Search My blog details....

Sunday, September 7, 2014

ஆ€சை விளக்கு






          என் பெயர் மோகன். நான் சொல்ல விரும்பும் இந்த சம்பவம் நாங்க சின்ன
பசங்களா இருந்தப்போ நடந்தது.27 வருஷத்துக்கு முன்னாடி நான்
கா€ரக்குடியில8ஆவதுவகுப்பு படிச்சிŽட்டு இருந்தேன். நாங்க குடி
இருந்தது ஒரு ஒதுக்குபுறமான ஹவுசிங்போர்டு குடியிருப்பில. என் அப்பா
மில்லுக்கு வே€லக்கு போயிடுவார். அம்மா டீச்சரா வே€ல பார்த்துŽட்டு
இருந்தாங்க. நானும் என் தங்கச்சியும் ரொம்ப குறும்பு. நாங்க அடிச்சிக்காத
நாளே Ž€டயாது. எப்பவும் எங்க ரெண்டு பேருக்குள்ள சண்€ட வந்துŽட்டே
இருக்கும்.ஏதோ ஒரு காரணத்துக்காக அவஎன்னய அடிக்Žறது, நான் அவள
Žள்ளறதும்னு நாளெள்ளாம் போராட்டமாவே இருக்கும். அவஎன்€னய விட2
வயசு சின்னவ. அவ அப்ப6 ஆம்வகுப்பு படிச்சிŽட்டு இருந்தா.8 ஆம்
வகுப்புல எனக்கு புது நண்பர்கள் Žடச்சாங்க. அவங்களோட சேர்ந்துபுது
பழக்கங்களும் ஆரம்பிச்சது. செக்ஸ் புத்தகம் படிக்Žறது,ம€லயாள படங்கள
பார்க்கறது, சிகரெட் குடிக்Žறது.. எல்லாம் கத்துŽட்டேன். கயடிக்க
ஆரம்பிச்சதும் அப்படி பழŽனதுதான். அதுக்கு முன்னாலது—க்கத்துல தண்ணி
வந்துரும். எனக்குஎன் தங்கச்சிக்கும் ஒரு சம்பவத்துக்கு அப்புறம் சண்€டயே
வரல. அந்த சம்பவத்€த பத்தி நான் உங்களுக்கு சொல்Žறேன். ஒரு நாள்
சாயங்காலம் நான் ஸ்கூலில் இருந்து சீக்Žரம் வந்துட்டேன். வீட்டில யாரும்
இல்€ல. என் படுக்கக்கு அடியில் இருந்த செக்ஸ் புத்தகத்€த எடுத்து
படிச்சேன். ரெண்டு பெண்களுக்கு நடுவில செக்ஸ் பண்ற லெஸ்பியன் க€த
அது.எனக்கு உடம்பெல்லாம் சூடாயிடிச்சு. உடனே கயடிக்கனும் போல
இருந்தது. நான் எழுந்து எங்க வீட்டுக்குபின்னால இருக்Žற கக்கூஸ"க்கு
போனேன். எங்க வீட்டில இருந்து10 அடி நடந்து தான் போகனும்.
கக்கூஸ"ம் குளிக்Žற ரூமும் வீட்டோட இருக்காது.தனி கட்டிடம்தான்.
அதுதான் எனக்குவசதி. உள்ள போயி என் டவுசர கழுட்டிட்டு என் சுன்னிய
கயில புடிச்சிஆட்ட ஆரம்பிச்சேன். என் கொட்€டய மெல்ல அழுத்தி
தேய்ச்சுŽட்டே என் சுன்னிமு€னய விரலால அழுத்திŽட்டு ஆட்டினேன்.
