Search My blog details....

Friday, August 8, 2014

அத்தை என் காம தேவதை!!

என்  பெயர்  சுரேஷ்.  தமிழ்  நாட்டில்  ஒரு  நடுத்தர  குடும்பத்தில்  பிறந்தவன்.  எங்கள்  குடும்பத்தில்  நான்
தான்  கடைசி.  எனக்கு  மூன்று  சகோதரிகள்.  என்  தந்தையின்  கடைசி  தங்கை  (என்  அத்தை)  மாலினி.
அவளுக்கு  எனது  இரண்டாவது  அக்காவின்  வயதுதான்  இருக்கும்.  15  வயதிலிருந்து  அத்தை  எங்கள்  வீட்டில்
தான்  தங்கி  படிக்கிறாள்.  நான்  சிறு  வயதிலிருந்தே  ஹாஸ்டலில்  தங்கி  படிக்கிறேன்.  விடுமுறைக்கு  மட்டும்
தான்  வீட்டுக்கு  வருவேன்.  குடும்பத்தில்  ஒரே  ஆண்  பிள்¨ª  என்பதால்  என்  சகோதரிகளுக்கும்,  அத்தைக்கும்
என் மீது பாசம் அதிகம். நான் high school செல்லும் வரை அத்தையை பற்றி தவறான எண்னம் எதுவும் எனக்கு
ஏற்பட்டதில்லை.  அவ¨ª  தவறாக  பார்த்ததும்  இல்லை.  அத்தை  அப்படி  ஒன்றும்  பெரிய  அழகியில்லை.
என்றாலும்அவª¢ன் உடற்கட்டு நல்ல கவர்ச்சியாக இருக்கும்.
நான்  விடுமுறை  நாட்கª¢ல்  வீட்டில்  இருக்கும்போது  அத்தை  உடை  மாற்றுவதை  பார்த்திருக்கிறேன்.
பிரா,  ஜட்டிக்கு மேலாக எதுவும் பார்த்ததில்லை. ஆனால், இரண்டொரு முறை மட்டும் அவள் குª¢க்க போகும்
முன்  பிரா,  ஜட்டியை  கழற்றும்போது  அவª¢ன்  உருண்டு  திரண்ட  முலைக¨ªயும்,  பருத்த  குண்டிக¨ªயும்  சில
வினாடிகள்  மட்டும்  பார்த்திருக்கிறேன்.  நான்  அவª¢ன்  அண்னன்  மகன்  என்பதாலும்,  அவ¨ª  விட  வயதில்
¨ªயவன்  என்பதாலும்,  அத்தை  என்னை  ஒரு  பொருட்டாக  நினைப்பதில்லை.  அரை  நிர்வானமாக  நான்
பார்த்த  முதல்  பெண்  என்பதாலோ  என்னவோ,  நாட்கள்  நகர  நகர  என்  காம  உணர்ச்சிகள்  அத்தையின்
நினைப்பில் வªர ஆரம்பித்தன.
நான்  விடுமுறையில்  வரும்  போதெல்லாம்  சந்தோசத்தில்  அத்தை  என்னை  கட்டி  பிடித்து
முத்தமிடுவாள்.  தெரிந்தோ  தெரியாமலோ  நானும்  அவª¢ன்  உடல்  முழுவதும்  என்மீது  உரசும்படி  அவ¨ª
றுக்கி  கட்டிக்கொள்வேன்.  நான்  கொஞ்சம்  கொஞ்சமாக  அத்தையின்  அணைப்புக்காக  ஏங்க
ஆரம்பித்தேன்.  மதிய  வே¨ªகª¢ல்,  உணவுக்குபின்  சற்று  நேரம்  படுத்துக்கொள்வேன்.  அத்தை  என்  கட்டிலில்,
அருகில்  என்  மீது  கையை  போட்டபடி  அமர்ந்து  பேசிக்  கொண்டிருப்பாள்.  அப்போதெல்லாம்  என்  சுன்னி
விறைப்பதை  மறைக்க  மிகவும்  சிரமப்படுவேன்.  அதுபோன்ற  நட்கª¢ன்  இரவுகª¢ல்  "அத்தையின்  உடைக¨ª
கழற்றிவிட்டு  அவ¨ª  அப்படியே  அணைத்து  முத்தமிட்டு,  உடல்  முழுவதும்  நக்கி..."  இப்படியாக  என் கனவுகள்
தொடரும்.
சந்தர்ப்பம்  கிடைக்கும்  போதெல்லாம்  அத்தையின்  அறையில்  நுழைந்து  அழுக்கு  துணிகளுக்கு  நடுவில்,
அவª¢ன்  பிரா,  ஜட்டியை  எடுத்து  முகர்ந்து  பார்ப்பேன்.  அத்தையின்  புண்டை  மனமும்,  வியர்வை  நாற்றமும்  என்
சுன்னியை  விறைக்க  வைக்கும்.  வருடங்கள்  நகர்ந்தது.  நான்  கல்லுரியில்  சேர்ந்தேன்.  அத்தையும்  அவª¢ன்
படிப்பை முடித்து விட்டு,அவள் வீட்டிற்குசென்றுவிட்டாள்.அவளுக்குசென்னையில் வேலை கிடைத்தது.
