Search My blog details....

Thursday, October 17, 2013

புருஷன் முன்னாடியே பொண்டாடி புண்டை கிழியுது

-
"என் பெயர் நக்மா . வயது 29 . ஒரு தனியார் கம்பெனியில் மேலாளராக உள்ளேன்.நான் தங்கள் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் வெப்சைட்டில் உள்ள கதைகளை விரும்பிபடிப்பேன். . என் புருஷன் ஒரு வங்கியில் வேலை பார்க்கின்றார்நாங்கள் ஒருஅபார்ட்மென்ட் டைப் குடியிருப்பில் வசித்து வருகின்றோம்கீழே நான்கு வீடுகள்மேலே நான்கு வீடுகள்நாங்கள் மேல் பகுதியில் உள்ளோம்பகலில் நான் வேலைக்குபோய்விடுவதால் இரவில்தான் துணிகளை துவைத்து எங்கள் வீட்டின் முன்புறம்காயபோடுவது பழக்கம்மறுநாள் காலையில் எடுத்து மடித்து வைப்பேன். . அதுபோலஒரு நாள் காலை துணிகளை எடுக்க சென்றபொழுதுஎன்னுடைய பிரா,உள்பாவாடை ஆகியவை கசக்கப்பட்டுஇடம் மாறி இருந்தனஒன்றும் புரியாமல்அவற்றை எடுத்தபொழுது உள்பாவாடையில் இருந்து பிசு பிசு என வளுவளுப்பாகஎதோ ஒரு திரவம் என் கையில் பட்டதுநான் என் உள்பாவாடையை விரித்து அதைநன்றாக உற்று பார்த்தேன்ஏதோ ஒரு திரவமும்அதில் சில முடிகளும் சிதறிஇருந்தனமுதலில் ஒன்றும் புரியவில்லைபின் அதை முகர்ந்து பார்த்ததில் விந்துவாசம் அடித்ததுஆஹாயாரோ ஒருவன் எனது உள்ளாடைகளை எடுத்து விஷமம்செய்திருக்கின்றான் என புரிந்ததுஆனால் யார் என்று தெரியவில்லைகாரணம்அருகில் குடியிருப்போர் அனைவரும் மிகவும் மரியாதையான குடும்பத்தைசேர்ந்தவர்கள்எனவே இரவில் ஒளிந்திருந்து இதை கண்டுபிடிப்பது என முடிவுசெய்தேன்அடுத்த இரண்டு நாட்களில் அந்த கயவன் சிக்கினான்அவன் வேறு யாரும்இல்லைஎனது கணவரின் தம்பிதான் அவன்அவன் இங்கு ஒரு தேர்வுக்குக்காககடந்த சில நாட்களாக தங்கியுள்ளான்அவனுக்கு வயது 21 இருக்கும்பார்பதற்குஸ்மார்டாக அழகாக இருப்பான்சிறந்த கிரிக்கட் வீரன்என்னிடம் மிகவும்மரியாதையாக பேசுவான்என் புருஷன் அவன் மீது உயிரையே வைத்திருந்தார்.அவனும் என்னை அண்ணிஅண்ணி என வாய் நிறைய கூப்பிடுவான்பிரியமாகபழகுவான்நான் நன்றாக படித்தவள் என்பதால் , பாடத்தில் எந்த சந்தேகம்என்றாலும் என்னிடம் வந்து கேடடு தெரிந்துகொள்வான்என்னை நிமிர்ந்து கூடபார்க்க மாட்டான்அவனா இப்படி என் ஆடைகளை அசிங்கம் செய்கின்றான் என நம்பமுடியவில்லைஅவன் எப்பொழுதும் ஹாலில்தான் தூங்குவான்அன்று இரவு நடுநிசியில் படுக்கையை விட்டு எழுந்து பூனை போல சத்தமின்றி கதவை நீக்கி