அந்த க€தயநி€னச்சிŽட்டே ஆட்ட ஆட்ட சில நிமிஷத்துல எனக்கு
தண்ணி வந்துருச்சி.என் டவுசர் எல்லாம் ஈரமாŽடிச்சு. எனக்கு உடம்—
பல்லாம் க€ளப்பு ஆயிடிச்சு. அப்படியே உட்காந்துŽட்டேன். அப்போ திடீருனு
யாரோ வர சத்தம்கேட்டது. கக்கூஸ் கதவு ஓட்€டவழியா யாருன்னு
கவனிச்சேன். அதுஎன் தங்கச்சி. ஸ்கூலுல இருந்து வந்துட்டா போல
இருந்தது. அவ நேரா கக்கூஸ"க்குதான் வந்தா. என் மனசுக்குல்ல இருந்து
குழந்€ததனம் சட்டுனு வெளிப்பட்டது. கா€லல என் அம்மா Žட்ட சொல்லி
எனக்கு அடி வாங்Ž கொடுத்தா. அதுவும் ஒரு சின்ன விஷயத்துக்காக.
அதுனால இங்கயே ஒளிஞ்ட்டு அவஉள்ள வந்ததும் திடீருனு அவ முன்னால
நின்னு "ஹோஓஓ"ன்னு கத்தி அவள பயமுறுத்தலாமுனு தீர்மானிச்சேன். அவள
பயமுறுத்தி அழுக €வக்கனும் என்Žறஆ€ச வந்துட்டிச்சு. நான்
குளியல€றயில இருந்த ஒரு பெரிய அடுப்பு பா€னக்குபின்னால
ஒளிஞ்ச்சிŽட்டேன். என் தங்கச்சி குளியல€ற கத€வதிறந்துŽட்டு உள்ள
வந்தா. அவ வாயிலஏதோ ஒரு சினிமா பாட்€ட முனுமுனுத்துŽட்டே வந்தா.
உள்ள வந்ததும் அவ போட்டிருந்த சட்€டய கழுட்ட ஆரம்பிச்சா. மெல்ல—
மல்ல அவ சட்€டய கழுட்டியதும் அவளோட முழு€மயான மேலுடம்பு என்
பார்€வக்கு வந்தது. அவள பயமுறுத்தி அழுக €வக்க நான் ஒரு நல்ல
சந்தர்பத்துக்காக காத்திருந்தேன். என் தங்கச்சி மூஞ்சிய கழுவுனா. அவ
மேலுடம்பு எல்லாம் ஈரமாயிடிச்சு. அவ பாவா€ட கூடஈரமாŽடிச்சு. அவஎன்
பக்கமே திரும்பாம அவளோட பாவா€டய அவுத்தா. அவளோட உடம்புல —
வறும் பச்€ச கலர் ஜட்டி மட்டும் இருந்தது. எனக்குள்ள திடீருனு
வித்தியாசமான ஒரு உணர்ச்சிஆரம்பிச்சது. முதல் தட€வயா ஒரு பெண்€ண
இப்படி அ€ர நிர்வாணமாக பார்க்Žறேன். அதுவும் என்கூட ரொம்ப நல்லா
பழŽய என் தங்கச்சி.எனக்குள்ள ஒரு சின்ன குற்ற உணர்ச்சிஇருந்தாலும்
என் வயசும்..ஆ€சயும் என்€னயது—ண்டிச்சு. நான் ரொம்ப கவனமா சத்தம்
போடாம உக்காந்து கவனிக்கஆரம்பிச்சேன். என் மனசுக்குள்ள ஒரு இனம்
புரியாத ŽளுŽளுப்பு.. என் சுன்னி திரும்பவும் மெல்லவி€ரக்கஆரம்பிச்சது.