எனது  இரண்டாவது  வருட  கல்லூரி  படிப்பின்  போது  திடீரென்று  ஒரு  நாள்,  எனது  பாட்டிக்கு  உடல்
நிலை  சரியில்லை,  உடனே  வரவும்  என்று  வீட்டிலிருந்து  அழைப்பு  வந்தது.  எனது  உறவினர்கள்  நிறையபேர்
பாட்டியை  பார்க்க  வந்திருந்தார்கள்.  அவர்களுடன்  "என்"  மாலினி  அத்தையும்  வந்திருந்தாள்.  அப்போது
எனக்கு  வயது  20.  அத்தைக்கு  28  வயது.  இரண்டு  கைக்கும்  அடங்காத  அªவுக்கு  முலைகள்  செழிப்பாக
வªர்ந்திருந்தன. அவளுக்கு ஏற்கனவே திருமனம் நிச்சயிக்கபட்டிருந்தது. அவª¢ன் வருங்கால கணவன்வௌ¢
நாட்டில்  வேலை  பார்க்கிறான்.  இன்னும்  இரண்டு  மாதங்கள்  கழித்து  அவன்  விடுமுறையில்  வரும்போது
திருமனம்.  அத்தையை  நீண்ட  நாட்களுக்கு  பின்  பார்த்ததும்  என்  காம  உனர்வுகள்  மீண்டும்  அலை  பாய
ஆரம்பித்தன.
உறவினர்கள்  எல்லாம்  சென்றபின்  என்  பெற்றோர்கள்  ஓய்வெடுப்பதற்காக  வீட்டிற்கு
சென்றுவிட்டார்கள். நான் மருத்துவமனையிலேயேதங்கியிருந்தேன். பாட்டிக்கு
அருகில்  இருந்த  என்  அத்தை  மட்டுமே  எனக்கு  பேச்சு  துனையாக  இருந்தாள்.  அன்று  பகல்  பொழுது
முழுவதும்  நாங்கள்  கடந்த  வருடங்கª¢ல்  நடந்த  நிகழ்ச்சிக¨ª  பற்றி  பேசிக்கொண்டே  கழித்தோம்.  மாலை
நேரம்  எனது  பெற்றோர்கள்  வந்து,  அத்தையை  அழைத்துக்கொண்டு  என்னை  வீட்டிற்கு  போக
சொன்னார்கள்.  அத்தையுடன்  இரவு  பொழுது  வீட்டில்  தனியாக  இருக்கபோவதை  நினைத்து  எனக்கு  உடல்
முழுவதும்  சூடு  பரவ  ஆரம்பித்தது.  டாக்சியில்  இருவரும்  பின்  சீட்டில்  அமர்ந்துகொண்டோம்.  சிறு
வயதுபோலவேஅத்தை என் கைக¨ª பிடித்துக்கொண்டே பேசிக்கொண்டு வந்தாள்.
வீட்டிற்கு  வந்ததும்  நான்  என்  அறைக்கு  துணி  மாற்ற  போனேன்.  அத்தை  எதிர்புறம்  இருந்த  என்
அக்காவின்  அறைக்கு  சென்றாள்.  அறை  கதவு  சரியாக  மூடாமல்  பாதி  திறந்த  நிலையில்  இருந்ததை  அவள்
கவணிக்கவில்லை.அவள் உடைக¨ª மாற்றுவதை பார்க்க பார்க்க என் இதய துடிப்புஅதிகமானது.
அத்தையின்  புடவை  தரையில்  கிடந்தது.  சிகப்பு  நிற  பிªவ்சும்,  அதே  நிறத்தில்  பாவாடையும்
அனிந்திருந்தாள்.  பிªவ்சுக்குள்  கறுப்பு  நிற  பிரா  பª¢ச்சென்று  தெரிந்தது.  அவள்  கீழே  குனிந்து  புடவையை
எடுக்கும்  போது  குண்டிகளுடம்  ஒட்டிக்கொண்டிருந்த  ஜட்டியின்  வ¨ªவுகளும்  தெரிந்தது.அத்தையின்
ருக்கமான  குண்டிக¨ª  பார்க்க,  அதை  அப்படியே  பிசைந்து  நக்க  வேண்டும்  போல  இருந்தது.  அத்தை
மெதுவாக  பிªவ்சை  கழற்றினாள்.  பெரிய  முலைக¨ª  தாங்கிக்கொண்டு  அவª¢ன்  பிரா  விறைப்பாக
ருந்தது.
அக்குª¢ல்  மயிர்க்கொத்துக்கள்  வெல்வெட்  போல  சிலும்பிக்கொண்டிருந்தன.  மயிர்  அடர்ந்த  மர்ம
பிரதேசங்கª¢ன் மீது எனக்கு மோகம் அதிகம். கல்லூரியில் பலபெண்கª¢ன்அக்குள் பகுதியை கண் சிமிட்டும்
நேரங்கª¢ல் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால்,அவையெல்லாம் வழ வழவென்று மழிக்கப்பட்டிருக்கும்.
முதன்  முதலாக  மயிர்  மண்டிய  அக்கு¨ª  பார்த்தவுடன்  அதை  எப்படியாவது  நக்கவெண்டும்  என்ற
வெறியில்  என்  சுன்னி  மேலும்  விறைத்தது.  ஆனால்  பயம்  காரனமாக  என்னை  கட்டுப்படுத்திக்கொண்டு
அத்தையின்  பாவாடை  அவிழப்போவதை  பார்க்க  காத்திருந்தேன்.  ஆனால்,  அத்தை  என்னை  ஏமாற்றிவிட்டு
ஒரு  மெல்லிய  நைட்டியை  எடுத்து  அனிந்து  கொண்டாள்.  அதற்கு  மேல்  என்னால்  பொறுமையாக  இருக்க
முடியவில்லை. நேராக பாத்ரூம்சென்று கையடித்து என் சுன்னிதண்னியைவௌ¢யேற்றிவிட்டு வந்தேன் .