வெளியேசென்றான்சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு , யாரும் இல்லை என தெரிந்ததும்,கொடியில் காய்ந்து கொண்டிருக்கும் எனது பிரா மற்றும் உள்பாவாடையை எடுத்துகொண்டு மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்தான்நான் ஒரு சோபாவின் பின்பக்கம்மறைந்துகொண்டு , நடப்பதை எனது செல்போன் கேமராவில் படம் பிடிக்கஆரம்பித்தேன்பின் அங்கு தரையில் கிடந்த அவன் படுக்கை மெத்தையில்படுத்துகொண்டான்பின் எனது பிராவை முகர்ந்து பார்க்கின்றான்பிராவை எடுத்துதன் முகம் முழுவதும் தேய்த்து கொள்கின்றான்ஒரு பெரிய தலையணைக்கு எனதுபிராவை மாட்டி அழகு பார்த்தான்பின் மறைத்து வைத்த இரண்டு ஆணுறைகளைஎடுத்து ஊதிபலூன் போல செய்து அவற்றை என் ப்ராவுக்குள் துணித்தான்.இப்பொழுது பார்ப்பதற்கு உண்மையான பருத்த முலைகள் கொண்ட பிரா போல் அதுகாட்சி அளித்ததுபின் இன்னொரு தலையணையை எடுத்து அதற்க்கு எனதுஉள்பாவாடையை அணிவித்தான்பின் இரண்டு தலையணைகளையும் வரிசையாகஒரு பெண் போல படுக்க வைத்தான்எனக்கே இரவில் திடீரென பார்பதற்குஅரைகுறை நிர்வாணத்தில் ஒரு பெண் படுத்து இருப்பது போல் தோன்றியதுதன்துணிகளை களைந்து விட்டு ஜட்டிக்குள் இருந்து அவனுடைய உறுப்பை எடுத்துஎனது பிராவை பார்த்தவாறே , உறுப்பை உருவி உருவி பெரிதாகினான்பாம்பு போலவிரைத்து நீண்டு ஆடிய அவனுடைய உறுப்பை பார்த்ததும் எனக்கு இந்தசூழ்நிலையிலயும் கிர்ரென உடல் சிலிர்த்து விட்டதுஅம்மாடியோவ்இத்துனூண்டுபையனுக்குஇத்தாம் பெரிசு உறுப்பாஇதுவரை எனது கணவருடையதுதான் பெருசுஎன நினைத்து இருந்தேன்ஆனால் இவனுடயதை பார்த்தால் அதைவிடபிரமாண்டமாக அல்லவா உள்ளதுஎன் கொழுந்தன் அப்படியே தலையணை மேல்கவிழ்ந்து படுத்து கொண்டான்அண்ணிஅண்ணி என என் பெயரை கூறிக்கொண்டுதலையணையில் கும்மென இருந்த எனது பிராவை முலைகளை கசக்குவது போல்கசக்கி எடுத்தான்தனது முகத்தை என் பிரா மீது வைத்து ஆசை தீர தேய்த்துகொண்டான்தன் நாக்கால் என் பிராவை நக்கினான்சப்பினான்இதை பார்த்த எனக்குஅவன் நேரடியாக எனது மார்பகத்தை சப்புவது போல் வெறியேறியது. . பின்பிராவுடன் சேர்ந்து தலையணைகளை கட்டிபிடித்து கொண்டு , தன் தடியை எடுத்துஎன் உள்பாவாடை மேல் வைத்து தேய்த்தவாறுஅண்ணிஅண்ணிநான்இப்பொழுது உங்களை ஓக்கிறேன்ஓக்கிறேன் என கூறியபடி தன் இடுப்பை வேகவேகமாக அசைக்க ஆரம்பித்தான்அரை இருட்டில் அதை பார்க்கும்பொழுது அவன்வெள்ளை பிராஉள்பாவாடையுடன் யாரோ ஒரு பெண்ணை அவன் அனுபவிப்பதுபோல எனக்கு தோன்றியதுஉண்மையில் எனக்கு இது ஒரு லைவ் ஷோ பார்ப்பதுபோல தோன்றியதுஎனது அடிப்பக்கம் பிசு பிசு என ஊறி என்னை தர்மசங்கடம்படுத்தியதுசிறிது நேரத்தில் அவன் ம்ம்ம்மாம்மா ம்ம்மாஎன கூறியபடிதலையணைகளை இடித்து தேக்கஅவன் தடியில் இருந்து விந்து சீறி வந்து எனதுஉள்பாவாடை மேல் சிந்தியதுஅவன் அப்படியே தலைய்ணனை மேல் சிறிது நேரம்கவிழ்ந்து படுத்து கொண்டான்பின் சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்து சென்று மறுபடியும்கொடியில் உள்ளாடைகளை முன்பு இருந்தபடியே விரித்து காய போட்டுவிட்டு வந்துபடுத்து கொள்கின்றான்எனக்கு அட பாவி என எனக்கு கடுமையான கோபம் வந்தது.உடனே போய் அவனை இரண்டு அறை விட்டு வெளியில் அடித்து துரத்த வேண்டும்என இருந்தேன்ஆனாலும் நள்ளிரவு நேரம் இதை பிரச்னை செய்துஅது பக்கத்துக்குவீடுகளுக்கு தெரிந்தால் அது எனக்குதான் படு அசிங்கம் என நினைத்து , மறுநாள் என்செல்போன் காமிரா ரிக்கார்டிங்கை எனது கணவருக்கு காண்பித்து அவனை தண்டிக்கவேண்டும் என நினைத்து முடிவு செய்து தூங்க போனேன். { முழுதும் அவன் என்னைஅனுபவிப்பது போலவே கனவு வேறு வந்து தூக்கத்தை கெடுத்ததுமறுநாள் காலைகொழுந்தன் ஒன்றும் நடக்காதது போல் என்னை நிமிர்ந்து பார்க்காமல் குளித்து,சாப்பிட்டுவிட்டு தேர்வுக்கு போய்விட்டான்மாலை வீடு திரும்பிய என் கணவரிடம்அந்த ரிக்கார்டிங்க காண்பித்தேன்அவர் முழுமையாக அதை பார்த்துவிட்டுசின்னபைய்யன் , ஏதோ உணர்ச்சிவசப்பட்டு தப்பு செய்துவிட்டான்இதை பெருசுபடுத்தாதே என கூறியதும் எனக்கு கோபம் கோபமாக வந்ததுஎன்ன சொல்றீங்கநீங்கஅவன் இப்படி என் உள்ளாடைகளை அசிங்கபடிதியிருக்கின்றான்இதுஎன்னையே அசிங்கபடுத்துவது போலஇதை நீங்க சர்வ சாதரணமான விஷயம்போல கூறுகின்றீர்களே என சப்தம் போட்டேன்அதற்க்கு என்னவர் “இங்க பார் ,அவன் முக்கியமான தேர்வுக்கு படித்துகொண்டு இருக்கின்றான்இந்த சமயத்தில்அவனை இதற்காக திட்டினால்அவன் படிப்பு கெட்டுவிடும்அவன் வாழ்க்கைவீணாகிவிடும்இதை இத்துடன் விட்டு விடுஅப்புறம் உங்களை போன்ற பெண்கள்எல்லாம் எதற்கு உங்கள் பிராக்களை அடுத்தவர் கண்பட வெளியில்காயபோடுகின்றீர்கள் ? எனக்கு கூட பக்கத்துக்கு வீட்டு பெண்ணின் பிராவைபார்த்தால் திருமணமான எனக்கே ஒரு மாதிரி உள்ளதுதிருமணம் ஆகாத என் தம்பிஎப்படி உணர்சிகளை அடக்குவான்தப்பு உங்களிடம் உள்ளதுமுதலில் பிராகளைமறைத்து