Search My blog details....

Saturday, August 9, 2014

என்னுயிர் கன்னம்மா!!





 பெங்களூ¡¢ல் ஒரு பெட்ரோலிய நிறுவனத்தில் மேலாளராகப் பணியாற்றிக்கொண்டிருந்த என்னை, நான்கு
வருடங்களுக்கு  முன்பு  சென்னைக்கு  மாற்றி  விட்டிருந்தார்கள்.  என்  மனைவி  பாரதிக்கு  5  வயது  மகன்
கிஷோரையும்,  2-  வயது  மகள்  சுபாவையும்  பார்த்துக்  கொள்ளவே  நேரம்  போதாதென்பதால்,  வீட்டோடு
இருந்து கூட மாட ஒத்தாசையாக இருக்க ஒரு வேலைக்கா¡¢யை நாங்கள் தேடிக்கொண்டிருந்தபோது தான்,
எங்களுக்கு  சென்னையில்  இருந்த  ஒரு  தூரத்து  உறவினா¢ன்  சிபா¡¢சில்  கண்ணம்மாவின்  அறிமுகம்
ஏற்பட்டது.
கண்ணம்மாவின்  வயது  19  அல்லது  20-க்கு  மேல்  இருக்காது.  ஏற்கனவே  அவளுக்குத்  திருமணமாகி
அவளது  புருஷன்  அவளை  விட்டு  விட்டுப்  போயிருந்தான்.  போதாக்குறைக்கு  அவளது  பிறந்த  வீட்டின்
பொருளாதார சூழ்நிலையும் மிக மோசமாக இருந்ததால், அவளுக்கு எதையாவது செய்து பெற்றோர்களுக்கு
உதவி  செய்ய  வேண்டிய  நிர்ப்பந்தம்  இருந்தது.  இந்த  நிலையில்  தான்  அவள் எங்களது  வீட்டுக்கு
வேலைக்கு சேர்ந்தாள்.
அவளைப்  பார்த்தவுடனேயே  எனக்கு  முதலில்  தோன்றியது  -'சா¢யான  நாட்டுக்கட்டை'  என்பது  தான்!
பார்க்க  மிகவும்  கறுப்பாக  இருந்தபோதிலும்,  அவளது  முகத்தில்  ஒரு  களை  இருந்தது.  சற்றே  பொ¢ய
மூக்குத்தி  அணிந்திருப்பாள்;  அது  கூட  அவளுக்கு  ஒரு  அலாதியான  அழகைக்  கொடுத்துக்
கொண்டிருந்தது  என்று  தான்  சொல்ல  வேண்டும்.  உழைத்து  உழைத்து  உரமேறியிருந்த  உடம்பு:
மதமதவென்று  முலைகள்;  வாளிப்பான  உடல்வாகு:  பெருமூச்சு  விட  வைக்கும்  பெரும்  குண்டிகள். சுருள்
முடி: துறுதுறுவென்ற கண்கள்! இவளைக் கை விட்ட கணவனுக்கு ரசனையே கிடையாதோ என்று எனக்கு
சந்தேகம் எழுந்தது.
என்  மனைவி  பாரதியைப்  பொறுத்தவரை,  கண்ணம்மாவுக்கு  வீட்டு  வேலைகள்  அனைத்தும்
அத்துப்படியாகத்  தொ¢ந்திருந்ததும்,  அவ்வப்போது  எங்களுக்கு  அசைவ  உணவு  சமைத்துப்  போட
சம்மதித்திருந்ததும்,  குழந்தைகள்  இரண்டையும்  கண்ணுக்குக்  கண்ணாகப்  பார்த்துக் கொள்வதாகக்
கூறியதும் பிடித்திருந்தன. எல்லாவற்றையும் விட, சொந்தக்காரா¢ன் சிபா¡¢சின் போ¢ல் வந்ததால், பின்னால்
எந்த  பிரச்சினையும்  வர  வாய்ப்பில்லை  என்று  முடிவெடுத்து  அவளை  உடனடியாக  நாங்கள்  வேலைக்கு
அமர்த்திக் கொண்டோம்.
எங்களுக்கு  கொடுக்கப்  பட்டிருந்த  வீடு  மூன்று  பொ¢யவர்களுக்கும்,  இரண்டு  குழந்தைகளுக்கும்
தாராளமாக  இருந்தது.  நாள்  ஆக  ஆக,  கண்ணம்மா  எங்கள்  குடும்பத்தில்  ஒருத்தியாக  மாறி  விட்டாள்.
ஒவ்வொரு நாளும், குழந்தைகள் தூங்கிய பிறகு, நாங்கள் மூவரும் ஹாலில் அமர்ந்தபடி டி.வி. பார்ப்பதும்
அரட்டை அடிப்பதும் வாடிக்கையானது.
ஆரம்பத்தில்,  புடவையணிந்தபடியே  தூங்கிய  கண்ணம்மாவை  எனது  மனைவி  தான்  நைட்டி  அணிந்து
கொள்ள  சொல்லி  வற்புறுத்தினாள்.  அதன்  பிறகு  தான்  எனது  காமக்கண்கள், அவளது  உடலழகைத்
திருட்டுத்  தனமாக  ரசிக்கத்  தொடங்கின.  திருட்டுத்தனமாக  என்று  சொல்ல முடியாது,  காரணம்  என்
மனைவிக்கு  எனது  பார்வை  எங்கே  போகிறது  என்பதைக்  கண்டுபிடிக்க  அதிக நாட்கள்  ஆகவில்லை.
பாரதிக்கு  சற்றே  பரந்த  மனப்பான்மை  ஆதலால்,  எனது  சின்ன  சின்ன  சபலங்களை  அவள்  பொ¢து
படுத்துவதே கிடையாது.
கண்ணம்மா  வீடு  கூட்டி  மெழுகும்போதும்,  தரையில்  அமர்ந்தபடி  காய்கறிகளை நறுக்கும்போதும்,
படுக்கையில்  படுத்தபடி  எங்களது  குழந்தையைத்  தாலாட்டித்  தூங்க  வைக்கும்போதும்,  எனது  கண்கள்
அவளது விலகிய ஆடையையும், அதனால் வெளிப்படும் அவளது கிராமத்து எழிலையும் கண்டு களிக்காமல்
இருந்ததில்லை. பொதுவாக, வாரத்துக்கு ஒரு முறை அல்லது இரண்டு முறை மட்டுமே பாரதியோடு உடல்
உறவு வைத்திருந்த நான், நாள் ஆக ஆக, கண்ணம்மாவைப் பார்த்துப் பார்த்துஏற்படும் எழுச்சி காரணமாக
கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு நாளும், அவளைப் புணரத் தொடங்கினேன்.