ரவு  தொடங்க  ஆரம்பிக்க  அத்தை  சமயலை  கவணிக்க  போனாள்.  நான்  ஒரு  புத்தகத்தை  எடுத்து
படுக்கையில்  சாய்ந்தபடி  படிக்க  ஆரம்பித்தேன்.  என்  கவணம்  புத்தகத்தில்  செல்லவில்லை.  அத்தையை  நான்
கண்ட  கோலம்  மனதை  அரித்துக்கொண்டே  இருந்தது.  அத்தையை  எப்படி  நிர்வானமாக  பார்ப்பது  என்று
யோசித்துக்  கொண்டிருந்தேன்.  சின்ன  வயதில்  செய்ததுபோல்  அத்தை  என்னை  கட்டிக்கொள்ª  மாட்டாª¡
என்று  ஏங்கினேன்.  ஆச்சரியம்,,  அத்தை  என்னருகில்  வந்து  கட்டிலில்  உட்கார்ந்தாள்.  அத்தையின்
நெருக்கத்தில்  கிªர்ச்சி  அடைய  ஆரம்பித்தேன்.  மெதுவாக  அத்தை  அவª¢ன்  சிவந்த  இதழ்கª¡ல்
முத்தமிட்டாள்.  நான்  மிகவும்  எச்சரிக்கையாக,  அத்தைக்கு  வித்தியாசமாக  எதுவும்  தோன்றாமல்  அவள்
டுப்பை  கைகª¡ல்  வ¨ªத்தேன்.  ஆனால்  என்கைகள்  அவª¢ன்  பின்புறத்தை  வருடுவதை  என்னால்
கட்டிப்படுத்த  முடியவில்லை.  அத்தையும்  என்  விலாப்பகுதியில்  கையை  வைத்து  தடவிக்கொடுத்தாள்.  அவª¢ன்
கால்கள் என் மீது நன்றாக உரசும்படிநெருங்கிஅமர்ந்தாள்.
நானும்  அத்தையை  கன்னத்தில்  முத்தமிட்டு  மெதுவாக  அவª¢ன்  உதடுக¨ª  நோக்கி  முன்னேறினேன்.
அதே  சமயம்  அத்தை  என்  மார்பை  வருடியபடி  என்  டி-சர்ட்டுக்குள்  கையைவிட்டு  என்  மார்பு
காம்புக¨ª  விரல்கª¡ல்  லேசாக  நசுக்கினாள்.  இது  எனது  முதல்  செக்ஸ்  அனுபவமாக  இருக்க
போகிறது  என்ற  நம்பிக்கை  எனக்கு  வந்தது.  அத்தை  என்  காம்புக¨ª  கொஞ்சம்  வேகமாகவே
திருகினாள்.
"அத்தே,,  நானும்  இதே  மாதிரி  செய்வேன்"  என்றேன்.  அத்தை  ஒரு  நீண்ட  புன்னகையோடு
என்னை  மீண்டும்  முன்பைவிட  இறுக்கமாக  முத்தமிட்டாள்.  அத்தையின்  புன்னகையும்,  முத்தமும்  அவள்
முசைக¨ª  பிசைய  எனக்கு  விடுத்த  அழைப்பாகவே  தோன்றியது.  எனக்குள்  இருந்த  பயம்  மறைய
ஆரம்பித்தது.  அவª¢ம்  இரவு  உடையோடு  சேர்த்து  முலைக¨ª  லேசாக  தடவினேன்.  அத்தை  வேகமாக
அவª¢ன்  கையை  எடுத்து,  என்  கைக¨ª  அவª¢ன்  முலைக§ª¡டு  சேர்த்து  அழுத்திக்கொண்டாள்.  நான்  முதன்
முதலாக  முலைகª¢ன்  மென்மையான  ஸ்பரிசத்தை  உணர  ஆரம்பித்தேன்.  முலைக¨ª  பிசைந்தபடியே
அத்தையின்  இதழ்கª¢ல்  என்  உதடுக¨ª  பதித்தேன்.  என்  நாக்கு  அத்தையின்  இதழ்  இடைவௌ¢யை
நக்கியது.  அத்தை  வாயை  திறந்து  என்  நாக்கை  உள்§ª  வாங்கிக்கொண்டாள்.  நாக்கை  துழாவிக்கொண்டே
அவª¢ன் எச்சிலையும் சேர்த்து சுவைத்தேன்.
அத்தை  உதடுக¨ª  வைத்து  இன்னும்  வேகாமாக  அழுத்தினாள்.  நானும்  முலைக¨ª  வேகமாக
பிசைந்த்துகொண்டே  இரண்டு  இதழ்க¨ªயும்  மாறி  மாறி  சுவைத்தேன்.  நீண்ட  முத்தத்திற்கு  பின்  மெதுவாக
விலகி  "  அத்தே  ,  உன்னை  முழுசா  பார்க்கனும்"  என்று  அவள்  காதில்  கிசு  கிசுத்தேன்.  அத்தை  முடியாது
என்பது  போல்  தலையை  வேறு  பக்கமாக  திருப்பிக்கொண்டாள்.  அவளுக்கு  இது  முதல்  தடவை  என்பதாள்
கூச்சப்படுவாள்  என்று  நினைத்த  நான்,  முதலில்  அவª¢ன்  கூச்சத்தை  போக்கவேண்டும்  என்பதற்காக  மீண்டும்
முலைக¨ª  பிசைந்தேன்.  இதழ்க¨ª இன்னும் இறுக்கமாக  முத்தமிட்டு,  கன்னத்தையும்,  காது  ஓரங்க¨ªயும்
நக்கிக்கொண்டே " அத்தே,, ப்ª£ஸ்.." என்றேன். அத்தையின் கூச்சம்கொஞ்சம் விலகவே " ம்ம்ம்ம்ம்... நானும்
பார்க்கனும்' என்றுவெட்கம் கலந்த குரலில்சொன்னாள்.