கக்கூஸ் மே€ட மேலஏறினா. அவளோட ஜட்டிய முட்டிவ€ரக்கும்
இறக்Žனா. குத்த வச்சு உக்காந்தா.எனக்கு அவளோட செழுத்த குண்டி
மட்டும் தெரிஞ்சது. அவ கொஞ்சம் கருப்புதான். ஆனா நல்லச€த பிடிப்பான
உடம்பு. நானும் அப்படித்தான். அவஉட்காந்திருந்தநி€லயில தொ€ட —
ரண்டும் செழுத்து குண்டி ச€தகள் விரிஞ்சு இருந்தது. சர்ருனு மஞ்சளா
ஒன்னுக்கு போகஆரம்பிச்சா. எனக்கு ŽளுŽளுப்பு அதிகமாகஆரம்பிச்சது.
முதல் தட€வயா ஒரு பொண்ணு ஒன்னுக்கு போŽறத பார்க்Žற அதிர்ஷ்ட்டம்.
அதுவும் என் சின்ன தங்கச்சி. அவளோட ஒன்னுக்கு கக்கூஸ் மே€டல பட்டு
தெரிச்சது. அண்டாக்குபின்னாடி ஒளிஞ்சிருந்த எனக்கு அந்த ரூம் முழுக்க
பரவ ஆரம்பிச்ச ஒன்னுக்கு வாசம் ஒரு வித்தியாசமான காம உணர்ச்சிகளது—
ண்ட ஆரம்பிச்சது. அவ ஒன்னுக்கு போய் முடிஞ்சதும் ஜட்டிய திரும்பவும்
இடுப்புல போட்டுகவே இல்€ல. அப்புறம் நான் எதிர்பார்க்காத ஒரு காரியத்த
செய்ஞ்சா. அவளு€டய பல்லுவிளக்குற பிரஸ எடுத்து அதால அவ புண்€டய
மெல்ல தடவி விட்டா. அந்த மென்€மயான பிரஸோட முடிகளால அவ
புண்€டய சுத்தி தேய்ச்சிŽட்டா. அவளுக்கும் அதுவயசுதான். அவளுக்குள்ளும்
செக்ஸ் உணர்ச்சிகள் இருக்கும். தனி€மல அது நிச்சயம்த€லகாட்டும்.
அதுதான் அங்கயும் நடந்தது. அவ சுய இன்பம் செய்யறத பார்க்க பார்க்க
எனக்கும் உணர்ச்சிகள் தானா பொங்கஆரம்பிச்சது. என்னால தாங்கவே
முடியல. முதல் தட€வயா ஒரு பொண்னு அதுவும் வயசுக்கு கூடவராத —
பாண்ணு.. அதுவும் என் தங்கச்சி ,ஆ€ச தங்கச்சி, அழகு தங்கச்சி சுய
இன்பம் செய்வ€த பார்த்த ஆனந்தம் அடக்க முடியாதது. என்€னயும் அறியாம
நான் சட்டுனு அண்டாவுக்குபின்னால இருந்து எழுந்துரிச்சுட்டேன். எழுந்த
வேகத்துல அண்டாவும் அதுக்குள்ள இருந்த தண்ணியும் கவுந்து கொட்டியது.
என் தங்கச்சி பயந்து அய்யோன்னு கத்திŽட்டே சுவத்தோட ஒட்டிக்Žட்டா.
ஒரு நிமிசத்துல அங்கஇருந்தநி€ல€மயே மாறிட்டது. அவஎன்€னய
ஆச்சரியமாகவும், அதிர்ச்சியாகவும், பயமாகவும், கலவரத்தோடயும் பார்த்தா.
எனக்குஇருந்த சூட்டில நான் என் டவுசர ஹூக் போடவே இல்€ல.