எனது திடீர் ஆர்வத்தின் ரகசியத்தை ஒரு நாள் பாரதி கண்டு பிடித்தே விட்டாள்.
"உங்களுக்கு  இப்பெல்லாம்  அடிக்கடி  'மூடு'  வர்றதுக்கு  கண்ணம்மா  தானே  காரணம்?"  என்று  ஒரு  நாள்
அவள் குறும்போடு கேட்டபோது என்னால் அவளிடம் உண்மையை மறைக்க முடியவில்லை.

எனது  அவஸ்தையைப்  பு¡¢ந்து  கொள்ளாமல்,  சொல்லப்போனால்,  எனது  அவஸ்தையை  மேலும்
அதிகப்படுத்துவது  போல,  கண்ணம்மா  நாளுக்கு  நாள்  மிகவும்  இயல்பாக  வீட்டுக்குள்  வளைய  வந்து
கொண்டிருந்தாள்.  நழுவுகிற  புடவையைப்  பற்றியோ,  தூங்கும்போது  நைட்டி  கணுக்கால்களுக்கு  மிகவும்
மேலே  ஏறியிருப்பதைப்  பற்றியோ,  குனிந்து  வேலை  செய்யும்  போது  எனது கண்களுக்கு  விருந்தளித்துக்
கொண்டிருந்த அவளது முலைகளின் வனப்பைப் பற்றியோ, அவற்றின் இடையே தென்பட்ட அபாயகரமான
பள்ளத்தைப் பற்றியோ அவள் கிஞ்சித்தும் கவலைப்படவில்லை.
ஒரு  முறை  அவள்  இருப்பது  தொ¢யாமல்  நான்  அந்த  அறைக்குள்  நுழைந்தபோது, கண்ணம்மா  தனது
நைட்டியை  மாட்டிக்  கொண்டிருந்தாள்.  அப்போது  அவள்  எந்த  உள்ளாடைகளையும் அணிந்து
கொண்டிருக்கவில்லை. எனக்கு வியர்த்து விறுவிறுத்து விட்டது.
அது வரைக்கும் அவளது அழகை வெறும் கண்களால் மட்டுமே பருகி வந்த எனக்கு, அந்த நிமிடம் முதல்
அவளைக் கட்டிலில் வீழ்த்த வேண்டுமென்ற பேராசையும் ஏற்பட்டு விட்டது. 
கண்ணம்மாவுக்கு  நாங்கள்  மாதா  மாதம்  ஒரு  கணிசமான  தொகையை  சம்பளமாகக்  கொடுத்துக்
கொண்டிருந்த  போதிலும்,  அவள்  அதை  முழுக்க  முழுக்க  ஊருக்கே  அனுப்பிக்  கொண்டிருந்தாள்.  இந்த
நிலையில்  தான்,  அவள்  அணிந்து  கொண்டிருக்கும்  கந்தல்களைப்  பார்த்து  அனுதாபப்பட்ட  பாரதி,
அவளுக்கு  சில  புதிய  துணிமணிகளை  வாங்கிக்  கொடுக்க  முடிவு  செய்தாள்.  ஒரு  சனிக்கிழமை  அன்று,
என்னை  சிறிது  நேரம்  குழந்தைகளைப்  பார்த்துக்  கொண்டிருக்க  சொல்லி  விட்டு,  பாரதி  கண்ணம்மாவை
அழைத்துக்  கொண்டு  ரங்கநாதன்  தெருவுக்குப்  போய்  நிறைய  துணிமணிகளை  வாங்கிக்  கொடுத்தாள்.
அவர்கள்  வீட்டுக்குத்  திரும்பியதும்,  கண்ணம்மாவின்  கண்களில்  தென்பட்ட  மகிழ்ச்சியை  என்னால்
இன்னும் மறக்கவே முடியாது.
வாங்கி  வந்த  துணி  மணிகள்  சா¢யாக  இருக்கின்றனவா  என்று  அறைக்குள்ளே  சென்று  கண்ணம்மாவும்,
பாரதியும்  பார்த்துக்  கொண்டிருந்தனர்.  கதவை  வெறுமனே  சாத்தியபடி  விட்டு  விட்டு,  கண்ணம்மா  தான்
அணிந்து  கொண்டிருந்த  உடைகளை  அவிழ்த்து  விட்டு,  புதுத்  துணிமணிகளை  ஒவ்வொன்றக  எடுத்துப்
போட்டுப் போட்டு சா¢ பார்த்துக் கொண்டிருக்க, பாரதி அருகிலிருந்து அதை கவனித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
நான்  திருட்டுத்  தனமாக  ஜன்னலின்  இடுக்கு  வழியாக  கண்ணம்மா  துணி  மாற்றிக்  கொண்டிருப்பதைக்
கண்டு  களித்துக்  கொண்டிருந்தேன்.  இப்படி  நான்  ஒளிந்திருந்து  பார்த்துக்  கொண்டிருந்ததை  அவர்கள்
இருவருமே  கவனித்திருக்க  மாட்டார்கள்  என்று  தான்  அன்று  இரவு  வரைக்கும்  நான்
எண்ணிக்கொண்டிருந்தேன்.
"என்ன திருட்டுத் தனம் இது?" என்று எனது கையைக் கிள்ளியபடி பாரதி கேட்டாள். "முன்னே பின்னே
பொம்பளையையே  பார்த்ததில்லையா?  இப்படி  ஒளிஞ்சு  நின்னுக்கிட்டு  கண்ணம்மாவையே
பார்த்திட்டிருந்தீங்க இன்னிக்கு?"
நான்  அசடு  வழிந்தேன்.  எனது  செயலுக்கு  எனது  மனைவி  அங்கீகாரம்  அளிக்காதபோதிலும்,  அதைக்
கண்டிக்கவில்லை என்பது எனக்கு ஆறுதலாகவும், ஊக்கமளிப்பதாகவும் இருந்தது.
அன்றைய  இரவு  எனக்கும்  என்  மனைவிக்கும்  மிகவும்  நீளமான  இரவாக  அமைந்தது.  திருமணமான
இத்தனை வருடங்களில் நாங்கள் இருவரும் ஒரே இரவில் ஐந்தாறு முறை உடலுறவு வைத்துக் கொண்டது
அன்று மட்டும் தான்.
"அவலை நினைச்சு உரலை இடிக்கறீங்களா?" என்று பாரதி சி¡¢த்தபடியேகேட்டாள்.
"அப்படியெல்லாம் ஒண்ணுமில்லே," என்று நான் மழுப்பினேன்.
"உங்களுக்குப்  பொய்  சொல்ல  வராது,"  என்று  மீண்டும்  சி¡¢த்தாள்  பாரதி."உண்மையை  சொல்லுங்க!
கண்ணம்மாவோட 'செக்ஸ்' வைச்சிக்கணுமுன்னு உங்களுக்கு உள்ளூர ஆசை இருக்காஇல்லையா?"
ஒரு கணம் யோசித்த நான்,"ஆமாம்! இருக்கு!!" என்று உண்மையைப் போட்டுஉடைத்தேன்.
"உங்க கிட்ட எனக்குப் பிடிச்சதே இந்த நேர்மை தான்," என்று எனக்கு பாரதி முத்தமிட்டாள்.
"உனக்கு ஒண்ணும் கோபம் இல்லையே?" என்று நான் கேட்டேன்.

"கொஞ்சம்  பொறாமை  இல்லாம  இல்லை,"  என்று  இழுத்தாள்  பாரதி.  "இருந்தாலும்  இப்ப  பாரதி  இருக்கிற
நிலைமையிலே, அப்படி ஏதாவது நடந்தா நான் உங்க ரெண்டு பேரையுமே தப்பு சொல்ல மாட்டேன்!"
அவள்  சொன்ன  பதில்  எவ்வளவு  தெளிவாக  இருந்ததோ,  அவ்வளவு  குழப்பமாகவும்  இருந்தது.  என்
மனைவிக்குப் பொறாமையை ஏற்படுத்தும் ஒரு செயலை நான் ஏன் செய்ய வேண்டும்?
அந்தக் கேள்விக்கு விரைவில் விடை கிடைத்தது! ஒரு நாள்.....!
புரட்டாசி  சனிக்கிழமை!  அன்று  பாரதி  பக்கத்து  வீட்டுக்காரப்  பெண்மணியுடன்,  கிஷோர்,  சுபாவையும்
கூட்டிக்கொண்டு  திருவல்லிக்கேணி  பார்த்தசாரதி  கோவிலுக்குப்  போயிருந்தாள்.  இத்தனை  நாட்களில்
முதல் முறையாக நானும் கண்ணம்மாவும் வீட்டில் தனியாக இருந்தோம்.
வழக்கம்போல கண்ணம்மா எனக்கு டீ கொண்டு வந்து கொடுத்து விட்டு, தரையில் அமர்ந்தபடி டி.வி.யில்
ஓடிக்கொண்டிருந்த சினிமாவைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளையேபார்த்துக் கொண்டிருக்கத்
தொடங்கினேன்.
புடவைத்தலைப்பை  இழுத்து  இடுப்பில்  செருகியிருந்தபடி,  அவள்  அமர்ந்து  டி.வி.பார்த்துக்
கொண்டிருந்தபோது, எனது கண்கள் அவளது இடுப்பையும், சற்றே புடவையிலிருந்து விடுபட்டபடி முந்திக்
கொண்டு  முறைத்த  அவளது  இடது  முலையையும்  கண்டு  களித்தன.  இது  ஒன்று  முதல் தடவையல்ல,
அவளது  உடல்  அழகை  நான்  பார்ப்பது;  ஆனால்,  அன்றைய  சந்தர்ப்பம்  அதற்கு  முந்தையவற்றை  விட
வித்தியாசப்பட்டிருந்தது.  அது,  வீட்டில்  அப்போது  நானும்  அவளும்  மாத்திரமே  இருக்கிறோம்  என்பது
தான்!


எப்படியும்  பாரதி  திரும்பி  வர  இரண்டு  மணி  நேரமாவது  ஆகும்  என்று  எனக்குத்  தொ¢யும்!  ஏன்  இந்த
வாய்ப்பைப்  பயன்படுத்திக்  கொள்ளக்  கூடாது  என்று  நான்  எண்ண  ஆரம்பித்தேன்.  அதே  சமயம்,  என்
மனைவி அன்று சொல்லியதும் எனக்கு ஞாபகத்துக்கு வந்தது! ஏதாவது ஏடா கூடமாக நடந்து விட்டால்,
பாரதி  மனம்  என்ன  பாடு  படும்  என்றெண்ணிய  நான்,  அதற்கு  மேலும்  அங்கிருந்தால்,  எனது  கண்கள்
அப்படித்  தான்  அத்து  மீறிக்கொண்டிருக்கும்  என்பதை  உணர்ந்தபடி,  எனது  அறைக்கு  சென்று  விடலாம்
என்று முடிவு செய்தேன்.
டீ-கோப்பையை வைத்து விட்டு நான் எழுந்து கொண்டபோது, எனக்கு முன்னாலே இருந்த டீப்பாயில் கால்
இடறியது. உடனே, டீ-கோப்பையில் மிச்சமிருந்த டீ, டீப்பாய் மீது நான் வைத்திருந்த சில காகிதங்களின்
மீது  கொட்டவும்,  நான்  பதறிப்போய்  அவற்றை  அப்புறப்படுத்தத்  தொடங்கினேன்.  அதே  நேரத்தில்
திடுக்கிட்டுத்  திரும்பிய  கண்ணம்மாவும்  டீப்பாயை  சுத்தம்  செய்வதற்காக  தனது  கையை  நீட்டவும்,
எங்களது விரல்கள் எதிர்பாராத விதமாக மோதிக்கொண்டன.
எனக்குப் புல்லா¢த்தது. அவளுக்கும் அவளது விரலோடு எனது விரல் மோதியஅந்த ஸ்பா¢சம் நிச்சயமாக
ஒரு  கிளுகிளுப்பை  ஏற்படுத்தியிருக்க  வேண்டும்  என்றே  எனக்குத்  தோன்றியது.  காரணம்,  அவளது
கண்கள் என்னையே கூர்ந்து ஒரு சில கணங்கள் கவனித்தது. நான் சற்றே சுதா¡¢த்தபடி, எனது அறையை
நோக்கி நடக்கத் தொடங்கினேன். எனது இதயம் படபடத்தபடி  இருந்தது. அறைக்கதவு வரை  போனதும்,
என்னையும்  அறியாமல்  எனது  கண்கள்  திரும்பிப்  பார்த்தபோது,  கண்ணம்மா  எழுந்து  நின்றபடி,  குனிந்து
டீப்பாயை சுத்தம் செய்ய ஆரம்பித்திருந்தாள்.
எனது கண்கள் அவளது வாளிப்பான் குண்டியை வெறித்து நோக்கின. அவள் குனிந்து கொண்டிருந்ததால்,
அவளது  ரவிக்கைக்குள்  பிதுங்கிய  அவளது  முலையைன்  கூர்மையும்  எனது  கண்களை உறுத்தியது.