சந்தோசத்தில்அவ¨ª இறுக்கிஅனைத்துக்கொண்டேன். முழு தைரியத்துடன்
நைட்டியின்  ஊக்குக¨ª  பின்புறமாக  கழற்றி,  முன்பக்கம்  நைட்டியை  கீழே  இழுத்தேன்,  உள்§ª  அத்தையின்
பழுத்த  மாங்கனி  போன்ற  முலைகள்  அவª¢ன்  பிராவுக்குள்  விம்மிக்கொண்டிருந்தன.  அத்தை
வெட்கத்துடனேயே  அவª¢ன்  குண்டிக¨ª  தூக்கி  நைட்டியை  இடுப்பு  வரை  இழுத்துவிட்டாள்.  நானும்  என்
பங்குக்கு நைட்டியை மார்பு வரை
வழிக்க,அத்தை கைக¨ª தூக்கி நைட்டியை உருவி எறிந்தாள்.
நைட்டியை  கழற்றி  எறிந்தவுடன்  வெட்கம்  தாங்காமல்  அத்தை  என்னை  வேகமாக  பிடித்து  இழுத்து
அனைத்துக்கொண்டாள்.  அவª¢ன்  கைகள்  பின்பக்கமாக  என்  லுங்கியுடன்  சேர்த்து  குண்டியை  தடவியது.
அத்தையின்  கூச்சத்தை  போக்க  என்  டி-சர்ட்டை  உறுவி  எறிந்தேன்.  ஜட்டிக்குள்  என்  தண்டு  துடிக்க
அத்தையின்  கையை  எடுத்து  என்  சுன்னிக்கு  மேல்  வைத்தேன்.  அத்தை  முதலில்  கையை  வெடுக்கென்று
ழுத்துக்கொண்டாள்.  ஆனால்  நான்  மீண்டும்  அவள்  கையை  பிடித்து  வேகமாக  வைத்து  அழுத்தினேன்.  என்
சுன்னியின்  விறைப்பு  அத்தைக்கு  சுகமாக  இருந்திருக்க  வேண்டும்.  பேசாமல்  கையை  வைத்துக்கொண்டாள்.


நான்  அவª¢ன்  கழுத்தை  முத்தமிட்டபடி,  மெல்ல  அவள்  கையை  மேலே  தூக்கி  அக்குள்  குழியை
முத்தமிட்டேன்.  அவª¢ன்  வியர்வை  மனம்  என்னை  கிறங்க  வைத்தது.  உப்பு  கரித்த  அவª¢ம்  அக்கு¨ª
மயிரோடு சேர்த்து நக்கி சப்பினேன்.
அதே  நேரம்  என்  கைகள்  அவª¢ன்  முலைக¨ª  பிராவோடு  சேர்த்து  பிசைந்ததுகொண்டிருக்க,
முலைகள்  இரண்டும்  பிராவுக்குள்  விம்மி  வெடித்துக்  கொண்டிருந்தது.  அத்தையை  மெல்ல  திருப்பி
கொக்கிக¨ª  விடுவித்து  பிராவை  கழற்றினேன்.  அத்தையின்  மாங்கனி  முலைகள்  இரண்டும்  விடுதலை
அடைந்தது போல குலுங்கின.
லேசாக  சரிந்து  தொங்கிய  முலைகª¢ன்  நடுவில்  கறுந்திராட்சை  நிற  வட்டபகுதியில்  அரை  இன்ச்
அªவிற்கு இரண்டு காம்புகளும் என்னை பார்த்து முறைத்தன. சில வினாடிகள்
அவª¢ன்  முலை  அழகை  ரசித்தபடி  மெல்ல  ஒரு  காம்பை  நாக்கால்  நக்கி  சப்பினேன்.  ஒரு  முலையை பிசைந்து
கொண்டே  மற்றொன்றை  சப்பி,  பின்  இரண்டையும்  மாறி  மாறி  சுவைக்க  ஆரம்பித்தேன்.  "  ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
ஹ்ஹ்ஹ்ஹா  ஆஆஆஆஆஆஆஆ"  என்று  முனகியவாறு  அத்தை  என்  தலையை  முலைகª¢ன்  மேல்  வைத்து
அழுத்திக்கொண்டாள்.  நான் சப்ப சப்ப முலைகள் இரண்டும் உப்புவது என்னால் உனர முடிந்தது. வெகு நேரம்
ரண்டு முலைக¨ªயும் சப்பியும், காம்புக¨ª கடித்தும்அத்தைக்கு இன்பமª¢த்தேன்.மெதுவாக என் கையை
அத்தையின் தொடை நடுவில் வைத்து அவள் புண்டை மேட்டை பாவாடையோடு சேர்த்து தடவினேன். அத்தை
வேகமாக  அவª¢ன்  இரண்டு  தொடைக¨ªயும்  என்  கையோடு  சேர்த்துஇறுக்கிக்கொண்டாள்.
தொடைகளுக்கு  நடுவில்  என்  கை  புண்டையை  தடவ  சிரமப்பட்டது.  அத்தையின்  புண்டை  நீரின்  ஈரம்
விரல்கª¢ல் பிசுபிசுத்தது.