அதுனால என் டவுசர் அவுந்து என் ஜட்டிக்கு வெளியில என் சூடான திரண்ட
சுன்னி முக்காவாசிஎட்டி பார்த்துŽட்டு இருந்தது. அதுதான் அவ அதிர்ச்சிக்கு
முதல் காரணம். ரெண்டாவது காரணம் அவ செய்ஞ்சுŽட்டு இருந்தத நான்
பார்த்து விட்டது. ஒரு நிமிஷம் எங்க ரெண்டு பேருக்குள்ள பேச்சே வரல்ல. —
ரண்டு பேரும் அவங்க அவங்கநிர்வாணத்த €ககளாலம€றச்சிŽட்டோம். அவ
தான் அப்புறம் முதல்ல பேசினா. இங்கஎன்ன பண்ணிŽட்டு இருக்கந்னு
கேட்டா.? அவ கேட்டது அவளுக்கே கேட்டிருக்காது . அவ்வளவு மெதுவா
இருந்தது. எனக்கு பதில் சொல்ல தெரியல்ல. நான் வந்து.. நான் சும்மா.
இங்கன்னு.. மழுப்பினேன். நான் உட்காந்திருந்த இடத்தில நான் படிச்சிŽட்டு
இருந்த செச்ஸ் புத்தகம் Žடந்தது. அத அவ மெல்ல எடுத்து பார்த்தா. அது
என்ன புஸ்தகம்னு தெரிஞ்சதும் என்முகத்த பார்த்தா. நாந்தான் முதல்ல
சமாதான கொடி காமிச்சேன். சரி என்னய பத்தி நீ பார்த்தத அம்மா
அப்பாŽட்ட சொல்லாம இருந்தா நானும் யார்Žட்டயும் சொல்லமாட்டேன்னு
அவ Žட்ட சொன்னேன். அவளும் அத ஒத்துŽட்டா. நீ திரும்பிக்கோ. நான்
துணி போட்டிŽறேன்னு சொன்னா. நான் Žண்டலா எதுக்குதிரும்பனும்.
நான்தான் எல்லாம் பார்த்தாச்சேன்னு சொன்னேன். போடா.. நீ மட்டும்
எல்லாம் பார்த்துட்ட நானும் ஒன்னு€டயத ஒரு நாள் பார்ப்பேன் பாருன்னு
வழக்கமா சவால் விடற மாதிரி வழக்கமான சண்€ட போடற மாதிரி —
சான்னா. சொல்லிட்டு என் பக்கத்துல வந்த என்€னய நெஞ்சில கய வச்சி
தள்ளி விட்டா.கொட்டி இருந்த தண்ணில நான் கா€ல €வக்க அவள
இழுத்துŽட்டு ரெண்டு பேரும்த€ரயில விழுந்துட்டோம். விழுந்த வேகத்துல
அவஎன்€னய கட்டி பிடிச்சுŽட்டா. ரெண்டு பேரும் மெல்ல எழுந்து
நின்னோம். விழுந்ததுனால என் ஜட்டிகுள்ள இருந்த சுன்னி முழுக்க வெளியில
வந்துட்டிச்சு.

அவ அ€தயே பார்த்தா. மெல்ல அவ கஆர்வமா என் —
தா€டக்கு நடுவில வந்துச்சி. அவ விரல்கள் மெல்ல என் சுன்னிய தொட்டுச்சு.
எனக்குள்ள கரண்ட் அடிச்சமாதிரி இருந்தது. எனக்குள்ளஆ€ச பொங்க
ஆரம்பிச்சிருச்சு. இன்னொருவர் என்சுன்னிய தொடரது இதுதான் முதல்தடவ.
எனக்குள்ள ŽளுŽளுப்பு உச்சதுக்கு போகஆரம்பிச்சது. அவ சட்டென
நி€ல€மய புரிஞ்ச விலŽநின்னு ஜட்டிய போட்டுக்கஆரம்பிச்சா. என்னால
தாங்க முடியல. நான் அவபின்னால போயி என் சுன்னி அவ குண்டிய உரசுற
மாதிரி அழுத்தமா ஒட்டி நின்னேன். மெல்ல பின்னால இருந்து அவள கட்டி
பிடிச்சேன். அண்ணா.. வேண்டான்னா.. யாராவது பார்த்துட்டுவாங்கன்னு
முனங்Žனா. ஆனா விலகுல. அவளுக்கும் அந்தவயசுக்கானஆ€ச இருக்கும்.