அதற்கு மேலும் எனது உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாத நான், வந்த வழியே திரும்பி சென்று, அவள்
பின்னால் நின்று கொண்டேன். அவள் தொடர்ந்து சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தாள். எனது நாக்கு வறண்டு
போய்க்கொண்டிருந்தது. எனது கைகள் பரபரத்தன. எனக்குள்ளே ஒளிந்து கொண்டிருந்த மிருகம் என்னை
முழுமையாக ஆட்கொண்டது.
எனது கைகள் அவளது பின்பக்கமாக, அவளது புடவையைத் தொட்டபடி, அவளதுகுண்டியைத் தொட்டு
வருடியது. நெருப்பை மிதித்தவளைப் போலத் துள்ளியபடி, கண்ணம்மா திரும்பினாள். அவளது கண்களை
நேரடியாகப்  பார்க்கும்  துணிவின்றி  நான்  எனது  பார்வையைத்  தாழ்த்திக்  கொண்டபோது,  அவளது
முலைகள்  ஏறி  இறங்குவதை  என்னால்  கண்டு  கொள்ள  முடிந்தது.  அடுத்து  என்ன  நடக்கப்  போகிறதோ,

அவள் என்ன சொல்லப்போகிறாளோ என்றெல்லாம் நான் எண்ணிக்கொண்டிருக்கும்போதே......!
எங்கள்  இருவரது  உடல்களும்  தழுவிக்கொண்டிருந்தன.  அவளது  கைகள்  என்னை  ஆரத்தழுவிக்
கொண்டிருந்தன.  அவளது  உதடுகள்  எனது  உதடுகளோடு  அழுந்திக்  கொண்டிருந்தன.  அவளது
முலைகள்  எனது  நெஞ்சோடு  நெஞ்சாக  நசுங்கிக்  கொண்டிருந்தன.  எனது  கைகள் அவளது  அணைப்பு
தந்த துணிச்சலில் அவளது உடல் முழுக்கத் தடவிக் கொடுக்கத் தொடங்கியிருந்தன. அவளது குண்டியைப்
பற்றியபடி அவளை நான் தரையிலிருந்து தூக்கவும், அவளது இடுப்பு எனது எழுச்சியோடு மோதி உரசியது.
அவள் 'உஸ்ஸ்ஸ்!' என்று முனகுவது எனக்குக் கேட்டது. அவளது முனகல் சத்தம் கேட்டே எனது எழுச்சி
பன்மடங்கு அதிகமாகவும், எனது பிடி அவளது குண்டியின் மீது இறுகியது.
"முதலாளி!  முதலாளி!"  என்று  அவள்  முணுமுணுத்தபடி  இருந்தாள்.  நான்  எதுவுமே  பேசுகிற  நிலையில்
இருக்கவில்லை.
அவளை  அப்படியே  கட்டியணைத்தபடி,   படுக்கையறையை  நோக்கி  அழைத்துப்  போனேன்.  கதவை
சாத்தித் தாளிட்டு விட்டு, மீண்டும் அவளை இறுக்கமாக அணைத்து அவளது இதழ்களை சுவைத்தேன்.
அவளது முலைகளின் மீது கைகளை வைத்துப் பிசைந்தேன். அவளது இடுப்பில்  செருகியிருந்த புடவைத்
தலைப்பை இழுத்து விட்டு, அவளது புடவையை முழுக்க உ¡¢ந்து விட்டேன். 
உள்பாவாடையும்  ரவிக்கையுமாக  நின்றவள்,  மளமளவென்று  ரவிக்கையின்  கொக்கிகளை  அவிழ்த்து
விட்டாள். பிறகு எனது கண்களுக்கு விருந்தளித்தவாறே தனது பிராவையும் கழட்டினாள். எனது கண்கள்
அவளது  முலைகளின்  மீது  நிலை  குத்தி  நின்று  போயின.  அவளது  முலைகளை அலங்கா¢த்துக்
கொண்டிருந்த  அபாரமான  கருவளையங்களின்  அளவு  மிக  மிக  அதிகமாக  இருந்தன.  கிட்டத்தட்ட
ஒவ்வொன்றும்  ஒரு  ஹார்லிக்ஸ்  பாட்டிலின்  மூடியளவுக்குப்  பொ¢து  பொ¢தாக  இருந்தன.  அவளது
ஒவ்வொரு  காம்பும்  ஒவ்வொரு  கம்ப்யூட்டர்  சாம்பிராணியைப்  போலத்  தென்பட்டன.  அவற்றை  வாயில்
வைத்து சுவைப்பதற்கு கற்பகோடிக் காலங்கள் தவம் செய்திருக்க வேண்டும் போலத் தோன்றியது எனக்கு.
எனக்கென்னவோ  இப்படியொரு  சந்தர்ப்பம்  ஏற்படுமென்று  அவளும்  காத்திருந்தது போலவே  தொ¢ந்தது.
அல்லது,  நாங்கள்  அவளுக்கு  ஒரு  வேலைக்கா¡¢க்கு  அளிக்க  வேண்டிய  மா¢யாதையை  விட,  பன்மடங்கு
மா¢யாதையும்  அங்கீகாரமும்  அளித்து  வந்ததற்காக  அவள்  தனது  நன்றியை  இப்படித்  தொ¢வித்துக்
கொண்டிருக்கிறாளா என்பதும் எனக்குப் பு¡¢யவில்லை. எது எப்படியோ, அப்போது கண்ணம்மா கட்டிலின்
மீது எனக்காகக் காத்திருந்தாள் என்பது மட்டுமே நிஜம்.
ஒரே  நொடியில்  எனது  பனியன்  லுங்கியை  அவிழ்த்து  விட்டு  நான்  கட்டிலில் பாய்ந்தேன்.  அடுத்த  சில
நிமிடங்களுக்கு  நாங்கள்  இருவரும்  ஒருவரையொருவர்  இறுக்கக்  கட்டிப்பிடித்தபடி  படுக்கையில்  புரண்டு
கொண்டிருந்தோம்.  எங்களது  உதடுகள்  முத்தங்களைப்  பரஸ்பரம்  பா¢மாறிக்கொண்டன.எங்களது  கைகள்
மற்றவர் உடலில் பரவிக்கொண்டிருந்த கிளர்ச்சியின் உஷ்ணத்தில் குளிர் காய்ந்து கொண்டிருந்தன. எனது
கைகள்  அவளது  முலைகளோடு  விளையாடத்  தொடங்கின.  அவளது  நீளமான  காம்புகளை  இழுத்தும்,
கிள்ளியும்,  திருகியும்  எனது  விரல்கள்  விளையாடத்  தொடங்கின.  பிறகு,  எனது  ஆசை  தீரும்  வரைக்கும்
அவளது  முலைகளை  ஒவ்வொன்றாக  எனது  வாயில்  வைத்து  அவற்றை  விழுங்கப்போகிறவனைப்  போல,
எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு உள்ளே இழுத்து வைத்துக் கொண்டு சுவைத்து சுவைத்து சொர்க்கத்தைக்
கண்டேன்.  அவளது  கைகள்  எனது  தலையை  இறுகப்  பிடித்துக்  கொண்டு  அவளது  முலையிலிருந்து
சிறிதும் நழுவி விடாதபடி பார்த்துக் கொண்டிருந்தன.
