Search My blog details....

Tuesday, September 10, 2013

அன்பே ஆருயிரே தேவி



1.கட்டழகு மேனி! அருகில் கொஞ்சம் வா நீ!

இப்பொழுது சென்னையில் இளம் பெண்கள் இறுக்கமான சூடிதார்களையே அணிகிறார்கள். அந்த சூடிதார்களும் விதவிதமான கலர்களில் நவீன டிசைன்களில் ஆளை அசத்துகின்றன. உடலில் துணியை அணிந்த பிறகு தான் சூடிதாரை தைத்தார்களா என வியப்புறும் அளவு இறுக்கமாய் இந்த சூடிதார்களை இளம் பெண்கள் அணிந்து ரோடுகளில் நடந்து போக என்னை போன்றவர்களுக்கோ கொண்டாட்டம் தான்! இறுக்கமான தொடைகளை காட்டுவதற்காகவே மேல் சட்டையின் நீளம் குறைந்து விட்ட்து. எதோ இருக்கிறேன் என்பது போல ஒரு துப்பட்டா. துப்பட்டாவை ஸ்டைலாக அணிவதாய் நினைத்து உடல் வனப்பை பல கண்களுக்கு விருந்து படைக்கிறார்கள்.
சென்னையின் புது ஸ்டைல் சூடிதார் உடைக்காகவே அளவெடுத்து பிறந்தவள் போலிருப்பாள் தேவி. அலுவலகத்தில் அவளுக்கு நேர் எதிர் மேஜை எனது. அவளையே பார்த்தவாறு இருப்பேன் நான். பேரழகி இல்லையெனினும் பார்ப்பவர்கள் மெய்மறந்து அவளது உடல் வனப்பையே பார்த்தபடி இருக்க வைக்கும்படியான தோற்றம். சரியான கட்டைஎன சொல்வார்களே அது தான் சரியான வார்த்தை. நான் அலுவலகத்தில் வேலை செய்வதை விட அவள் உடலை முறைத்தபடி இருப்பதே அதிக நேரம்.

தேவி பார்ப்பதற்கு நடிகை சினேகா போலிருப்பாள் ஒரு சாயலில். அவளுக்கு நீளமான கருமையான தலைமுடி. கீழ் முதுகு வரை ஒற்றை பின்னலில் தலைமுடி அடர்த்தியாய் படர்ந்திருக்கும். அகலமான முன்நெற்றி அவளுக்கு. முன் நெற்றிக்கு மேல் சில முடிகள் கவர்ச்சிகரமாய் கலைந்து பறந்தபடி இருக்கும். உருண்ட கண்கள் மீன்கள் போல. செதுக்கினாற் போல நாசி. குண்டான கன்னம். சில பெண்களுக்கு முகத்தில் கண்கள் தான் மிகுந்த அழகு சேர்க்கும். ஆனால் தேவிக்கு இதழ்கள் தான் முகத்தின் பேரழகு. சற்று நீளமான உதடுகள். இராமனின் வில் போல மேலுதடு. ஒரு சொட்டு தேன் வழிந்து கீழே விழுவதற்கு முன் திரண்டு நிற்குமே அது போல கீழ் உதடு. அப்படியே மினுமினுக்கும் தேன் போலிருக்கும் அந்த உதடுகளை பார்க்கும் போதெல்லாம் கவ்வி விட வேண்டுமென்பது போல வெறி தோன்றும் எனக்கு. அழகான பல் வரிசை. சிரிக்கும் போது பளீரிடும்.

அவள் கழுத்து கோதுமை மாவினாற் செய்யபட்ட சிற்பம். அவளுடைய தோள்கள் அகலமானவை. உடலை கவ்வினாற் போல சூடிதார் அணிந்திருப்பாள். துப்பட்டாவை பரப்பி முலைகளை மறைத்திருப்பாள். அவளது முலைகளின் வடிவமே ஒரு மர்மம் தான். கழுத்திற்கு கீழே பெரிய இடைவேளை விட்டு தான் சூடிதார் இருக்கும். ஆனாலும் துப்பட்டா மிக கவனமாக முலைகளின் வடிவத்தை மறைத்திருக்கும். ஒரு முறை அவள் கை உயர்த்தி மேலேயிருந்து பைல்களை எடுக்கும் போது துப்பட்டா மேலுயர்ந்து அவளது முலைகளின் வடிவை பார்க்க முடிந்தது. 32 அல்லது 34 இருக்குமென நினைத்தேன். ஒரு முறை அவள் குனியும் போது முலைகளின் விளிம்புகள் கோதுமை அல்வா போல மின்னின. மற்றொரு சமயம் அவளது முலை 36 போல பெரிய சைஸில் இறுக்கமாய் விறைத்து நின்றிருந்தன. இன்னும் அவளது முலை வடிவம் எனக்கு புரியாத புதிர்.