சீக்கிரமாக  அத்தையின்  புண்டையை  பார்க்கவேண்டும்  என்ற  வேகம்  எனக்கு  அதிகமானது.
முலைக¨ª  சப்பியவாறே  என்  லுங்கியை  அவிழ்த்துப்போட்டேன்.  ஜட்டிக்குள்  என்  சுன்னி  உயிருள்ª
விரால்  மீன்  போல்  துடித்துக்கொண்டிருந்தது.  முலைக¨ª  விட்டு  மெதுவாக  கீழ ¢றங்கி  அத்தையின்  அடி
வயிறு  முழுவதும்  நக்கி  ஈரமாக்கினேன்.  தொப்பு¨ª  நக்க  அதற்குள்  நாக்கை  விட்டு  குடைந்தேன்.  தொப்புள்
குழியில்  கூட  ஓக்கமுடியும்  என்று  அத்தை  அன்று  உனர்ந்திருப்பாள்.  நான்  குடைய  குடைய  அத்தையின்  அடி
வயிறு  துடித்தது.அத்ததையின்  புண்டை  மேட்டை  நோக்கி  உதடுகள்  நகர்ந்தது.  அத்தை  என்னை  தடுக்க
முயற்சித்தாள்.  நானோ  அதை  பற்றி  கவலைபட்டாமல்  அவª¢ன்  எதிர்ப்பை  விலக்கிவிட்டு  பாவாடையோடு
சற்றே உப்பியிருந்த அத்தையின் புண்டை மேட்டில் உதடுக¨ª பதித்தேன்.
அதற்குமேல்  அத்தையின்  புண்டையை  பார்க்காமல்  என்னால்  இருக்க  முடியவில்லை.  நேராக  கீழே
றங்கி  அத்தையின்  பாதங்களுக்கு  சென்று  அவª¢ன்  கால்  விரல்  நுனியை  ஒவொன்றாக  சப்பி,  விரல்
டுக்குகª¢ல்  நாக்கை  விட்டு  நக்கினேன்.  கைக¨ª  அத்தையின்  பாவாடைக்குள்  விட்டு  அவª¢ன்
வாழைத்தண்டு  போன்ற  வழவழ  கால்க¨ª  தடவியபடியே  பாவாடையை  மேலே  சுருட்டினேன்.  கைகள்
அவª¢ன்  கால்க¨ª  தடவிக்கொண்டே  மேலேற,  என்  உதடுகள்  முத்தமிட்டபடியே  தொடர்ந்தது.  இடுப்புவரை
பாவாடையை  வழித்து  விட்டு  அவª¢ன்  தொடைக¨ª  விரல்கª¡ல்  வருடினேன்.  அத்தையின்  மயிக்கால்கள்
சிலிர்க்க  அவள்  உடல்  லேசாக  நடுங்கியது.  மெல்ல  தலையை  தூக்கி  அத்தையை  பார்த்தேன்.  அவள் இரண்டு
கைகª¡லும் முகத்தை வெட்கத்தால் மூடிக்கொண்டிருந்தாள்.
அத்தையின்  தொடை  இடுக்கில்  அவª¢ன்  மன்மத  சுரங்கம்  ரோஜா  நிற  ஜட்டிக்குள்
ஒª¢ந்திருந்தது.புண்டை  நீர்  கசிவால்  நனைந்திருந்த  ஜட்டி  புண்டை  வெடிப்பில்  ஒட்டிக்கொண்டிருந்தது.
அவசரமாக  அவª¢ன்  முக்கோண  பூமியில்  முத்தம்  கொடுத்தேன்.  என்  நீண்ட  வருட  கனவுகள்  அங்கே
நிஜமாகிகொண்டிருந்தது.  சற்று  நேரம்  முகமூடி  அணிந்த  அத்தையின்  புண்டையை  ரசித்தேன்.  பல  மாதங்கள்
ஷேவ்  செய்யப்படாமல்  புண்டை  பிரதேசம்  மயிர்  மண்டி  கிடந்தது.  மெல்லிய  காட்டன்  ஜட்டியாதலால்
ஜட்டியை  து¨ªத்துக்கொண்டு  பல  இடங்கª¢ல்  மயிர்  வௌ¢யே  நீட்டிக்கொண்டிருந்தது.  அத்தை
தொடையை  நெருக்கமாக  வைத்து  படுத்திருந்ததால்  ஒரு  விரலை  தொடையிடுக்கில்  சொருகி  புண்டை
வெடிப்பில்  கோடு  வரைந்தேன்.  அத்தை  கால்க¨ª  லேசாக  தªர்த்த  நான்  ஜட்டியைபிடித்து  கீழே  இழுத்து
கால்  வழியாக  கழற்றி  முகர்ந்தேன்.  அத்தையின்  மூத்திரமும்,  புண்டை  நீரும்  கலந்து  ஒரு  புதுவித  மனம்
அடித்தது. "ம்ம்ம்ம்  அத்தே , சூப்பரா மனக்குது" என்றபடி ஜட்டியில் புண்டை நீரால் நனைந்த பகுதியை வயில்
வைத்து சப்பினேன்.