எனது உதடுகள் பிறகு அவளது வழுவழுப்பான சருமத்தில் வழுக்கியபடி இறங்கி, அவளது வயிற்றின் மீது
விளையாடின. அவளது தொப்புளை சுற்றி சில  பல முத்தங்களைக் கொடுத்து  முடித்து விட்டு,  இறுதியாக
அவளது  அகண்டிருந்த  இரண்டு  கால்களுக்கும்  நடுவே,  அழைத்துக்கொண்டிருந்த  அவளது  அந்தரங்க
உறுப்பை  நோக்கி  இறங்கியது.  சற்றே  அடர்த்தியுடன்  காணப்பட்ட  அவளது  மர்ம  தேசத்தின்
மயிர்ச்சோலையின்  மீது  எனது  வாய்  சிறிது  நேரம்  உலாப்  போகத்  தொடங்கியது.  அவளது  உப்பிய
அப்பத்தின்  உதடுகள்  பி¡¢ந்து  எனக்காகக்  காத்திருப்பது  போல,  வாசலில் சற்றே  ஈரம்  தெளித்து
விட்டிருந்தது.  அவளது  தொடைகளின்  மீது  விழுந்திருந்த  எனது  கைகள்  அவற்றை  வருடி  வருடி
விட்டபடியிருந்தன. கண்ணம்மா கைகளை மடக்கியபடி, கால்களை வி¡¢த்தபடி, கண்களை சற்றே மூடியபடி,
தலையை  சற்றே  பின்பக்கமாக  சாய்த்தபடி  அமர்ந்தவாறே  எனது  விரல்களும், உதடுகளும்
ஆடிக்கொண்டிருந்த காம விளையாட்டுக்களை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
அது எங்கள் இருவருக்குமே மிகவும் பலவீனமான கணம் தான். இருந்தாலும், நான் அவளை விடவும் சிறிது

உஷாராக இருந்தேன். எந்த சூழ் நிலையிலும் அவளை நான் கர்ப்பமாக்க விரும்பவில்லை. எங்கள் வீட்டில்
ஆணுறைகள் நிறையவே இருந்தன.
எனது திடீர் பரபரப்பு அவளுக்கு சற்றே ஆச்சா¢யத்தை ஏற்படுத்தியது. படுக்கையிலிருந்து துள்ளியெழுந்து
ஓடிய நான், ஒரு ஆணுறையைத் தேடியெடுத்து, அதை அவசர அவசரமாக நீண்டுவிறைத்திருந்த எனது
சுண்ணியில்  போட்டுக்  கொண்டிருப்பதைப்  பார்த்ததும்,  அவளது  ஆச்சா¢யம்  வெட்கமாக  மாறியது.
ஆணுறையை  மிகவும்  பாதுகாப்புடன்  அணிந்து  கொண்ட  திருப்தியுடன்  நான்  மீண்டும்  கட்டிலில்
பாய்ந்தபோது,  அவளது  கால்கள்  வி¡¢ந்து  கொண்டு  என்னை  வரவேற்றன.  தனது  இரண்டு  கைகளாலும்
தனது  கால்களைப்  பிடித்து  அவள்  உயரமாகத்  தூக்கி  விட்டுக்கொண்டாள்.  அவள்  மீது  நான்
அழுந்தியபோது  அவளது  கால்கள்  எனது  நெஞ்சோடு  அழுந்தி  எனது  தோள்களுக்கும்  மேலே
நீண்டிருந்தன. நானும் எனது கைகளை சற்றே உயர்த்தியபடி அவளது இரண்டு கணுக்கால்களுக்கும் சிறிது
கீழே பிடித்துக் கொண்டேன்.
கண்ணம்மாவின் வலது கை நீண்டு வந்து எனது சுண்ணியைப் பிடித்தன. பிறகு,அவள் அதன் தலையை
ஒரு  முறை  அமுக்கிப்  பார்த்து  விட்டு  அதனைத்  தனது  கூதியின்  உதடுகளுக்கு  மத்தியில்  வைத்து
ஓ¡¢ரெண்டு  முறை  தேய்த்து  விட்டுக்  கொண்டாள்.  அவளது  மெல்லிய  உதடுகளின்  மீது  உராய்ந்த  எனது
சுண்ணியில்  'ஷாக்'  அடித்தது  போலிருந்தது  எனக்கு.  சிறிது  நேரம்  எனது  சுண்ணியை  அவள்  தனது
கூதியின் மீது தேய்த்து விளையாடி விட்டு, அதை லபக்கென்று தனது புழைக்குள்ளே வைத்து இழுக்கவும்,
அதே நேரத்தில் நானும் அவள் மீது எனது இடுப்பை வைத்து மோதவும், எனதுசுண்ணியின் பெருந்தலை
அவளது புழைக்குள் விசுக்கென்று நுழைந்து கொண்டது.
அதன் பிறகு, எங்களை நிறுத்த எந்த சக்தியும் அங்கில்லை. விறுவிறுவென்று நான் எனது இடுப்பை அவள்
மீது  மோதிக்கொண்டே  போய்க்கொண்டிருக்க,  அவளும்  தனது  இடுப்பைத்  தூக்கித்  தூக்கி  எனக்குக்
கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். எனது சுண்ணி ஒரு சில குத்துக்களை முடித்தவுடன், அவளது இறுக்கமான
புழைக்குள்  மிக  ஆழமாக  இறங்கி  விட்டிருந்தது.  கணகணவென்று  இருந்த  அவளது புழைக்குள்
கிண்கிண்ணென்றிருந்த  எனது  பொ¢ய  உறுப்பு  அவளது  தசைகளை  உராய்ந்தபடி  இறங்கி
ஏறிக்கொண்டிருந்த சுகத்தில் நான் லயிக்கத் தொடங்கினேன்.