நான் மெல்ல அவ கழுத்துŽட்ட என்முகத்த வச்சு.. "யாரும் பார்க்க
மாட்டாங்க. அம்மாவும் அப்பாவும் வர இன்னும் நேரமாகும். நமக்குள்ள இத
ரகசியமா வச்சிக்கலாம்" முனு சொல்லி அவள சமாதபடுத்திŽட்டே அவள
திருப்பி அவ முகத்துல என்முகத்த வச்சி மெல்ல தேய்ச்சேன். அவள
இறுக்கமா கட்டி பிடிச்சுŽட்டேன். அவ Žட்ட தட்ட நிர்வாணமா இருந்தால
அவ முதுகு முழுக்கஎன் €ககள வச்சு தேய்ச்சேன். அவளும் என்€னய
அழுத்தமா கட்டி பிடிச்சுŽட்குஎன்முகத்துல முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பிச்சா.
அவளோட கருத்த உதடுகள் என் உடம்புல பட பட எனக்குஎன்னவோ செய்ய
ஆரம்பிச்சது. ரெண்டு பேர்த்து உடம்புக்குள்ளயும் ஒரு சூடு பரவ ஆரம்பிச்சது.
நானும் அவ முகத்துல எல்லாம் முத்தம் கொடுத்தேன். அவ காது மடல்க€ள
மெல்ல கவ்வினேன். அவளும் அப்படி செய்ஞ்சா. மெல்ல அவ உதடுக€ள
கவ்விŽட்டேன். ரெண்டு பேரு மூச்சும் வேக வேகமாச்சு. சினிமாவுல வர
மாதிரி ரெண்டு பேரும் உதட்ட கடிச்சு கடிச்சு முத்தம் கொடுத்துŽட்டோம்.
ஒரு அண்ணனும் தங்கயும் செய்யும் காரியமா இது என்றநி€னப்பே
எங்களுக்குவரவில்€ல. ரெண்டு பேருக்கும் அந்தவயசுக்குஉரிய சூடும்
சுகமும் தே€வப்பட்டது. அதுனால ரெண்டு பேரும் அந்த ரகசிய உறவுக்கு
மனப்பூர்வமா இணங்Žனோம். நான் அவளோட கய எடுத்து என் சுன்னிமேல
வச்சு அழுத்திŽட்டேன். அவ கயோட சேர்த்து என் சுன்னியபி€சஞ்சு
அவளுக்கு சொல்லிகொடுத்தேன். அவளும் அது போலவே என் சுன்னிய —
ரண்டு கயா€லயும் பிடிச்சு கசக்Žனா. நான் அவ முகம் கழுத்து எல்லாம்
அழுத்தி அழுத்தி முனங்ŽŽட்டே முத்தம் கொடுத்தேன். அவள இறுக்கமா
கட்டி பிடிச்சுŽட்டேன். சினிமாவில நான் பார்த்தது.. புஸ்தகத்துல படிச்சது
எல்லாம் செய்து பார்க்Žறஆ€ச எனக்குஇருந்தது. நான் மெல்ல அவ மு€ல
காம்புக€ள நக்Žனேன். இன்னும் அவளுக்கு மு€ல எல்லாம் வளரவே
இல்€ல. சின்னதாச€தகள்தான்.. ஆனாலும் அ€த நான் சப்பும் போது அவ
காட்டின உணர்ச்சிகள் என்€ன சூடேத்தியது. அதுனால நான் அந்த சின்ன
மு€லக€ள நல்லா அழுத்தி சப்பினேன்.மு€லகாம்பெல்லாம் நாக்கால தடவி
செய்ஞ்சேன். அவள சுவதோட சாய்ச்சி நிக்க வச்சேன். அவ முன்னாடி மண்டி
போட்டு உட்காந்தேன். நான் அவவயித்துல என்முகத்தபு€தச்சுŽட்டேன்.