சில பெண்களுக்கு முலைகள் பக்கவாட்டி.ல் அழகாக தொங்கும். நீளமாக தொங்கும் முலைகள் அவை. ஆனால் தேவிக்கு மாம்பழம் போல தொங்காத உருண்ட முலைகள். அவளது அகலமான தோளுக்கு பொருந்தாத மிக சிறிய இடை. சிறிய இடைக்கு பிறகு பெருத்த குண்டிகள். அவளது குண்டிகள் செதுக்கினாற் போல வடிவமுடையவை. பெருத்த தொடைகள். நீளமான கால்கள். எப்பொழுதும் சுத்தமாய் தோற்றமளிக்கும் கோதுமை நிற கால் விரல்கள்.

இறுக்கமான சூடிதார் அவளது கட்டழகை எடுப்பாய் காட்டும். தமிழ் பெண்களின் சராசரி உயரத்தை விட நல்ல உயரம். அவள் இடையை பார்க்கும் வரை அவள் மிகவும் ஒல்லியாக இருக்கிறாள் என்கிற விஷயமே நமக்கு தெரியாது. அகண்ட முதுகிலிருந்து சிறிய இடை ஒரு V போல தோற்றமிளிக்கும். கழுத்திற்கு கீழேயும், மேல் முதுகையும் மறைக்காத லோகட் சூடிதார் தான் அணிவாள். அவளது பிரா பட்டையை தோள்களின் கடைசியில் வைத்திருப்பாள். கொஞ்சம் அசந்தாலும் அவள் எப்பொழுதும் அணியும் வெள்ளை பிரா பட்டை சூடிதாரை விட்டு வெளியே வந்து விடும். அதனாலே அடிக்கடி பிரா பட்டையை சரி செய்தபடி இருப்பாள். அவள் அணியும் பிரா ஒரு கயிறு போன்ற மெல்லிய பட்டையை கொண்டிருக்கும். சூடிதாரினுள் தெரியும் அந்த பிரா வடிவை கண்டு பல முறை பெருமூச்சு விட்டிருக்கிறேன்.

மேல் முதுகு கோதுமை கலரில் பளீரிடும். முதுகின் இடப்பக்கம் அழுத்தமான ஒரு மச்சம் உண்டு. அவள் நின்றிருக்கும் போது மேல் முதுகில் மடிப்புகளும் கோடுகளும் தெரியும் போது என் கண்கள் அப்படியே அங்கே முறைத்தபடி நின்று விடும். அவளது முதுகே ஒரு வில்லை போல தான். நடு தண்டு ஒரு பள்ளம் போல இருக்கும். அவள் அருகே வரும் போதே எனக்கு உடல் முழுவதும் ஒரு வைப்பேரஷன் ஓட தொடங்கி விடும். ஹீல்ஸ் செருப்பை போட்டு கொண்டு அவள் நடக்கும் போது அந்த பின்புறம் ஒயிலாய் ஊஞ்சல் போல ஆடும் பாருங்கள், பார்ப்பவனெல்லாம் வழிய வழிய நின்றிருப்பான்.

தேவிக்கு யாருடைய கையும் இதுவரை படாத இளமை பொங்கும் தன் உடலை ஆண்கள் முறைத்து முறைத்து பார்க்கும் விஷயம் நன்றாகவே தெரியும். அதனை அதிகபடுத்துவதை போலவே அவள் நடந்து கொள்வாள். முக்கியமாக நாளெல்லாம் முறைத்து முறைத்து பார்த்தபடி இருக்கும் என்னை சீண்டுவதில் அவளுக்கு அலாதி இன்பம்.

என் முன்னால் பல சமயம் தேவையில்லாமல் குனிவாள். அவளிடத்தே எதாவது பைலை கொடுக்கும் போதோ வாங்கும் போதோ அவள் விரல்கள் என் விரல்களை தீண்டாமல் சென்றதில்லை. அந்த விரல்கள் தரும் மின்சார அதிர்வில் இருந்து மீள்வதற்குள் ஒரு புன்னகையை சிந்தியபடி சென்று விடுவாள். அலுவலகத்தில் அவள் ஒருத்தி தான் பெண் என்பதால் ஆண்கள் எல்லாரும் அவளிட்த்தில் பல்லிளித்தபடி வந்து பேசுவார்கள். ஒரு ராணி போல் வருவாள். ஆண்கள் எல்லாரையும் பெருமூச்செறிய வைப்பாள்.