அவள்  அதிகமாக  முனகவில்லையே  தவிர,  அவளது  முகத்தில்  தென்பட்ட  அந்தப்  புது  மலர்ச்சியை  நான்
அப்போது தான் பார்த்தேன். அவளது புன்னகை மையல் தருவதாக இருந்தது. அவள் ஒவ்வொரு முறையும்
எனது  சுண்ணி  அவளது  ஆழத்துக்குள்  இறங்கியபோதெல்லாம்,  வாய்  விட்டு  சி¡¢த்தாள்.  ஒரு  வேளை
இன்பத்தை  வெளிப்படுத்த  அவள்  இப்படியொரு  வழிமுறையைக்  கையாள்கிறாளோ  என்னவோ!  அவளது
கிளர்ச்சியைப்  பார்த்தபடி  அவளது  புழைக்குள்  எனது  சுண்ணி  அதிரடியாக  இறங்கி  ஆட்டம்
போட்டுக்கொண்டிருந்தது.
அவள் என்னைப் பார்த்தபடி, அடிக்கடி கண் சிமிட்டிப் புன்னகைத்துக் கொண்டிருந்தாள். பல முறை அவள்
தனது  முலைகளைத்  தானே  பிடித்து  கசக்கி  விட்டுக்  கொண்டாள்.  அவளது  காம்புகளை  அவளே
கிள்ளிவிட்டுக்கொண்டும்,அதனை  ஒரு  ரப்பரை  இழுப்பது  போல  இழுத்து  விட்டுக்கொண்டும்  இருந்தாள்.
ஆனால், ஒரு முறை அவள் சற்றே தலையைக் குனிந்து அவளது காம்பின் மீது  அவளே நாக்குப் போட்டு
நக்கிக் கண்பித்ததும் எனது வெறி பன்மடங்கு அதிகமானது.
அந்த வெறி தனது புதிய உத்வேகத்தில்  எனது இடுப்பு அசுரவேகத்தில் இயங்கத் தொடங்கவும், அவளது
கண்கள்  வி¡¢ந்தன.  அவளது  வாய்  சற்றே  திறந்தபடி,  பு¡¢ந்து  கொள்ள  முடியாத  சில  முனகல்களை
வெளியேற்றிக்கொண்டிருந்தது. அவளது முலைகள் முயல்குட்டிகளைப் போலத் துள்ளிக்கொண்டிருந்தன.
அவளது  தலை  இரண்டு  பக்கமும்  மாறி  மாறி  அசைந்து  கொண்டிருந்தது.  எனது  விரைகள்  அவளது
வாளிப்பான குண்டியோடு அமுங்கிக்கொண்டிருந்தன.
எனது  விரைகள்  இரண்டும்  வெடித்து  விடுவது  போல  வீங்கிக்கொண்டே  போயின.  எனது  சுண்ணியின்
தண்டு எ¡¢ந்து கொண்டிருக்கும் ஒரு விறகுக்கட்டையைப் போல சூடாகிக்கொண்டிருந்தது. அவளது புழை
ஒரு  கும்முட்டி  அடுப்பைப்  போலக்  கொதித்துக்  கொண்டிருந்தது.  அதே  சமயம்  எனது  சுண்ணியின்
தண்டில் ஒரு மெல்லிய மின் அதிர்வு ஏற்பட்டுக் கொண்டிருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. அனேகமாக
நான்  எனது  சிகரத்தை  எட்டிக்கொண்டிருக்கிறேன்  என்பதை  நான்  உணர்ந்தேன். அதே  சமயம்,  அவளது
அனத்தல்கள்  அவளும்  தனது  உச்சகட்டத்தை  அடைந்து  கொண்டிருப்பதை  எனக்கு
உணர்த்திக்கொண்டிருந்தன.

ஒரு  சில  நிமிடங்களில்,  நான்  அணிந்திருந்த  ஆணுறை  நிரம்பியது.  எனது சுண்ணியிலிருந்து  நில்லாமல்
முன்று  நான்கு  தவணைகளில்  எனது  விந்து  வெளியேறியது.  சற்றே  நான்  என்னை  ஆசுவாசப்படுத்த
முயன்று  கொண்டிருந்தபோது,  கண்ணம்மாவும்  தனது  எழுச்சியை  முற்றிலும்  அடைந்தவளாக,  எனது
சுண்ணிக்கு நன்றி தொ¢விப்பது போல, அதனைத் தனது திரவத்தால் அபிஷேகம் செய்வித்தாள்.
சிறிது  நேர  ஓய்வுக்குப்  பிறகு,  நாங்கள்  மீண்டும்  தொடர்ந்தோம்.  கிட்டத்  தட்ட  ஒன்றரை  மணி  நேரத்தில்
அவளை நான் நான்கு முறை அனுபவித்தேன். அதன் பிறகு, இருவரும் எழுந்து சுத்தம் செய்து கொண்டு,
எதுவுமே நடக்காதவர்களைப் போல பாரதி வரவுக்காகக் காத்திருந்தோம்.
"எவ்வளவு  நாளாச்சு  கண்ணம்மா?"  என்று  நான்  அவளிடம்  கேட்டேன்.  அவள்  பதில்  சொல்லாமல்  முகம்
சிவந்து சி¡¢த்தாள்.
ஆனால்,  என்  மனைவி  பாரதியை  நானே  நினைத்தாலும்  ஏமாற்ற  முடியாது  என்பதை,  அவள்
கோவிலிலிருந்து  திரும்பியதும்  நான்  பு¡¢ந்து  கொண்டேன்.  அவள்  வீட்டுக்குள்ளே  நுழைந்ததும்,  எனது
கண்கள்  அவளது  கண்களை  நேரடியாக  சந்திக்க  மறுத்தன.  தேவையில்லாத  படபடப்பு  எங்கள்
இருவருக்குமே  ஏற்பட்டிருந்தது.  குழந்தைகள்  தூங்கும்  வரை  காத்திருந்து  விட்டு, நாங்கள்  வழக்கம்போல
சேர்ந்து உட்கார்ந்து டி.வி.பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, பாரதி எங்களைவிசா¡¢க்கத் தொடங்கினாள்.
"நான் கோவிலுக்குப் போயிருந்தபோது என்ன நடந்தது?"
கண்ணம்மாவுக்கு எப்படியிருந்தது என்பது தொ¢யாது. எனக்கு வியர்த்துக் கொட்டியது.
"ஒண்ணும் நடக்கலியேம்மா!" என்றாள் கண்ணம்மா.
"நீ  எப்பலேருந்து  பொய்  சொல்லக்  கத்துக்கிட்டே  கண்ணம்மா?"  என்று  பாரதி  கேட்கவும்,  அவளது  தலை
குனிந்தது.
"நீங்க  சொல்லுங்க,"  என்று  எனது  தொடையில்  தட்டினாள்.  "என்ன  பண்ணினீங்க  ரெண்டு  பேரும்?
திருப்தி தானே ரெண்டு பேருக்கும்?"