கண்னை  திறந்த  அத்தை  "ச்  சீய்,,  போடா"  என்று  சினுங்கிக்கொண்டே  ஜட்டியை  பிடுங்கி  தூர
எறிந்தாள்.  அத்தையின்  முகத்தில்  வெட்கமும்,  காமமும்  போட்டி  போட்டுக்  கொண்டிருந்தது.  முகமூடி
ல்லாத  அத்தையின்  புண்டையை  பார்த்தேன்.  மயிர்கள்  அடர்ந்து  தேனடை  போல்  இருந்தது.  கால்க¨ª
அத்தை  இன்னும்  கொஞ்சம்  விரித்து  வைத்திருந்ததால்,  மயிர்  காட்டிற்குள்  அவள்  புண்டை  லேசாக  வாய்
பிªந்து  என்னை  வரவேற்றது.  வெடிப்பின்  ஓரத்தில்  இருந்த  முடிகª¢ல்  புண்டை  நீர்  கசிந்து  பனி  படர்ந்த
புல்வௌ¢  போல  இருந்தது  நான்  புண்டையில்  முகம்  புதைத்து  மயிரோடு  சேர்த்து  அத்தையின்  புண்டை  நீரை
சப்பினேன். விரல்கª¡ல் மயிர்க¨ª விலக்கி புண்டைவெடிப்பை நுனி நாக்கால் நக்கினேன்.
அத்தையின்மென்மையானவெடிப்பில் என்சொரசொரப்பான நாக்கு பட்டதும் "


ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்  ஆஆஆஆஆஆ''''....  :"  என்று  அத்தை  இன்ப  வலியால்  முனக  ஆரம்பித்தாள்.  வெடிப்பை  நன்றாக
பிªந்து  நாக்கை  வைத்து  அழுத்தி  நக்கினேன்.  அத்தையின்  முனகலும்  அதிகமாக,  வெகு  வேகமாக
சூடேறிக்கொண்டிருந்தாள்.  அத்தை  கால்க¨ª  நன்றாக  விரித்துக்காட்டினாள்.  அத்தையின்  புண்டை
தழ்க¨ª  தனி  தனியாக  வாயில்  வைத்து  சப்பினேன்.  அத்தையின்  புண்டைக்குள்  நன்றாக  முகம்  புதைத்து
குகை  வாசலை  நக்கினேன்.  அத்தை  கால்கள்  இரண்டையும்  மடக்கி  வைத்துதொடையை  விரித்தாள்.
அத்தையின்  புண்டை  ஓட்டை  இப்போது  தௌ¢வாக  தெரிந்தது.  ஓட்டையிலிருந்து  நீர்
கசிந்துகொண்டேயிருந்தது.
ஓட்டையில் வாயை வைத்து சப்பி புண்டை நீரை நக்கினேன். நாக்கை ஓட்டையில்
வைத்து  அழுத்திபடியே  வெடிப்புவரை  நக்கினேன்.  அத்தையின்  புண்டை  நன்றாக  விரிந்திருந்ததால்  புண்டை
மொட்டில்  நாக்கு  உராய்ந்தது.  புண்டை  மொட்டை  நாக்கு  தொட்டவுடன்  "  ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா
ஆஆஆஆஆஆ"  என்று  கத்தியபடி  அத்தை  என்  தலையை  அவª¢ன்  புண்டையில்  வைத்து
அழுத்திக்கொண்டாள்.  குண்டியை  தூக்கி  புண்டையை  என்  முகத்தில்  வைத்து  தேய்த்தாள்.  நானும்  அவள்
பருப்பை  நாக்கால்  வேகமாக  நக்கினேன். பல்லால் கடித்து இழுத்தேன். அத்தையின் உடல் லேசாக விறைக்க
ஆரம்பித்தது.  அவª¢ன்  முனகலும்  அதிகமானது.  அத்தையின்  புண்டை  ரசம்  கக்க  ஆரம்பிக்க  அதை
சொட்டுவிடாமல்  நக்கி  நக்கி  குடித்தேன்.  ஆனால்,  என்  நீண்ட  நாள்  தாகத்திற்கு  அத்தையின்  புண்டை  நீர்
போதவில்லை.
அத்தையின்  தொடைக¨ª  வயிற்றோடு  சேர்த்து  வைத்து  அழுத்தினேன்.  அவª¢ன்  குண்டி  மேலே  எம்பி
குண்டி  துவாரம்  விரிந்தது.  மெல்ல  குண்டி  ஓட்டையில்  நாக்கை  வைத்து  நக்கினேன்.  ஒரு  விரலால்
அத்தையின்  புண்டை  மொட்டை  தடவிக்கொண்டே  குண்டியை  நக்கினேன்.  அத்தை  இரண்டு  கைகª¡லும்
அவள்  குண்டியை  பிடித்து  விரித்து  காட்டினாள்.  குண்டிக்குள்  நாக்கை  விட்டு  சுழற்றி  சுழற்றி  நக்கினேன்.
முடிந்தவரை  நாகை  உள்§ª  விட்டு  எடுத்தேன்.  அத்தை  அவª¢ன்  குண்டிக¨ª  பிடித்துக்கொண்டிருந்ததால்
தொடையிலிருந்து  கையை  எடுத்து  முலைக¨ª  பிசைந்தேன்.  கொஞ்ச  நேரத்தில்  அத்தையின்  புண்டை
மீண்டும்  இன்ப  ரசம்  கக்கியது,  இம்முறை  அத்தை  சீக்கிரமே  உச்சகட்டத்தை  அடைந்தாள்.  அத்தையின்
சூத்தையும்,  புண்டையையும்  சுத்தமாக  நக்கிவிட்டு  எழுந்தேன்.  அத்தையின்  முகத்தில்  திருப்தியும்,  தாகமும்
தெரிந்தது. இப்போதுஅத்தையின் முறை...
