அம்மா நடிகை சாரதா
அசிஸ்டன்ட் சான்சுக்காக கமலக்கண்ணனின் பொண்டாட்டியுடன் கட்டிலைப்
பகிர்ந்து என் கற்பை அவளுக்குக் காணிக்கையாக்கி இரண்டு மாதங்கள் ஓடிவிட்டன. அந்த இரண்டு
மாதங்களில் பொன்னுத்தாயி என்ர மான் இந்த சூர்யநாராயணன் என்ற புலியை நான்கு தடவைகள்
வேட்டையாடியது. வீட்டு வேலைகள் அனைத்தும் என் தலைமேல் விழுந்தது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக
நம்பிக்கையை இழக்கத் தொடங்கினேன். எனது வாழ்க்கை இப்படியே கமலக்கண்ணன் வீட்டு வேலைகளைச்
செய்வதிலும் பொன்னுத்தாயிக்கு தாகமெடுக்கும் போதெல்லாம் தாகசாந்திசெய்ய்ய்வதிலும் அவர்கள்
மகள் லாவன்யாவுக்கு அந்த மூன்றுநாள் சமாச்சாரத்தில் தேவையான கொட்டக்ஸ் வாங்கி கொடுப்பதிலும்
கழிந்து விடுமோ என்று நினைத்தேன். நல்ல வேளையாக என் வாழ்வில் இரண்டாம் இன்னிங்ஸ் ஆரமமாக
இறைவன் அருள்புரிந்தான்.
அன்று சனிக்கிழமை காலை. சுறுசுறுப்பாக வேலைகளைக் (ஆமா பெரிய
கலக்டர் வேலை.) கவனித்துக்கொண்டிருந்தேன். கமலக்கண்ணன் படுக்கையறையிலிருந்து வெளியே
வந்து என்னத்தேடுவது புரிந்தது. அவர் கண்களில் நேற்று இரவு அடித்த சீமைச்சரக்கின் மப்பு
அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. இப்போகூட அரைப்போதையில் இருப்பதாகவே எனக்குப்பட்டது. 'நாராயணா! நீ எங்கிட்ட
அசிஸ்டன்டாக சேரவிரும்புவதாக பொன்னுத்தாயி சொன்னாள். இன்னைக்கு ஷூட்டிங் இல்லைடா. நாளைக்கு
என்கூட ஸ்பாட்டுக்கு வா' என்றார்.
எனக்கு வானத்தில் பறப்பதுபோல இருந்தது. இது கனவா நிஜமா என்ற
சந்தேகம் ஏற்பட்டது. முடிந்து விடுமோ என்று நினைத்த என் வாழ்க்கையின் அத்தியாயம் தொடரப்போவது
நினைத்து என்னால் சந்தோசத்தைத் தாங்க முடியவில்லை. தொலைந்து போன குழந்தை மீண்டும் தாயிடம்
வந்து சேரும்போது அம்மாவுக்கு எவ்வளவு ஆனந்தமாக இருக்கும். குழந்தைக்கு எந்தளவுக்கு
ஆனந்தம் இருக்கும். அதைவிட ஆயிரம் மடங்கு நான் ஆனந்தமழையில் நனைந்தேன். தவறு பொழிந்தேன்.
என் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் ஓடியது. 'என்னப்பா ரொம்பச் சந்தோசம்தானே? அதான் உன் கண்களே காட்டிக்கொள்ளுதே'
என்ற பெண்குரல் கேட்டது. எதிரில் பொன்னுத்தாயி.
எனக்கு என்ன சொல்வதென்றும் தெரியவில்லை. செய்வதென்றும் தெரியவில்லை.