"அது..வந்து..பாரதி..," என்று நான் ஏதோ சொல்ல முயல்வதற்குள் என்னைக் கையமர்த்தினாள் பாரதி.
"உங்க  ஆசை  நிறைவேறட்டும்னு  தானே  நான்  வேணுமின்னே  உங்க  ரெண்டு  பேரையும்  வீட்டிலே
விட்டுட்டுப் போனேன்!"
நான் அதிர்ந்து போனேன்.
"பாரதி?" என்று நான் குழம்பியபடி கேட்டேன்.
"இனிமேல்  திருட்டுத்  தனமா  எதுவும்  வேண்டாம்.  எதுவா  இருந்தாலும்  நம்ம  மூணு  பேருக்கும்  தொ¢ஞ்சே
நடக்கட்டும்," என்று பாரதி சொன்னதும் என் காதுகளை என்னாலேயே நம்ப முடியவில்லை.
"கண்ணம்மா, எழுந்திரு!" என்றாள் பாரதி. "வந்து சோபாவிலே உட்காரு!"
கண்ணம்மா  எழுந்து  கொண்டு,  பேந்தப்  பேந்த  விழித்தபடி  சோபாவில்  பாரதியின்  பக்கத்தில்  போய்
உட்காரப்போனாள்.
"இங்கேயில்லை, உன் முதலாளி பக்கத்திலே போய் உட்காரு," என்றாள் பாரதி.
"அக்கா?" என்று மென்று விழுங்கினாள் கண்ணம்மா.
"உட்காருன்னு  சொல்லறேனில்லே?"  என்று  பாரதி  அதட்டவும்,  கண்ணம்மா  என் பக்கத்தில்  வந்து
கூனிக்குறுகியபடி அமர்ந்து கொண்டாள்.
இப்போது எனது இடது பக்கத்தில் பாரதி; வலது பக்கத்தில் கண்ணம்மா. சிறிது நேரம் நாங்கள் மூவருமே

மவுனமாக இருந்தோம்.
"ஏன்  இப்படிப்  பேயறைஞ்ச  மாதி¡¢  இருக்கீங்க?"  என்று  கேட்டபடி  பாரதி எனது  தோள்  மீது  சாய்ந்தாள்.
அவளது வலது கை எனது லுங்கியின் மீது விழுந்து எனது சுண்ணியைத் தடவிக்கொடுக்கத் தொடங்கியது.
"ஒண்ணுமில்லையே!" என்று நான் சமாளித்தேன்.
"ஏண்டி கண்ணம்மா? என்னடி பண்ணினே என் புருஷனை?" என்று கேட்ட பாரதி  எனது வலது கையைப்
பிடித்து, அதை கண்ணம்மாவின் இரண்டு தொடைகளுக்கும் நடுவே கொண்டு போய் வைத்துத் தேய்த்து
விடத் தொடங்கினாள்.
எங்கள் இருவருக்குமே உடல் அதிர்ந்து போனதை என்னால் உணர முடிந்தது.
"உங்க ஆட்டத்திலே என்னையும் சேர்த்துக்க மாட்டீங்களா?" என்று பாரதி எனது காதில் கிசுகிசுத்தாள்.
எனக்கு உலகமே தலை கீழாக சுற்றுவது போலிருந்தது. கரும்பு தின்னக் கூலியா வேண்டும்?
"ஐ  லவ்  யூ  பாரதி,"  என்று  கூறியபடி  எனது  இடது  கையை  அவளது  முதுகுக்குப் பின்னால்  விட்டபடி
அவளது இடது தோளின் மீது போட்டுக்கொண்டேன்.
கண்ணம்மா  தர்மசங்கடத்துடன்  தனது  தொடைகளுக்கு  நடுவிலே  இருந்த  எனது  கையை
அப்புறப்படுத்தினாள்.  பாரதி  கொடுத்திருந்த  ¨தா¢யத்தில்,  நான்  எனது  வலது  கையை  கண்ணம்மாவின்
பின்பக்கமாக அனுப்பி அவளது வலது தோள் மீது போட்டேன்.
"ஐ லவ் யூ கண்ணம்மா," என்றேன் நான்.
அப்படியே  சில  கணங்கள்,  இரண்டு  பெண்களுக்கு  மத்தியில்  அமர்ந்திருக்கும்  அந்த  அற்புத  இன்பத்தை
ரசித்த  நான்,  மெதுவாக  எனது  இடது  கையை  சற்றே  இறக்கி  பாரதியின்  இடது  முலையைப்
பற்றிக்கொண்டேன்.  அதே  நேரம்  எனது  வலது  கையும்  இறங்கி  கண்ணம்மாவின் வலது  முலையைப்
பிடித்துக் கொண்டது.
முதலில் இடது பக்கம் திரும்பி, பாரதியின் இத்ழ்களில் ஒரு முத்தம் பதித்தேன். பிறகு, வலது பக்கம் திரும்பி
கண்ணம்மாவுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். இருவருமே என் மீது மேலும் ஒட்டியபடி நெருக்கிக் கொண்டு
வந்து எனது தோள்களின் மீது சாய்ந்து கொண்டனர். அந்த அருகாமையைப் பயன்படுத்திக் கொண்டு நான்
மீண்டும் இருவருக்கும் ஆளுக்கொரு முத்தம் அளித்தேன். சொல்ல வேண்டுமா என்ன, எனக்கு மீண்டும்
எழுச்சி ஏற்படத் தொடங்கியிருந்தது.
பாரதியின்  முலையைப்  பற்றிக்கொண்டிருந்த  எனது  கையை  சற்றே  அவளது  நைட்டிக்குள்ளே  நுழைத்து,
அவளது பிராவுக்குள்ளே செருகியபடி அவளது முலையைப் பிடித்து வருடினேன். அதே சமயம் எனது கை
கண்ணம்மாவின்  முலையை  விட்டு  விட்டு  அவளது  முதுகுப்பக்கமாகத்  திரும்பி  வந்து,  அவளது
முன்பக்கத்தை  அடைந்து  அவள்  அணிந்து  கொண்டிருந்த  நைட்டியைத்  தூக்கி  விட  முயன்றது.  முதலில்
சற்றுத்  தயங்கிய  கண்ணம்மா,  பிறகு  என்ன  நினைத்தாளோ,  தானே  தனது  நைட்டியை  நன்றாகத்  தூக்கி
விட்டுக்கொள்ளவும், எனது வலது கை அவளது தொடையை வருடத் தொடங்கியது. பாரதியின் காம்பைப்
பிடித்து  எனது  இடது  கை  திருகிக்கொண்டிருந்த  அதே  நேரத்தில்,  எனது  வலது  கை  கண்ணம்மாவின்
கூதியைத்  தொட்டுத்  துழாவத்  தொடங்கியது.  அந்தத்  தொடுதல்  தந்த  எழுச்சியில்  கண்ணம்மா  தன்னை
மறந்தவளாக எனக்கு ஒரு அழுத்தமான முத்தமிட்டாள்.