ஒரு முறை பீரோவின் கீழ் டிராயரிலிருந்து பைலை எடுக்க தேவி தரையில் மண்டியிட்டு தலையை கீழ் டிராயர் அருகே கொண்டு சென்று தேடி கொண்டிருந்தாள். அவளது பின்புறம் எடுப்பாய் மேழெந்து உருண்டு திரண்டு இறுக்கமான சூடிதாரினுள் முழு அழகையும் எனக்கு காட்டின. நான் என் சுன்னியை உடனே எடுத்து பின்னால் சொருகி விட வேண்டும் என்பது போல அவஸ்தைக்கு உள்ளானேன்.

ஒரு முறை அவள் ஸ்டோர் ரூமினுள் நுழைந்து அங்கிருந்த பீரோவில் பைல்களை அடுக்கிய போது அங்கே யாரும் ஆள் இல்லாத தைரியத்தில் நானும் அவள் பின்னாலே சென்று அதே பீரோவில் மேலே இருக்கும் பைல்களை எடுப்பது போல ஒட்டி நின்றேன். அவள் அமைதியாய் இருப்பது தைரியம் அளிக்க அவளை முட்டியபடி அவளது தோள்களுக்கு மேலே கையை உயர்த்தி பீரோவில் பைலை தேடினேன். என் பேண்டில் முட்டி நின்ற ஆண்குறி அவளது அழகிய வடிவான குண்டியை முட்டி தேய்த்தது. அவள் சிலை போல அதிர்ச்சியில் அப்படியே நின்றிருந்தாள்.

இதயம் வேகமாய் அடிக்க குருட்டு தைரியத்தில் மற்றொரு கையால் என் பேண்ட் ஜிப்பை திறந்து எனது ஆண்குறியை வெளியே எடுத்து விட்டேன். அப்படியே அவளை நெருக்கி பைலை தேடுவது போல அவளது குண்டியை பீரோவோடு ஒட்டி வைத்து தேய்த்தேன். அவள் சிலை போல நின்றிருக்க நான் தேய்த்தபடியே ஒரு கையால் அவளது இடையில் கை வைத்தேன். அவள் சட்டென என்னை தள்ளி விட்டு நகர்ந்து நின்றாள். எனது ஆண்குறி அப்போது விறைத்து முழுமையான நீளத்தில் பிசுபிசுவென ஆகியிருந்தது. அவள் நகர்ந்து என் ஆண் குறியை பார்த்தபடி நின்றாள். ஒரு சொட்டு விந்து அதிலிருந்து நழுவி தரையில் விழுந்தது.

முகத்தில் அதிர்ச்சியுடன் அதை பார்த்து நின்றிருந்த தேவி சட்டென ரூம்மை விட்டு வெளியே போய் விட்டாள். நான் அவசர அவசரமாய் விறைத்திருந்த ஆண்குறியை பேண்டினுள் விட்டு ஜிப்பை மூடி நல்ல பிள்ளை போல வெளியே வந்து உட்கார்ந்து விட்டேன்.

அன்று எங்கள் மானேஜர் தாமோதரன் சாருக்கு திருமண நாள். அவர் வீட்டிலிருந்து எடுத்து வந்த இனிப்பு பொட்டலத்தை எல்லாருக்கும் கொடும்மாஎன தேவியிடம் கொடுத்து விட்டு போனார். அவர் தேவியிடம் அந்த பொட்டலத்தை கொடுக்கும் போது அவள் என் மேஜையிலிருந்து சற்று தள்ளி நின்றிருந்தாள். அவள் பின்புறத்தை தான் பார்க்க முடிந்த்து. ஒரு இறுக்கமான வெள்ளை சூடிதாரை அணிந்திருந்தாள். அவளுடைய எடுப்பான பின்புறம் என்றைக்கும் போல் அன்றைக்கும் அலைகழித்த்து. அப்பொழுது தான் கவனித்தேன். சரியாக குண்டிக்கு நடுவே நான் என் சுன்னியை வைத்து தேய்த்த போது ஒட்டிய விந்து ஒரு சிறு வட்டமாய் ஈரம் காயாமல் தெரிந்தது. எனக்கு ஒரே சமயத்தில் பயமும் கவலையும் தொற்றி கொண்டது. அவள் நடந்த விஷயத்தை யாரிடமும் சொல்ல மாட்டாள் என்ற நம்பிக்கை இருந்தது. ஆனால் அவள் பழையபடி என்னிடம் பழகுவாளா? அப்பொழுது தேவி இனிப்பு பொட்டலத்தை எடுத்து கொண்டு வந்தாள்.