சட்டென அவளைக் கட்டிப் பிடித்து நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். என்னை விலக்கியவள் 'டேய், வீட்ல பொண்ணும் அவரும்
இருக்காங்கடா, என்று சொல்லிக்கொண்டு பாத்ரூமை நொக்கிப் போனாள். அவள் முகத்தில்
என்னைப்போல தானும் ஏதோ சாதித்து விட்டோம் என்ற திருப்தி. என்மண்டைக்கு அப்போதுதான்
உறைத்தது. கமலக்கண்ண்னின் கண்களில் காணப்பட்ட போதைக்குக் காரணம் மது மட்டுமல்ல இந்த
மங்கையும் என்று. கண்களால் அவளுக்கு நன்றி சொன்னேன்.
அடுத்த நாள் சூட்டிங் தொடங்கும் போது கமலக்கண்ணன் சாருடன் அவர்
காரில் புறப்பட்டேன். என்னை காரின் டிரைவர் சீட்டில் இருக்கச்சொன்னார். டிரைவரை பஸ்ஸில்
ஸ்பாட்டுக்கு வரச்சொன்னார். கார் புறப்பட்டு சிறிது தூரம் போனதும் 'நாராயணா! பொன்னுத்தாயி
இதுவரை யாருக்காகவும் என்னிடம் சான்ஸ் கேட்டதில்லை. முதன் முதலாக உனக்காகக் கேட்டாள்.
அவள் கேட்டதுக்காக மட்டும் உன்னை நான் சேர்த்துக்கலை. சான்ஸுக்ககா அவளைக்கட்டிலில்
விழுத்திய நீ அடுத்த கட்டமாக என் மகலைத்தான் கரெக்ட்பண்ணுவாய் என்று தெரியும். அதைத்
தடுப்பதுக்காகவே உன்னைச் சேர்த்துக்கிட்டேன். இப்போ இருப்பது போல தொடர்ந்து விட்டிலேயே
தங்க்கிக்கோ. ஆனான் உல் லீலையை பொன்னுத்தாயியுடன்நிறுத்திக்கோ' என்றார்.
சாரின் ஆதங்கம் எனக்குப் புரிந்தது. மனைவியை தன்னால் திருப்திபடுத்தவும்
முடியாது. திருத்தவும் முடியாது. அதனால அவளை அட்ஜஸ்ட்பண்ணிக்கோ என்று அவர் சொல்லாமல்
சொன்னார். ஆனால் ஒரு அப்பனாக பொண்ணு மேல அவர் வைத்திருந்த பாசம் புரிந்தது. அவர் மேல
மதிப்பும் கூடியது. ஸ்பாட்டில் அசிஸ்டென்ட் ஆகவும் வீட்டில் வேலைக்காரனாகவும் தொடர்ந்து
இருந்தேன். அப்பப்போ பொன்னுத்தாயிக்கு புருஷனாகவும் நடந்துக்கிட்டேன். முப்பது நாள்
ஷூட்டிங்குடன் படம் முடிந்தது. அடுத்த படத்துக்கான கதை விவாதம் நடந்தது. கதை விவாததில்
கலந்துகொண்டேன்.
மற்ற டைரக்டர் போல இவர் ஸ்டார் ஹொட்டலில் கதைவிவாதம் நடத்தவில்லை.
அவர் அலுவலகத்திலேயே கதைவாதம் நடந்தது. கதை விவாதத்தின் போது எனது ஐடியாக்கள்,
கருத்துகள் தயாரிப்பாளரையும் டைரக்டர் சாரையும் கவர்ந்தது. விவாதம் முடிந்து ஷூட்டிங்குக்காக
லண்டன் பொனோம். டைரக்டருடன் நான் மட்டும் அசிஸ்டன்டாகப் போனேன். லண்டனில் ஹொலிடே இன்னின்
ரூம்மோட்டனர். படத்தின் தயாரிப்பாளர் ஏற்கனவே பல படங்களை எடுத்து கையைச் சுட்டுக்கொண்டவர்.
இது அவரின் வாழ்வா சாவா போராட்ட காலம். அதனால் அனைவரும் கடுமையாக உழைக்கவேண்டும் என்று
டைரக்டர் சார் சொன்னார். விவாதத்தின் போது நான் சொன்ன சீன்கள் படத்தி வெற்றியை தூக்கி
நிறுத்தக்கூடிய மாதிரி இருந்தது. அதனால் நான் சாரின் விருப்பதுக்குரிய மாணவனானேன்.