பாரதியின் வலது கை எனது லுங்கியைத் தூக்கி விட்டு விட்டு, எனது ஜட்டிக்குள்ளே கையை விட்டு எனது
சுண்ணியைப்  பிடித்து  அழுத்தத்  தொடங்கியது.  அதே  நேரத்தில்  நான்  கண்ணம்மாவின்  இதழ்களை
மென்றபடி,  அவளது  கூதியை  எனது  விரல்களால்  நீவி  விட்டுக்  கொண்டிருந்தேன்.  அவளது  கூதியில்
அப்போதே ஈரத்தின் அறிகுறிகள் தென்படத் தொடங்கியிருந்தன.
பாரதியின் கை எனது சுண்ணியை மேலும் கீழும் வருடிக் கொண்டிருந்தது. பிறகு, அவளது தலை குனிந்து
கொண்டு  எனது  சுண்ணியை  அவளது  வாய்க்குள்ளே  எடுத்துக்  கொண்டது.  ஒரு  சில நிமிடங்கள்  எனது
சுண்ணியை  சுவைத்தபிறகு,  பாரதி  விட்டுக்  கொடுக்கவும்,  அடுத்து  கண்ணம்மாவின்  வாய்  எனது


 சுண்ணியை  சில  நிமிடங்கள்  சுவைத்தது.  பிறகு  மீண்டும்  பாரதி!  இப்படியே  இருவரும்  மாறி  மாறி  எனது
சுண்ணியை  பல்  நிமிடங்கள்  சுவைத்து  சுவைத்து  அதை  நன்கு  உசுப்பேற்றி  விட்டுக்  கொண்டிருந்தனர்.
எனது  கைகள்  தாவித்  தாவி  இருவரது  முலைகளுடனும்,  இருவரது  கூதிகளுடனும்
விளையாடிக்கொண்டிருந்தன.
இப்படியே நள்ளிரவு வரைக்கும் ஒருவரையொருவர் தொட்டு விளையாடிக்கொண்டிருந்த நாங்கள், எழுந்து
கொண்டு படுக்கையறைக்குள்ளே நுழைந்தோம்.
கண்ணம்மா பாரதியைப் பிடித்துக் கட்டிலில் தள்ளி விட்டு அவள் மீது கட்டிப் புரண்டாள். அதைப் பார்த்த
எனக்கு பித்தம் தலைக்கேறியது. கால்களை வி¡¢த்தபடி பாரதி படுத்திருக்க, கண்ணம்மா குனிந்து கொண்டு
பாரதியின் கூதியை நக்கி விடத் தொடங்கினாள். கண்டிப்பாக இதற்கு முன்பு எந்தப் பெண்ணுடனும் சுகம்
அனுபவித்திராத  பாரதிக்கு,  அது  மிகுந்த  எழுச்சியை  அளித்துக்  கொண்டிருந்தது.  அவள்  கிட்டத்  தட்ட
அலறவே ஆரம்பித்திருந்தாள்.
கட்டிலின்  மீது  கால்களை  'ஆ'  வென்று  வி¡¢த்தபடி  என்  மனைவி  படுத்துக்  கொண்டிருப்பதும்,  அவளது
கூதியை  வேலைக்கா¡¢  கண்ணம்மா  சுவைத்துக்  கொண்டிருப்பதும்  கண்  கொள்ளாக்காட்சியாக  இருந்தது.
எனக்கு  ஏற்பட்ட  கிளர்ச்சியை  அடக்க  மாட்டாமல்  நானும்  கட்டிலில்  ஏறிக்கொண்டு,  எனது  சுண்ணியின்
நுனியை  கண்ணம்மாவின்  குண்டி  ஓட்டைக்குள்ளே  வைத்து  அழுத்தினேன்.  அவளது  கூதியை  விடவும்
மிகவும்  சிறியதாக  இருந்த  அவளது  ஆசனத்துவாரத்தில்  எனது  பெருத்த  சுண்ணி  அவ்வளவு  சுலபமாக
நுழையவில்லை. இருந்தும், அவளை சூத்தில் ஓக்க வேண்டுமென்ற எனது ஆசை மட்டும் தணியவில்லை.
அவள்  பாரதியின்  கூதியை  அள்ளி  அள்ளி  சுவைத்துக்  கொண்டிருக்க,  நான்  அதிரடியாக  அவளது
குண்டிக்குள்  ஓங்கி  ஓங்கி  இறக்கத்  தொடங்கினேன்.  ஒரு  ஏழெட்டுக்  குத்துக்களுக்குப்  பிறகு  எனது
சுண்ணி அவளது குண்டியின் ஓட்டையை முழுவதுமாக நிரப்பி அழுத்தியபடி உள்ளே இறங்கியது.
அடுத்த சில நிமிடங்கள் அந்த அறையில் நடந்தேறிய காமக்கூத்துக்களைப் பற்றி ஒரு புத்தகமே எழுதலாம்.
அப்போது ஆரம்பித்த எங்களது காதல் விளையாட்டுக்கள் மறு நாள் அதிகாலை வரையிலும் நீடித்தது.
கண்ணம்மாவின்  குண்டியை  நான்  ஓத்து  முடித்ததும்,  அவளைப்  படுக்க  வைத்து  அவளது  கூதிக்கு  என்
மனைவி பாரதி நன்றி தொ¢வித்துக்கொண்டிருக்க, நான் அவளையும் பின்பக்கத்திலிருந்து நன்றாக ஆசை
தீர ஓத்து முடித்தேன். அதன் பிறகு கண்ணம்மா, பாரதி என்று சிறிய இடைவெளிகளை விட்டு விட்டு நான்
இருவரையும் மூன்று முறை அனுபவித்தேன்.
நாங்கள் எங்கள் விளையாட்டை முடித்துக்கொண்டபோது அதிகாலை மூன்று மணியாகி விட்டிருந்தது.
எனது  இடது  பக்கத்தில்  இப்போது  கண்ணம்மாவும்,  வலது  பக்கத்தில்  பாரதியும்  சாய்ந்திருக்க,  நாங்கள்
மூவருமே உடம்பில் ஒட்டுத் துணி கூட இல்லாமல் கட்டிப்பிடித்தபடி உறங்கினோம்.
எனக்கும் மட்டுமின்றி, என் மனைவிக்கும் அன்று முதல் கண்ணம்மா உயிராகிப்போனாள்.

No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............