நான் அவள் கண்களை சந்திக்காமலே வேண்டாம் என மறுத்தேன். ஆனாலும் அவள் என் கையை பிடித்து அதில் ஒரு இனிப்பை திணித்து விட்டு போனாள். நான் ஆச்சரியத்துடன் அவளையே பார்த்தேன். பின்புறம் அசைய அசைய ஒரு தேர் ஆடுவது போல் நடந்து மாடிக்கு சென்றாள். நான் எதையும் யோசிக்காமல் விருட்டென அவள் பின்னாலே மாடிக்கு போனேன். மாடியில் ஒரு புறம் மானேஜரின் அறை. மறுபுறம் அகலமான அறை. அந்த அறை முழுக்க பழைய மேஜை, பீரோ, நாற்காலிகளை போட்டு வைத்திருந்தார்கள். அவள் அது உள்ளே நடந்து சென்றாள். நான் பின்னாலே போனேன். நான் வரும் சத்தம் கேட்டும் அதை கண்டு கொள்ளாமல் அவள் அங்கே அறை மூலையில் இருந்த வாஸ் பேசினில் கையை கழுவினாள். இம்முறை தயக்கம் இல்லாமல் அவள் பின்புறமாய் போய் தழுவினேன்.

தண்ணீர் குழாயை நிறுத்தி விட்டு நிமிர்ந்தாள். நான் அவளது இடது கழுத்தில் அழுத்தமாய் முத்தமிட்டேன். அவளிடமிருந்த ஒரு இறுக்கம் அந்த முத்த்த்தால் சட்டென விலகி தன்னையே மறந்து வென முனகினாள். நான் பின்புறமிருந்து இறுக தழுவி கொண்டேன். விடு என்னை. யாராவது வர போறாங்கஎன்றாள். அந்த பயம் எனக்கும் இருந்ததால் நான் விலகினேன். அவள் போய் விட்டாள். நான் படபடப்புடன் அங்கு நின்றிருந்தேன். மனதினுள் ஒரே குதூகலம். இந்த கட்டழகி நமக்கு மடிந்து விட்டாளா?

இந்த சந்தர்பத்தை தவற விடக் கூடாது. இன்றே இவளை அனுபவித்து விட வேண்டுமென வெறி வந்தது. ஒரு திட்டம் போட்டேன். அதன்படி அலுவலகம் முடிந்து அவள் வெளியேறி அடுத்த தெருவுக்குள் நுழையும் போது நான் பைக்கோடு முன்னால் போய் நின்றேன். அவள் அதை எதிர்பார்த்திருந்தாள் போல. புன்னகையோடு என் கண்களை பார்த்தாள். நான் அவளை என் பைக்கில் அமர சொன்னேன். அவள் மறு வார்த்தை சொல்லாமல் ஏறி அமர்ந்தாள். பைக்கை போரூரில் உள்ள எனது வீட்டை நோக்கி ஓட்டி சென்றேன். தேவி தன் முலைகள் என் முதுகில் படுவது போல ஒட்டியபடி அமர்ந்து வந்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் வலது கையால் என் இடுப்பை தழுவி கொண்டாள். எனக்கு உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வாய் இருந்தது. ஆனாலும் சிக்கீரம் வீடு போய் சேர வேண்டுமென பைக்கை கவனமாகவும் வேகமாகவும் ஓட்டி சென்றேன்.

எங்க போறீங்கஎன்று கேட்டாள் தேவி.

எங்க வீட்டுக்கு …’ என்றேன் நான்

அடப்பாவிஎன்றாள். என்றாலும் அவளது கைகள் என் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டன.


அவளது முலைகள் என் முதுகில் மென்மையான பந்துகள் போல ஒத்தடம் கொடுத்தன. என் சுன்னி பேண்டினுள்ளே படமெடுத்து ஆடியது. காத்திரு இன்னிக்கு விடிய விடிய வேலையிருக்குஎன எனக்கு நானே சொல்லி கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............