தயாரிப்பாளரின் செல்லமானேன்.
கதைப்படி நாயகனும் அவன் அம்மாவும் லண்டனிலிருந்து இந்தியா வருகின்றனர்.
அதனால் சிலகாட்சிகளை எடுப்பதுக்காக லண்டன் போனோம். அங்கே ஒரு ரும்மிம் ஒருநாள் வாடகை
50 பவுண்டுகள். தயாரிப்பாளரின் பட்ஜட் கருதி ரூம்களை பகிர்ந்து இருக்கப் பிளான் பண்ணப்பட்டது.
அந்த வகையில் எல்லோரும் செட்டிலாகி விட நானும் அம்மா நடிகையும் மாட்டும் எஞ்சி நின்றோம்.
நிலமையப் புரிந்துகொண்ட அம்மா நடிகை என்னைத் தன்னுடன் சேர்த்து ரூமில்தங்கவைக்க சம்மதித்திதார்.
சூட்டிங் ஜோராகப் போய்க்கொண்டிருந்தது. ஒரு நாள் ஷூட்டிங் முடிந்து ஹோட்டலுக்கு வந்தோம்.
அனைவரும் ரூமுக்குப் போக நான் டைரக்டருடன் இரு மணிநேரம் அடுத்த நாள் சீன் பற்றி விவாதித்து
விட்டு எனது ரூமுக்குப் போனேன்.
ரூமிம் எனக்கு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. அம்மா நடிகை பாட்டிலும்
கிளாசுமாக இருந்தால் என்னைக்கண்டும் அவள் முகத்தில் எந்த மாற்றமும் இல்லை. விஸ்கியை
அனுபவித்துக் குடித்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் ஒண்ணுமே பேசாது பாத்ரூமுக்குள் புகுந்துகொண்டேன்.
அரைமணிநேரம் ஆனந்தமாக சுடுதண்ணியில் குளித்துவிட்டு நைட் ஷூட்டில் வெளியே வந்தேன்.
கண்கள் தானாக அம்மா நடிகை குடித்துக்கொண்டிருந்த இடத்துக்குப்போனது. அவல் அங்கே இருக்கவில்லை.
தேடிய கண்களுக்கு அவல் கட்டிலில் மாட்டினாள். ஆனால் அவள் கட்டிலில் இருந்தகோலம் என்னைத்
திகைப்பில் ஆழ்த்தியது.
மேலே பிராவும் கீழே யட்டியுமாக குப்புறப்படுத்திருந்தாள். மப்புத்
தலைக்கேறி யாருடன் இருக்கிறோம் எப்படி இருக்கிறோம் என்று தெரியாமல் படுத்திருக்காள்
என நினைத்துக்கொண்டு கட்டிலை நெருங்கினேன். நெருங்கியவன் அப்படியே நின்றேன். அவளின்
உடம்பில் என் கண்கள் பேய்ந்தன. நல்ல அகமான முதுகு. அந்த பால்வெள்ளை முதுகில் கழுத்தில்
இருந்து கோடாக கீழ்நோக்கி சற்றுப்பாள்ளமாக முள்ளந்தண்டு ரோடு போட்டிருந்தது. அந்த ரோட்டில்
என் கண்களைச் செலுத்தினேன். பிங் கலரில் பாலம் ஒன்று வந்தது. அட அவள் பிர்ரவின் பட்டி.
அது மெல்லியதாக ஆனால் ஸ்ரோங்காக இருந்தது. பட்டியின் முடிவில் அவளது முலை நசுங்கித்
தெரிந்தது. அவள் நிமிர்ந்து படுத்தால் எப்படி இருந்திருக்கும் என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.
கண்களை மீண்டும் முதுக்குக்குக் கொண்டு வந்து முள்ளந்தண்டு ரோட்டில் செலுத்தினேன்.