ரண்டு  முறை  தொடர்ச்சியாக  (முதல்  முறையாக)  உச்சகட்டத்தை  அடைந்த  அத்தை,  என்னை
ழுத்து  அவள்  மேல்  போட்டுக்கொண்டு  முத்த  மழை  பொழிந்தாள்.  மெல்ல  என்னை  படுக்கையில்  புரட்டி  என்
மேல்  படுத்துக்கொண்டு  உதட்டோடு  உதடு  வைத்து  சப்பினாள்.  மெல்ல  கீழ ¢றங்கி  என்  மார்பு  காம்புக¨ª
நக்கி  சப்பியபடி  ஜட்டியின்  மேல்  கையை  வைத்து  உள்§ª  முறுக்கிகொண்டிருந்த  என் சுன்னியை தடவினாள்.
பின் கையை ஜட்டிக்குள் விட்டு என் சுன்னி மயிர்க¨ª வருடி விட்டாள்.
நான்  அத்தைக்கு  வசதியாக  ஜட்டியை  கீழே  இழுத்து  கால்கª¡ல்  கழற்றி  எறிந்தேன்.சட்டென்று
கிடைத்த  விடுதலையில்  என்  சுன்னி  நட்டு  வைத்த  கடப்பாறை  போல்  நிமிர்ந்து  நின்றது.  விறைத்து  நின்று
துடித்த என் சுன்னியைகொஞ்ச நேரம்அத்தை
கண்  சிமிட்டாமல்  பார்த்து  ரசித்தாள்.பின்பு  அதை  கையால்  பிடித்து  அழுத்திவிட்டாள்.  அவள்  அழுத்த  அழுத்த
என்  சுன்னி  நீண்டுகொண்டே  போனது.  அழுத்தியபடியே  பெரு  விரலால்  சுன்னயின்  நுனி¢  மொட்டை
தேய்த்தாள்.  நான்  தாங்கமுடியாமல்  என்  சுன்னியை  அத்தையின்  கையோடு  சேர்த்து  பிடித்து  முன்னும்  பின்னும்
ஆட்டினேன்.
ஏற்கனவே  நான்  கையடித்து  தன்னியை  வௌ¢யேற்றி  விட்டிருந்ததால்  என்  சுன்னி  ஓரªவுக்கு  தாக்கு
பிடித்தது.  என்  சுன்னியை  நான்  ஆட்ட  ஆட்ட  அத்தைக்கு  சுன்னியை  ஆட்டும்  விதம்  புரிந்திருக்க  வேண்டும்.
என் கையையை விலக்கி விட்டுஅவª¡கவே லேசாக ஆட்டினாள்.அத்தை ஒரே சீராக ஆட்டிக்கொண்டிருக்க
நான்  அவª¢ன்  குண்டியை  தடவினேன்.  என்  சுன்னி  ஏற்கனவே  கசிந்துகொண்டிருந்ததால்  அதன்  வழ  வழப்பில்
அவள்  ஆட்ட  ஆட்ட  என்  சுன்னித்தோல்  கீழே  இறங்கி  சிவந்த  நுனி  மொட்டு  எட்டிப்பார்த்துவிட்டு  போனது.
அத்தை  என்  கொட்டைக¨ª  பிசைந்த  படியே  சுன்னித்தோலை  கீழே  வழித்தாள்.  நான்  அத்தையின்  இடுப்பில்
தொங்கிக்கொண்டிருந்த  பாவாடையை  வழித்து  கீழே  போட்டுவிட்டு  அவள்  புண்டையை  தேய்த்து  பருப்பை
கிள்ª¢னேன்.  போல்  உரித்த  என்  சுன்னிப்பழத்தை  அத்தை  விரலால்  தடவினாள்.  அத்தையின்  விரல்  பட்டதும்
எனக்கு  ஷாக்  அடித்தது.  "ஆஆ  அத்தே..  "  என்று  கத்தியபடி  அத்தையின்  குண்டிக்குள்  விரலை  விட்டு
நிமிண்டினேன்.
என்னால்  வெகு  நேரம்  தாக்கு  பிடிக்க  முடியாது  என்று  தோன்றியது.  எப்படியும்  அத்தையின்  வாய்க்குள்
தினித்து  விடவேண்டும்  என்ற  முடிவுடன்  அத்தையின்  தலையை  என்  சுன்னியை  நோக்கி  அழுத்தினேன்.
அத்தை  என்  சுன்னியை  பிடித்தபடியே  கால்கள் இரண்டையும்  என் இரு புறமும் போட்டு மண்டியிட்டு அமர்ந்து
குண்டியை  என்  முகத்திற்கு  அருகில்  தூக்கி  காட்டினாள்.  நான்  அத்தையின்  புண்டையை  கவ்வி  பிடித்து  சப்பி,
அவª¢ன்
குண்டி  துவாரத்தில்  விரலை  வைத்து  அழுத்தினேன்.  என்  விரல்  அத்தையின்  சூத்தில்  நுழைய  ஆரம்பித்தது.
அதுவரை  சுன்னியை  ஆட்டிக்கொண்டிருந்த  அத்தை  திடீரென்று  குனிந்து  சுன்னியின்  நுனியில்
முத்தமிட்டாள்.