அவ தொப்புள நாக்கால நக்Ž நோண்டினேன். ரெண்டு கயா€லயும் அவ —
தா€டக€ள தடவினேன். அவ குண்டிய தடவினேன். குண்டி ச€தக€ள
பிடிச்சுபி€சஞ்சேன். செக்ஸ் புஸ்தகத்துல பொம்ப€ளகளோடமு€லகய
ஆம்ப€ளக கசக்குற மாதிரிநி€னச்சுŽட்டு நான் என் தங்கச்சி குண்டி
ச€தக€ள கசக்Žனேன். வலியா .. ஆனந்தமான்னு தெரியாம அவ முனங்Žனா.
என்த€லமுடிய புடிச்சி கோதி விட்டுŽட்டே என்த€லய அவ உடம்போட
அமுத்திŽட்டா. நான் அவள கக்கூஸ் மே€ட மேல மல்லாக்க படுக்க வச்சேன்.
அவளோட கால்கள நல்லா விரிச்சேன். முதல்தட€வயா ஒரு புண்€டய
பார்க்Žற ஆர்வம் எனக்குஇருந்தது. நல்லா குனிஞ்சு அவ புண்€டய
பார்த்தேன். சின்னதா உளுந்துவ€ட மாதிரி உப்பி இருந்தது. கருப்புத்தான்.
லேசான முடி வளர்ந்திருந்தது.கொஞ்சம் ஈரமா இருந்தது. இன்னும் அவ
வயசுக்கு கூடவரல்ல. அவளோட புண்€ட ச€தய மெல்ல இரண்டு விரலால
பிரிச்சு இளஞ்சிவப்புநிறத்துல இருந்த அந்த புண்€டய மோந்து பார்த்தேன்.
ஒன்னுக்கு வாசம். அப்புறம் வேற ஒரு மாதிரி வாசம். மெல்ல அவ புண்€ட
மேல என் வாய வச்சு அழுத்தினேன். என் தங்கச்சி உடம்புல ஒரு நடுக்கம்.
ஒரு பலமான முனங்கல். ஒரு கால எடுத்து என் தோளுல போட்டுŽட்டா. என்
முகத்த அவ புண்€டயோட வச்சு அழுத்தினா. நான் என் நாக்கால அவ
புண்€டய நக்Žனேன். அழுத்தமா நக்Žனேன். அவ ஒன்னுக்கு வாசமும் புளிப்பு
சு€வயும் என்முகத்துல இனிக்கஇனிக்க நக்Žனேன். ரெண்டு கயால அவ
புண்€டய நல்லா விரிச்சு வச்சுஆ€சஆ€சயா நக்Žனேன். அவள் துடிச்சு
துடிச்சு அனுபவிச்சா. கால நல்லா அகட்டி வச்சு நான் நக்குவதற்கு நல்லா
வழி செய்சுகொடுத்தா. போதும் போதும்னு அவ முனங்குறவ€ரக்கும் நக்Ž
சுகம் கொடுத்தேன்."அம்மா வந்துருவாங்க அண்ணா. நா€ளக்கு செய்யலாம்..
போதும்னு வெட்கத்தோட முனங்ŽŽட்டே அவ ஜட்டிய போட்டுக்க
ஆரம்பிச்சா. நானும் என் ஜட்டி டவுசர் சட்€டஎல்லாம் போட்டுŽட்டேன்.
எனக்குஇன்னும் வேணும் போல இருந்தது. ஆனா அம்மா அப்பா
வந்துருவாங்கஎன்ற பயமும் இருந்தது. என் சுன்னிவேற நாங்க போட்ட
கும்மாளத்துல திரும்பவும் வெ€டச்சுŽட்டு நின்னுது. அததிரும்பவும்
சமாதனப்படுத்தனும். நான் மெல்ல என் சுன்னிய தடவினேன். என் தங்கச்சி..