காயபோடுங்கள்.” என கூறியதும் எனக்கு கோபம் எல்லை மீறி, “அட சீ,நீங்களே இப்படினாஅப்புறம் உங்க தம்பி எப்படி இருப்பான்விட்டால் அவன் ஆசைதீர , என்னை அவனுக்கு கூட்டி கொடுப்பீர்கள் போல் இருக்கு ” என வார்த்தைகளைஎல்லை மீறி பேசிவிட்டேன். “கண்டீப்பாகஅதில் ஒன்றும் தவறு இல்லைஎன் தம்பிஉன் மீது ஆசைபட்டால்நீ அவனுக்கு படுக்கை விரித்துதான் ஆகவேண்டும்” எனஅவர் கூற, “இங்கே பாருங்க நான் ஒன்றும் அந்த அளவுக்கு கேடுகெட்டவள் இல்லை,மரியாதையான குடும்பத்தை சேர்ந்த குடும்ப பெண் ” என சீறினேன்உடனே அவர்அப்படியா , வெப்சைட்டில் செக்ஸ்பிலிம் பார்கின்றாய்அடுத்தவன் சுன்னியைபார்த்து ரசிக்கின்றாய்காரில் போகும்பொழுதுரோட்டோரத்தில் யாரவது ஆண்கள்யூரின் போய் கொண்டுஇருந்தால்அவர்கள் தடியை என் முன்பாகவே ரசித்து கமென்ட்அடிக்கின்றாய்என்னுடன் இரவு படுக்கும் பொழுது அடுத்தவனை நினைத்துபடுப்பதாக என்னிடமே நீ கூறியிருக்கின்றாய்நீ ஒழுக்கத்தை பற்றி பேசாதே ” எனஎன் புருஷன் தாக்கியதும் எனக்கு பகீர் என ஆகிவிட்டதுஅவர் கூறியதெல்லாம்உண்மைதான்ஆனால் அப்படி என்னை செய்ய சொல்லி ஊக்கபடுத்தி ரசித்ததேஅவர்தான். ” நம்மிடம் எதிலும் ஒளிவு மறைவு இருக்க கூடாது , நான் பரந்தமனப்பான்மை கொண்டவன்வாழ்க்கை அனுபவிப்பதற்கேசெக்ஸ் விசயத்தில் நீஎன்ன செய்தாலும்பேசினாலும் எனக்கு சந்தோசம்தான்தப்பாக நினைக்கமாட்டேன்”, என அவர் கூறியதை கேட்டு , இன்ப மயக்கத்தில் அவர் கூறியபடிஆடியதற்கு இப்பொழுது என்னை திருப்பி தாக்குகின்றார்தம்பியை விட்டுகொடுக்காமல் பேசும் இவரை ஒன்றும் திருத்த முடியாது என நான் ஒன்றும் பேசாமல்உள்ளே போய்விட்டேன்அதன் பின் மறுபடியும் எனது ஆடைகள் அசிங்கம் ஆவதுதொடர்ந்ததுஇனி இவரிடம் புகார் கூறி பயன் இல்லை , நாமே நேரடியாக அவனைஉண்டு இல்லை என தண்டிக்கவேண்டியதுதான் என நினைத்து சரியான சமயம்வரட்டும் என நினைத்து இருந்தேன்அடுத்த வாரமே என்னவர் அலுவலக விசயமாகவெளியே போவதாக கூறி வெளியூர் சென்று விட்டார்அன்று நள்ளிரவும் கொழுந்தன்என் உள்ளாடைகளை எடுத்து கொண்டு உள்ளே வரநான் அவனை கையும்களவுமாக பிடித்து விட்டேன். “ஏண்டாநாயேஎதற்கு உனக்கு இந்த ஈன புத்திபகலில்என்னை நிமிர்ந்து கூட பார்க்காமல் நடித்து கொண்டுஇரவில் என் உள்ளாடைகளைஇப்படி நாசம் செய்கின்றாயே ” என கூறியவாறேஅவனை பிடித்து அடி அடி எனஅடித்து துவைத்து விட்டேன்அவ்வளவு