயின் வாசத்€த
மோந்தான்.நான் என் புண்ட€ய அவன் முகத்தில் வச்சு தேச்சேன். அவன் என்
ஜட்டி€யயும் கழட்டினான். முடியுடன் கூடியபுசுபுசுபுண்€ட€ய கயால் வருடினான்.
நான் அவன் த€ல€ய பிடித்து லேசாகஎன் புண்€ட€ய நோக்Ž அமுக்Žனேன். அவன்
புரிந்துகொண்டுஎன் புண்€ட€ய சப்பினான்.நாக்கஉள்ளேவிட்டுநல்லா ஆழமா
விட்டு சப்பினான்..நான் ஏனோ தெரியவில்€ல என் கண்க€ள இருக மூடிக்—
காண்டேன். அவன் நாக்கஉள்ளேவிட்டுவிட்டு எடுத்தான். என் புண்€டயிலிருந்து
வரும் ஒருசொட்டு திரவத்€தயும் அவன் விட்றதா இல்€ல.நக்Ž எடுத்தான். என்€ன
அறியாமல் என் €ககள் என் மு€லக€ளபி€சந்து கொண்டுஇருந்தது. அவன் என்
புண்€ட€யவிட்டு இப்போ கொஞ்சம் மெலே வந்து திரும்பவும் என் மு€லக€ள அவன்
வாயால் கவ்விக்கொண்டான்..


அவன் விரல்க€ள என் புண்€டக்குள்விட்டுவிட்டு
எடுத்தான்.நானும் அவனது கொட்€டக€ளயும் சுன்னியயும்பி€சஞ்சுவிட்டேன்.
திரும்பவும் அவன் தம்பி உயிர் பெற்று இருப்ப€த உணர்ந்தேன். ஆனால் கற்பம்
ஆŽவிடுவேன் என்ற பயம் கருதி அவ€ன நான் ஓக்க விட€ல. அவன்விரல்கள் மட்டும்தான்
அந்த வே€ல€ய செய்துக்கொண்டுஇருந்தது. என் புண்€டக்குள் இருந்து மதன நீர்
வடிய அவன் மு€லக€ளவிட்டுவிட்டு திரும்பவும் கீழே பாய்ந்தான். அப்பிடியே என்
புண்ட€ய சப்பி சப்பி குடித்தான்.. எனக்கு ஒரு மாதிரியான மயக்கம் வர என் கண்க€ள
இருக மூடிக்கொண்டேன். அவன் என் புண்€ட€ய சப்பிவிட்டு அப்பிடியே Žறக்கமாகஎன்
புண்€ட மீதுத€ல€ய €வத்து ஒரு2 நிமிசம் படுத்திருந்தான். அப்போதான் என் அம்மா
திரும்பி வரும் நேரம்ஆŽ விட்ட€த உணர்ந்தேன்.விருவிருவென்று பாவா€ட€ய
எடித்துக்கட்டிக்கொண்டேன். அவனும் கலி€யஎடுத்துக்கட்டிக்கொண்டான். ஒன்றும்
நடக்கதாதுபோல்நானும் அவனும்உ€டக€ள சரி செய்துகொண்டு TV பார்த்துŽட்டு
இருக்கும்போது என் அம்மா வந்தாங்க. அவுங்கŽட்டே ரொம்பநல்லபுள்€ளயா முருக்கு
கட்€ட€ய வாங்Žக்Žட்டு என்€ன பார்த்து ஒருபுன்னக விடுத்துப்போனான்.. இன்னும்
அந்தபுன்னகஎன் மனதிலே இருக்Žறது.
நிகழ்காலம்: அன்€னக்குஎன் பள்ளியில் ஆண்டுவிழா.நான் மஞ்சள் தாவணியும் சிவப்பு
பாவா€டயும் கட்டியிருந்தேன். க€ல வந்தான். என்ன ப்ரியா இன்€னக்கு தேவ€த
மாதிரி இருக்கேன்னுகேட்டான். நீயும்தான் இன்€னக்கு ரொம்பஸ்€டலா இருக்கேன்னு
சொன்னேன்.ரெண்டு பேரும் பேசிக்Žட்டேநடந்து போகும்போது அவன் தோள் என்
தோள்மீது உரசிக்கொண்டே வந்தது. அது ஒருசுகம் மனதில் ஏற்படுத்தியது. இருந்தாலும்
யாரும் பார்த்துவிடுவார்களோ என்ற பயம் அவ€னவிட்டு கொஞ்சம் தள்ளிநடக்க
€வத்தது. அவன் என்னிடம் ப்ரியா ரொம்பநாளா உன் Žட்டே ஒண்ணு சொல்லனும்னு
நினச்சுக்Žட்டு இருக்கேன். சொல்ல முடிய€ல. இன்€னக்கு சொல்றேன்.நான் உன்€ன
காதலிக்Žறேன்..ன்னு சொன்னான்.. எனக்குஎன்ன சொல்வது என்றுபுரியவில்€ல..
அவன் என் பதிலுக்காக காத்திருக்கவில்€ல. என் கன்னத்தில் இருக்கமாக ஒரு
முத்தத்€தயிட்டுவிட்டு ஓடிவிட்டான். நில்லுடா என்று என் மனசுக்குள் சொல்லிக்கொண்டு
இருந்த€த அவன் கேட்டிருக்கநியாயம் இல்€லதான்.
-தொடரும்

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............