எப்படி ஆரம்பத்தில் அகலமாக இருந்ததோ அதே அகலம் தொடர்ந்தது. இவள் முதுகை ரியக் எஸ்டேட்
பாட்டிகள் யாரும் பார்க்கவில்லைப் போலும். பார்த்திருந்தால் பிளாட் போட்டு வித்துவிடுவார்கள்
அந்த அளவுக்கு அகலமான முதுகு. திடீரென பெரிய ஸ்பீடு பிரேக்கரில் கண் முட்டி மோதி நின்றது.
யப்பா எம்மாம் பெரிய பூசிணிக்காய்க் குண்டி. ஒவ்வொன்றும் பெரிய மலை போல இருந்தது.
இப்பவே தம்பி ஆட்டம் போட ஆரம்பித்துவிட்டான். இதுக்கு மேல பார்த்தால்
அவன் படமெடுக்க ஆரம்பித்து விடுவான் என் நினைத்துக்கொண்டு பெட் ஷிட்டை எடுத்துஅவளைப்
போர்த்தி விட நினைத்தேன். தியேட்டரில் இடைவேளையின் போது துணித்திரை மெதுவாக கீழே வருமே
அதுபோல காலிலிருந்தது ஆரம்பித்து மெதுவாக கழுத்து வரை பெட்ஷீட்டால் அவளை மூடினேன்.
கழுத்தை மூடிவிட்டு திரும்பினேன். பெட்ஷீட்டுக்குள் இருந்து வந்த அவள் கை என் கையைப்
பிடித்தது.
பெட்ஷீட்டை உதறி எறிந்தவள் நிமிர்ந்து படுத்துக்கொண்டு என்னை
இழுத்து தன் மேல் போட்டுக்குண்டாள். 'பார்க்கும் வரை பார்த்து விட்டு கூலி கொடுக்காமல்
போறியாடா? ராஸ்கல்' என்று செல்லக் குரலில் திட்டினாள். நான் இவள் பின்னழகை ரசித்ததை
தெரிந்துகொண்டு துக்கியதுபோல நடித்திருக்கிறாள். கில்லாடிப் பொம்பிளைதான் என நினைத்தேன்.
அதைச் சொல்ல வாய் எடுத்தேன். ஆனால் சொல்ல முடியவில்லை. என் வாயை கைதுசெய்து தன் வாயிச்
சிறையில் அடைத்திருந்தாள். அப்புறம் எப்படிப் பேசுவது. அவள் குண்டியைப் பார்த்ததிலிருந்து
எனக்கும் மூடு கிளம்பியிருந்தது. நானும் ஆரம்பித்தேன்.
அவாள் இதழைச் சுவைத்து அவளுக்கு ஒத்துழைத்தவன் பின்னர் அவள்
கழுத்தில் முகம் புதைத்தேன். அவள் தன் முகத்தை நிமிர்த்தினாள். சூடான என் இதழ்களை அவள்
கழுத்தில் பதித்தேன். அவள் தொண்டையின் எலும்பு ஏறி இறங்கியது. அவள் எச்சில் முழுங்குவது
தெரிந்தது. அவளுக்கு வலிக்காதவாறு மெல்லக் கடித்தேன். டேய்...... என்று முனங்கினள்.
அப்படியே கழுத்துக்கிக் கீழே முகத்தை நகர்த்தினேன். என் நாடி பிராவில் இறுக்கப்பட்ட
அவள் முலைப்பிளவுக்குள் சிக்கிக்கொண்டது. தலையை நிமிர்த்தினேன். அவள் வேகமாக மூச்சு
வாங்கியதினால் பிங்கலர் பிராவில் மார்புகள் ஏறி இறங்கியது. பிராவின் கப் தனி லேசில்
செய்யப்பட்டிருந்தது. லேஸ் என்றால் மெல்லிய ட்நூலில் பூக்கள்ச்செய்து அந்தப்பூக்களை
நூலால் இணத்து செய்த துணி. அப்படியான துணியால் பிராவின் கப் செய்யப்பட்டிருந்தது. அதனால்
அதில் கப்பில் ஏராளமான இடைவெளிகள் இருந்து. அந்த இடைவெளிகளால் அவள் வெள்ளை மார்பு தெரிந்தது.