தூரம் நான் அடித்தும் கொஞ்சமும் எதிர்த்துஅடிக்காமல்தடுக்காமல்அத்தனை அடிகளையும் வாங்கிகொண்டான்கை வலிக்கஅடித்து முடித்து ஓய்ந்து நான் படுக்கைக்கு சென்று படுத்துவிட்டேன்மறுநாள் காலைஎழுந்ததும் குளித்து முடித்து வந்து நேராக என் காலில் விழுந்து “அண்ணிகண்டகதைகளையும் படித்துஎனக்கு புத்தி கேட்டுவிட்டதுஇனி அப்படி செய்ய மாட்டேன்,”என மன்னிப்பு கேட்டான்அவனை பார்க்க எனக்கே பாவமாக இருந்ததுசரிசரி,நடந்ததை மறந்து விடுஉன்னை அப்படி அடித்தற்கு என்னை மன்னித்துவிடு எனநானும் அவனிடம் மன்னிப்பு கேட்டேன்அவன் சந்தோசமாக தேர்வு எழுதபோய்விட்டான்பின் மாலை வேலை முடிந்து , நான் வீடு திரும்பியதும்,உணவுகளை சமைத்து வைத்துவிட்டுதமிழ் டர்ட்டி ச்டோரீசில் செக்ஸ் கதைகளைபடித்து மேய்ந்துகொண்டு இருந்தேன்செக்ஸ் கதைகளை படிக்க படிக்கசெக்ஸ்வீடியோக்களை பார்க்கபார்க்க எனக்கு வெறி ஏறியதுஇரண்டு நாளாக என் கணவரைபிரிந்து இருந்த எனக்கு காமம் தலைக்கேறியதுஎன் கணவருக்கு போன் போட்டுபேசினேன்என் விரக தாபத்தை கூறிஎப்பொழுது வருவீங்கஎன கேட்கஅவர் ஊர்திரும்பவதற்கு இன்னும் மூன்று நாளாகும் என கூறினார்ஐயோஅது வரை எனக்குதாங்காதுஉடனே புறப்பட்டு வந்து என்னை திருப்திபடுத்திவிட்டு மீண்டும் போய்வேலையை பாருங்க என கூறினேன். “சாரிடிஒரு நிமிடம் கூட வெளியில்வரமுடியாதுநான் வரும் வரை கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ,” என கூறி போனைவைத்து விட்டார்பின் சில நிமிடங்கள் கழித்து மீண்டும் போனில் கூப்பிட்டார், ”கையில் வெண்ணையை வைத்துகொண்டு , நெய்க்கு ஏன் அலைகின்றாய்?” எனகூறினார்என்ன சொல்றீங்கஎனக்கு ஒன்றும் புரியலை ” என நான் கூறினேன்உன்செல் போன் ரிக்கர்டிங்கை எடுத்து பார் உனக்கே புரியும் என கூறிவிட்டு போனை கட்செய்துவிட்டார்ஒன்றும் புரியாமல் யோசனை செய்தபொழுதுஏன் கொழுந்தன் கூடபடுத்து பசியை தீர்த்துக்கொள்ள சொல்கின்றார் என புரிந்ததுஎன் கொழுந்தன் எனதுஉள்ளாடைகளை வைத்து சுய இன்பம் அனுபவித்த ரிக்கார்டிங்க பார்க்க ஆசைவந்ததுஅதை போட்டு பார்த்தேன்என் கொழுந்தன் தடியின் பிரமாண்டம்மற்றும்அவன் என்னை நினைத்து என் உள்ளாடைகளை அனுபவித்த விதம் என்னைவெறியேற்றியதுஅவன் கூட இன்று படுத்தால் என்ன என்று தோன்றியதுசீஇதுதவறு என என மனசாட்சி கூறியதுதாலி கட்டிய புருஷனேஅவர் தம்பி கூட படுக்கசொல்கின்றார்நீ எதற்கு தயங்க வேண்டும் என என் காமவெறி ஏறிய உடல்பேயாட்டம் போட , நேரம் செல்ல செல்லகொழுந்தன் கூட சுகம் அனுபவிக்கவேண்டும் என்ற வெறி உச்சிக்கு ஏறி வெற்றி பெற்றது. . என கணவரை கூப்பிட்டு எனமுடிவை கூறினேன்அவர் நாந்தான் அப்பொழுதே கூறினேனேஇதில் ஒன்றும்தவறில்லைநல்ல என்ஜாய் பண்ணு என கூறிவிட்டார்உடன் குளித்து முடித்துஉடை மாற்ற ஆரம்பித்தேன்கொழுந்தனுக்கு பிடித்த வெள்ளை பிரா , வெல்வெட்பினிஷ் கொண்ட வெள்ளை உள்பாவாடை அணிந்து கொண்டேன்எனது உடல்வனப்பை மேலும் கவர்ச்சியாக காடும் நைட்டியை அணிந்து கொண்டேன்உடல்முழுதும் பாடி ஸ்ப்ரே அடித்து கொண்டேன்தலை நிறைய மல்லிகை சரம் சூடிகொண்டேன்கண்ணாடியில் தெரிந்த என உடல் அழகை பார்க்கையில் எனக்கே எனஉடல் மீது வெறி ஏற்பட்டதுகொளுந்தனுக்காக காத்திருந்தேன்சரியாக எட்டுமணியளவில் வந்தான்வழக்கம் போல என்னை நிமிர்ந்துகூட பார்க்காமல் குளிக்கபோய்விட்டனகுளித்து முடித்து டைனிங் டேபிள் வரநான் அவனுக்கு உணவுபரிமாறினேன்தலை நிமிராமல் அமைதியாக சாப்பிட்டான். “ஹலோ,கொழுந்தனாரேகொஞ்சம் நிமிர்ந்து என்னை பார்த்து சாப்பிடுங்க” என கூறஅவன்என்னை பார்த்தான்உடன் அவன் திருட்டு பார்வை என மார்பகம் போல் போனது,உடன் நான் கவனிப்பது அறிந்து தலைகுனிந்து கொண்டான். “கொழுந்தனாரேஅளவாசாப்பிடுங்கநிறைய சாப்பிட்டா தூக்கம் வந்து விடும்இன்னைக்கு எனக்குஉங்களிடம் ஒரு வேலை உள்ளது” என கூறஅவன் ஒன்றும் புரியாமல் விழித்தான்.நான் அவன் பின் பக்கம் வந்து அவனை அப்படியே கட்டிபிடித்து என மார்பகத்தைஅவன் முதுகில் வைத்து அழுத்தி அவன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். “நேற்று இரவுஉன்னை அடித்ததுக்குநீ எனக்கு இன்று பனிஸ்மென்ட் தரவேண்டும்” என கூறினேன். “அண்ணி…” என அவன் பிரமிப்புடன் நம்ப முடியாமல் என்னை பார்த்தான்சீக்கிரம்சாப்பிட்டு விட்டு வா என கூறி விட்டு நான் படுக்கை அறைக்கு சென்று படுத்துகொண்டேன்சாப்பிட்டு முடித்து தயக்கத்துடன் படுக்கையறைக்குள் வந்தவவனைகை நீட்டி அழைத்தேன். “அண்ணி , என்னால் இதை நம்பவே முடியவில்லை” எனகூறிக்கொண்டே அவன் என அருகில் வந்தான். (இனி நான் பச்சை பச்சையாகத்தான்வர்ணிப்பேன்.) பேசி நேரத்தை வீணடிக்காதே என கூறி அவனை இழுத்து என அருகில்படுக்கையில் கிடத்தினேன்அவனை கீழே தள்ளி நான் அவன் மேல் ஏறி படுத்துஅவன் முகம்,மார்பு என அணைத்து பகுதிகளிலும் முத்தம் கொடுத்தேன்எனதுமார்பகத்தை அவன் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தேன்என்னை முழு நிர்வாணத்தில்பார்க்க வேண்டும் என கூறினான்அவன் ஆசைப்படி முழு நிர்வாணம் ஆனேன்.