நான் அப்புறம் செய்ஞ்சு விடறேன்.. நீயா ஒன்னும் செய்யாதேன்னு சொன்னா..
நாங்க ரெண்டு பேரும் ஹாலுக்கு போய் ஒன்னுமே நடக்காத மாதிரி
உட்காந்துŽட்டோம்.15 நிமிஷத்துல அம்மாவும் அப்பாவும்வந்துட்டாங்க.
அப்புறம் அம்மா காப்பி போட்டு கொடுத்தாங்க. நாங்கஎல்லாரும் டிவி
பார்தோம். நானும் என் தங்கச்சியும் சாயங்காலம் முழுவதும் சண்€ட
போடாமல் இருப்ப€த அம்மாவும் அப்பாவும் ஆச்சரியாம பார்த்தாங்க. அம்மா
ராத்திரி சப்பாத்தி போட்டாங்க. சாப்பிட்டுவிட்டு இரவு10:30க்கு படுத்தோம்.
படுக்க போŽறதுக்கு முன்னால என் தங்கச்சிஎனக்கு பால் கொண்டு வந்து —
காடுத்தா. அப்பரகசியமா என் காதில இன்னிக்கு சீக்Žரம்து—ங்காதே.. நாம
திரும்பவும்வி€ளயாடலாம் என்று ŽசுŽசுத்து விட்டு போனாள். நானும் அவள
எதிர்பார்த்து படுத்திருந்தேன். பொதுவா அப்பா உள் அ€றயில கட்டில்ல
படுத்துகுவார். அம்மாவும் தங்கச்சியும் ஹாலுல படுத்துகுவாங்க. நான் முன்
அ€றயில படுத்துகுவேன். இரவு மணி 12:30 இருக்கும். என் படுக்கக்கு
பக்கத்துல யாரோ உட்காந்துஎன் கன்னதுல முத்தம் கொடுத்தாங்க. நான்
விழிச்சு பார்த்தேன். அதுஎன் அன்பு தங்கச்சி.ஆ€ச தங்கச்சி. நான் அவ€ள
இழுத்து அவள் உதடுக€ள கவ்விŽட்டேன். என் மேல அவ படர்ந்து
படுத்துŽட்டா. என் பனியனோட என் உடம்பு முழுவதும் அவ முத்தம் —
காடுத்தா.என் மார்பு காம்புக€ள மெல்ல கவ்வினா. நாக்கால நிரவினா. அதுல
இருந்த முழுசுகத்€தயும் எனக்கு கொடுத்தா. என் தொப்புள்ல விரல விட்டு
அழுத்திŽட்டு என் கழுத்தெல்லாம் மூத்தம்கொடுத்தா.என் காது மடல்க€ள
நக்Žனா. நான் கொடுத்ததெல்லாம் திரும்பிகொடுத்தா. அவளோட
பாவா€டயது—க்ŽŽட்டு ஜட்டிய அவுத்துட்டு என்முகத்துமேல உட்காந்தா.
நான் புரிஞ்சுŽட்டு அவ புண்€டய நல்லா கவ்வி சப்ப ஆரம்பிச்சேன். அவ கால
விரிச்சு மேல உட்காந்திருந்ததால என்னால அவ புண்€ட முழுக்க நக்க
முடிஞ்சது. என்த€ல முடிய நல்லா புடிச்சு அவ புண்€டயோட வச்சு
அழுத்திŽட்டா. அவளுக்கு அது ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது. நானும் அவள் புண்€ட
சிவக்கும்வ€ரக்கும் நல்லா நக்Žனேன். அப்புறம் அவள என் பக்கத்துல படுக்க
வச்சுŽட்டேன். என் சுன்னிய அவ முகத்துல வச்சு அழுத்தினேன். மெல்ல அவ
வாய திறக்க வச்சு என் சுன்னிய சப்ப சொன்னேன். முதல்ல அவ கொஞ்சம்
தயங்Žனா. அப்புறம் மெல்ல சுன்னிமு€னய மட்டும் வாயில வச்சு நக்Žனா.