வெள்ளை மார்பும் மார்பின் நுனியிலிருந்த கருவட்டமும் கருவட்டத்தின்
காம்பும் என் கணகளைக் கட்டிப்போட்டன. 'என்னடா.. பார்த்திட்டே இருந்தால் எப்படி...'
சிணுங்கினாள். 'இல்லை மெடம்.' நான் சொல்ல்வதுக்குள் 'மேடமா.. சாரதான்னே
கூப்பிடடா' என்றாள். 'ஒண்ணுமில்லைச் சாரதா! பொதுவாக பிராவின் கப்பில் தடித்த துணி
வைத்து முலையை மறைத்திருப்பார்கள். உன் பிராவில் லேசால் தைத்து முலையை அப்பட்டமாகக்
காட்டுதே' என்றேன். இது வெள்ளைக்கார பிரா. அப்படித்தான் இருக்கும். பார்த்தவுடன்
உன்னைக் கொள்ளைஅடிச்சிட்டுது பார்த்தியா? அதுதான் வெள்ளைக்கார பிராவின் ஸ்பெஷாலிடி'என்றாள்.
அவள் வாயைச்சுழித்துச் சொன்ன விதத்தில் எனக்குப் போதை ஏறியது.
அவள் வாயைக் கவ்வினேன். விஸ்கி வாசனை தூக்கியது. என் காதைப் பிடித்துத் திருகிக்கொண்டு
அவளும் எனக்குப் போட்டியாக என் இதழைச்சுவைத்தாள்.இதழ்களைப் பிரித்த நான் பிராவுக்குள்
தெரிந்த அவள் முலைக்காம்புகளை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து உருட்டினேன். காம்புகள் இரண்டும்
விறைத்து சின்னவன் சுண்ணி போலக் குத்திட்டு நின்றது. காம்புகளைத் தொடர்ந்து உருட்டிக்கொண்டு
என் முகத்தை அவள் தொடைகளுக்கு இடையில் புதைத்தேன்.
யட்டியும் லேசால் உருவாக்கப்பட்டிருந்தது. யட்டியின் பட்டி அகலமாகவும்
இறுக்கமாகவும் இருந்தது. அவள் தொடைகள் ஆரம்பமாகும் அடிவயிற்றை இறுக்கிக் கவ்விப் பிடித்திருந்தது.
பட்டியிலிருந்து லேசால் செய்யப்பட்ட யட்டி புண்டைப்பிளவு ஆரம்பிக்கும் இடத்தில் தடித்த
துணியால் இருந்தது. அதனால் அவள் மதன மேட்டின் பயிர்கள் தெரிந்ததன. ஆனால் புண்டை தெரியவில்லை.
மயிகள் ட்ரிம் செய்யப்பட்டு சீராக வெட்டப்பட்ட புல்வெளிமாதிரி இருந்தது. முலையிலிருந்து
கைகளை எடுக்க முனைந்தேன். ஆனால் சாரதா தனது கைகளால் எனது கைகளை பிடித்திருந்தாள். விடவே
இல்லை. அதனால் காம்புகளை உருட்டிக்கொண்டு அவள் யட்டியை என் வாயால் கவ்வி இழுத்துக்கழட்டினேன்.
யட்டியின் பட்டி இறுக்கமா உடம்பைக் கவ்வி இருந்ததால் கழட்டுவது கடினமாக இருந்தது. சரதாவும்
கையை விடுவதாக இல்லை. aபாதித் தொடைவரைதான் கழட்ட முடிந்தது. அப்புறம் பாத்துக்கலாம்
என நினைத்து புண்டையில் வாயைவைத்தேன்.