எனக்கு உடல் முழுதும் மிண்சாரம் பாய்ந்தது. என் விரல் முழுவதையும்அத்தையின்
குண்டிக்குள்  விட்டு  உள்§ª  குடைந்தேன்.  அத்தை  தோலை  நன்றாக  வழித்துவிட்டு  சுன்னியை  வாய்க்குள்
விட்டு  சப்பினாள்.  ஒரு  கை  என்  கொட்டைகள்  இரண்டையும்  பிசைந்து  கொண்டிருந்தது.  நான்  என்
குண்டியை  மேலே  தூக்கி  அத்தயின்  வாய்க்குள்  சுன்னியை  இடித்தேன்.  அத்தை  என்  சுன்னியை  முழுவதும்
உள்§ª  தினித்துக்கொண்டு  இழுத்து  இழுத்து  ஊம்பினாள்.  அத்தை  வேகமாக  ஊம்ப  என்  சுன்னி  தன்னியை
பீய்ச்ச  தயாரானது.  அத்தையின்  தலையை  சுன்னியில்  வைத்து  அழுத்தியபடி  'ம்ம்ம்ம்ம்க்க்க்கும்....  "  அவள்
வாய்க்குள்  விந்தை  பாய்ச்சினேன்.  ஓவ்வொரு  பாய்ச்சலுக்கும்  தன்னி  அத்தையின்  தொண்டை  குழி  வரை
சென்றது.  சில  சொட்டுக்கள்  மட்டும்  தொண்டைக்குள்  இறங்க  அத்தை  விந்து  முழுவதையும்  வாய்  வழியே
சுன்னியில்  வழியவிட்டாள்.  சற்று  நேரத்தில்  என்  சுன்னி  தன்னி  முழுவதையும்  பாய்ச்சிவிட்டு  அத்தையின்
வாய்க்குள்  சுருங்கிபோனது.  அத்தை  அருகில்  கிடந்த  என்  ஜட்டியை  எடுத்து  வாயை  துடைத்துவிட்டு  என்
மேல் சாய்ந்து படுத்துக்கொண்டாள்.
சுமார்  15  நிமிடம்  ஒருவரை  ஒருவர்  முத்தமிட்டும்,  நக்கிக்கொண்டும்  படுத்திருந்தோம்.  அத்தை  என்
சுன்னியை  தடவிக்கொண்டேயிருந்ததால்  அது  மீண்டும்  விறைக்க  ஆரம்பிதது.  அத்தையின்  புண்டையை
கிழிக்கும்  நேரம்  வந்துவிட்டது  என்  நினைத்து  அவள்  மீது  படுத்தேன்.  என்  சுன்னி  அத்தையின்  புண்டை
மேட்டில்  உரசிக்கொண்டிருந்தது.  நான்  அத்தையின்  கால்களுக்கு  நடுவில்  அமர்ந்து  சுன்னியை  அவª¢ன்
புண்டையின்  வைத்து  தேய்த்தேன்.அத்தை  என்னை  மிரட்சியோடு  பார்த்து  "  வேண்டாம்  சுரேஷ்..  அது  மட்டும்
வேண்டாம்" என்று கட்டாயமாக மறுத்துவிட்டாள்.
நான்  எவ்வªவோ  முயற்சி  செய்தும்  அத்தை  அவª¢ன்  புண்டையில்  ஓக்க  சம்மதிக்கவில்லை.  பிறகு  நான்
அவª¢ன்  முலைகளுக்கு  மேலே  அமர்ந்து  முலைகª¢ன்  நடுவில்  சுன்னியை  விட்டேன்.  அத்தை  முலை
ரண்டையும்  அழுத்தி  பிடிக்க  முலையில்  அத்தையை  ஓத்தேன்.  நான் இழுத்து இழுத்து  ஓக்க மறுபுறம் சுன்னி
எட்டிபார்க்கும்போது  அத்தை  சுன்னியை  நாக்கால்  நக்கி  கொடுத்தாள்.  பிறகு  அத்தை  என்  சுன்னியை  எடுத்து
வாயில்  வைத்து  ஊம்பினாள். நாக்கால் வட்டமடித்து எனக்கு இன்பமª¢த்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் என் சுன்னி
விந்தை வௌ¢விட்டது. இம்முறை அத்தை என் சுன்னிதன்னியைஒன்று விடாமல் சப்பி குடித்தாள்.
ப்படியாகஅன்று இரவு முழுவதும்மொத்தம் 4 முறை அத்தை என் விந்தை குடித்தாள்.
முற்றும்.
ரசி ...

1 comment:

  1. 18vayathu aanmaikku en manaiviyai virunthaga thara oru varai athavathu prabhu enbavaraithan alikkiren.neengal 30, maanirathavalai anubavikka varungal. Neengalum avalum oru iravai kanavan manaiviyai anubavikka virumbinaal inke comment eluthungal.antha iravu muluvadum ungalukku mudal ira muluvadaiyumvaga kondu, avalai unnungal.en manaiviyin penmai muluvadum ungalukkaga kattuval. Than udal muluvadaiyum ungalukku virunthaga koduthu ungaludaiya kama pasikku unavaga en manaiviyai anubavikka varungal.neengal avalai unnungal.en manaiviyin udalai neengal sapida alaikiren.oru udalai eppadiyellam sapida Mudiyumo sapidungal. Avalathu nirvana udalai thangalidam tharugiren.munnangal pinnangal, penmai ena muluvadaiyum ungaludaiya viraitha aanmai kondu thaakkungal avalin pundaikul ungaludaiya viraitha sunni pugunthu kuthi amiltjinum inia neerai pachungal avalin udal meethu padarnthu viraitha aanmaiyai varaverru enathu viritha kalkalukkidaiyiil ulla thanudaiya penmaiyinai athavathu thanathu pundaiyinai virithu vaithulla pundaikul unglin aanmaiyana thadiyai kondu vinthinai peechee adiyungal.ithupol pala murai neengal vinthinai pundaikul nirappungal ithai eluthumpothe enakku enathu sunni viraikkindrathu......varungal.neengal avalai anubavikka

    ReplyDelete

Do u wany Any Question ask to me.............