அவ நாக்குஎன் சுன்னிய தடவியதும் எனக்கு சுகம் அதிகமாகஆரம்பிச்சது.
நான் என் சுன்னியின் மேல தோ€ல மெல்ல இழுத்து விட்டேன். என் சுன்னி
மொட்டு இளஞ்சிவப்பா வெளிய வந்தது. அது மேல அவ நாக்கு பட்டதும்
எனக்கு மின்சாரம் பாய்ஞ்ச மாதிரி இருந்தது. மெல்ல மெல்ல அவ
வாய்க்குள்ள என் சுன்னிய சொருŽனேன். அவளோட சூடான வாய்க்குள்ள
என் செழுத்த சுன்னி இன்பத்துல துடிச்சது. அவளுக்கும் ஆர்வம் அதிகமாŽ
நல்லா வேகமா என் சுன்னிய ஊம்ப ஆரம்பிச்சா. சாயங்காலம் Ž€டக்காத
சுகம் ராத்திரியில கு€றயாம Ž€டச்சது. சில நிமிசத்துல எனக்கு தண்ணி
வரமாதிரிஆŽடிச்சு.. அதுனால அவள ஊம்பரத நிறுத்த சொல்லி .. அவள
இழுத்து என் மேல போட்டு கட்டி அ€ணச்சுŽட்டேன். என் சுன்னியும் அவ
புண்€டயும் ஒட்டி உரசறமாதிரி அவள படுக்க வச்சேன்.



அவ புண்€டஎன்
சுன்னிய அழுத்திக்Žட்டு இருந்தது. அப்படியே எங்க உடம்ப தேய்ச்சிŽட்டேன்.
என் கயால அவ புண்€டயும் அவ கயால என் சுன்னியும் கசக்Ž
விட்டுŽட்டோம். அப்படியே கசக்க கசக்க நான் அவள அழுத்தமா அ€ணச்சி
அவ உடம்போட என் உடம்ப வச்சு தேய்க தேய்க்கஎன் சுன்னி துடிச்சி
துடிச்சு.. அப்படியேசுகம்த€லக்குஏறி .. சில நிமிஷத்துல நான் விந்து
ஒழுகவிட்டேன். வெள்€ளயா பேஸ்ட் மாதிரி ஒழுŽய என் விந்து அவ உடம்—
பல்லாம் பரவியது. அவ தொ€ட, இடுப்பு,வயிறு, கழுத்து எல்லாம் என் விந்து
ஒட்டிŽச்சு. ரெண்டு பேருக்கும் மூச்சு முட்டியது. ஒருத்தர் மேல ஒருத்தர்
படுத்து ஆசுவாசப்படுத்திŽடோம். அப்புறம் ரெண்டு பேரும் எழுந்திருச்சோம்.
என் ஜட்டியால அவ உடம்பெல்லாம்து€டச்சுவிட்டேன். அவ ஜட்டியால என்
உடம்பெல்லாம் அவது€டச்சி விட்டா. ரெண்டு பேரும் துணி
போட்டுŽட்டோம். அவதிரும்பவும் போய் அம்மா பக்கதுல படுத்துŽட்டா. நான்
ராத்திரி நிம்மதியா து—ங்Žனேன். அந்த சம்பவத்துக்கு அப்புறம் நாங்க ரெண்டு
பேரும்நி€றய தட€வ சமயம் Ž€டக்கும்போதெல்லாம் இப்படி
மேலோட்டமான உடலுறவு செய்துக்குவோம். எங்கஉறவு அவதிருமணத்துக்கு
அப்புறம் கூட தொடருது.

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............