அவள் சட்டென கால்களை சேர்த்தாள். 'ஏன் சாரதா. கால்கலை
விரிம்மா. நாக்குப் போடனும்ல' என்று செல்லமாகச் சொன்னேன்.
'வேணாம் நாராயணா. எனக்கு புண்டையில் வாய் வைத்து ஓப்பதும் பிடிக்காது.
சுண்ணியை வாய்க்குள் விட்டு ஓப்பதும் பிடிக்காது. நீ உன் சுண்ணியை விட்டு அடிடா செல்லம்'என்றாள்.
'சரி. கையை விட்டால்தானே பிஜாமாவைக் கழட்டமுடியும். இப்படி இறுக்கிப்
பிடித்திருந்தால் பையாமாவை எப்படிக் கழட்டுவது'
'என் யட்டியை கழட்டத் தெரிந்த உனக்கு சொல்லித்தரனுமா என்ன?'
சொன்னவள் தன் கால்களை என் தொடைகளில் வைத்து பிஜாமாவைக் கழட்டினாள்.
'படுவா ராஸ்கல். யட்டி போடும் பழக்கம் இல்லையா' என்று சொல்லிக்கொண்டு
கால்களை விரித்தாள். சிரிப்பை மட்டும் பதிலாக்கிவிட்டு என் தண்டை அவ்ள் புண்டையில்
சொருகினேன்.
முலையைக் கசக்கிக்கொண்டும் காம்புகளை பிடித்து உருட்டி நசுக்கிக்கொண்டும்
அவள் புண்டையிலிருந்த தண்டை எடுத்து பின் விட்டேன். எடுத்து விட்டு எடுத்து தொடர்ந்து
ஓத்தேன். ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் புண்டை தளராமல் இறுக்கமாக என் சுண்ணியைப் பிடித்தது.
எனக்கு ஆச்சரியம். இவ்ளோ பழைய நடிகை. எத்தனை கம்புகளை இவள் புண்டை பாத்திருக்கும்.
ஓழ் வாங்கி இருக்கும். எத்தனை சுண்ணிகள் இவள் புண்டையைக் கிழித்திருக்கும். எவ்வளவுதடவை
இவள் புண்டை கிழிந்திருக்கும். ஆனால் இப்போ புதுப்புண்டை போல இறுக்கமாக இருக்கே. அவளைக்
கேட்டே விட்டேன்.
'மக்கு மக்கு. கால்கள் ரொம்ப விரிக்கலையே. அதான். நான் நினைத்தாலும்
நீ நினைத்தாலும் இதுக்கு மேல கால்களை விரிக்க முடியாதுடா. அப்படி விரித்தாலும் அரைத்தொடையில்
இருக்கும் இறுக்கமான யட்டி கால்களை இறுக்கி சேர்க்கும்ல. அப்படி இருக்கவேணும் என்பதால்தானே
ஸ்ரோங்கான இறுக்கமான பட்டியுள்ள யட்டி போட்டேன். அதை கழட்டாமல் தொடையிலேயே விடவேணும்
என்பதுக்காக உன் வாயாலையே கழட்ட வைச்சேன்' என்றாள்.
ஆகா நான் நினைத்ததை விட இவள் பலே கைகாரி போல என நினைத்துக்கொண்டு
வேகமாகக் குத்தினேன். அவள் முகத்தை இறுக்கினாள். வள் உடம்பு நடுங்கியது. மரம் இருகியது.
எனக்கும் உடம்பு முறுகியது. ஒரே நேரத்தில் இரண்டு பேரும் உச்சமைந்தோம். அவளைக்கு மேல்
அப்படியே கவிழ்ந்தேன். அவள் விட்ட வேகமான மூச்சால் அவள் மார்பு ஏறி இறங்கியது. அதுக்கெற்றாற்போல்
அவள் மேல் படுத்திருந்த நானும் உயர்ந்து தாழ்ந்தேன். அப்படியே தூக்கம் என் கண்களைத்
தழுவ கண்களை மூடினேன்.
No comments:
Post a Comment
Do u wany Any Question ask to me.............