முதன் முறையாக ஒரு பெண் உடம்பை தொடுகின்றேன் அண்ணி எனகூறிக்கொண்டே ஆசை தீர என உடல் முழுதும் நக்கினான்எனது மார்பகங்களைகசக்கு கசக்கு என வெறியுடன் கசக்கினான்காம பசியுடன் இருந்த அவன்வெறிகொண்ட செயல்களால் எனக்கு நரம்புகள் முழுதும் இன்பம் பாய்ந்தது.வெறியில் அவன் உடைகளை கிழித்து எறிந்தேன்அப்பொழுதான் குளித்து முடித்துஇருந்ததால் அவன் தடி சுத்தமாக வாசனையுடன் இருந்ததுஎனவே அதை அப்படியேஎன வாயில் திணித்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். (ஆஹா தடிஊம்புதல் எனசொல்வதற்கே பெண்ணாகிய எனக்கு எவ்வளவு சுகமாக உள்ளது ) எனது புருஷன் தடிபோல் நினைத்துஅவன் தடியை ஊம்ப ஆரம்பித்தது எவ்வளவு பெரிய தவறுஎன்பதுஅவன் தடி பயங்கரமாக நீண்டு விரைத்து என் வாய் கொள்ளாமல்தொண்டைக்குள் புக முயற்சித்துஎனக்கு மூச்சு திணறிய பொழுதுதான் தெரிந்தது.அவனை என் மேல் இழுத்து போட்டு அவன் தடியை பிடித்து என் புண்டை மேல்வைத்து தேய்த்தேன்என் புண்டை மீது அவன் சுன்னி பட்டதும்அண்ணீ….. எனஉடல் சிலிர்த்து விட்டான்அவன் தடியின் நுனி தோலை விலக்கி விட்டுஅவன்தடியை என் புண்டைமீது வைத்து அழுத்தி உள்ளே சொருக சொன்னேன்ஆனால்அவன் தடி மிக பெரிது என்பதாலும்இது அவனுக்கு முதல் அனுபவம் என்பதாலும்அவன் தடியை என் உடம்புக்குள் செலுத்த திணறினான்நான் உடனேஎன் கால்களைநன்றாக விரித்து கொடுத்து, “நன்றாக ஓங்கி குத்தி குத்தி இறக்குஎன்னை மிதிக்க,மிதிக்க உள்ளே போய் விடும்” என கூறினேன் . . அவனும் அதன்படி மெல்ல மெல்லஅசைத்து ஆட்டிகுத்தி குத்தி எனக்குள் சொருகினான், “அண்ணிஉங்க புண்டைடைட்டாக உள்ளதுஎனக்கு இதற்க்கு மேல் சொருக முடியவில்லைஇந்த அளவுக்குஉங்க புண்டைக்குள் என் சுன்னி போனதே போதும்எனக்கு இதே சுகமாக உள்ளது,நான் இப்படியே உங்களை ஓத்து கொள்கின்றேன்” என கூறி வேகமாக குத்தஆரம்பித்தான்எனக்கும் அதற்கே என் புண்டை கிழிந்துவிடும் போல பயங்கரமாகவலித்ததுசரிஇதற்க்கு மேல் ரிஸ்க் எடுக்க வேண்டாம் என நினைத்து “சரி,கொழுந்தனாரேநல்ல இடித்து ஓழுங்க ” என கூறி விட்டேன்அவன் மெல்ல மெல்லஇடிக்க ஆரம்பித்து வேகம் கூட ஆரம்பித்தான்திடீரென ம்ம்க்கும் என ஒரு எக்குஎக்கி இடுப்பை தூக்கி ஒரு மிதி மிதித்து என் அவன் தடியை என் புண்டைக்குள்சொருகஅவன் நீண்ட தடி முழுதும் எனது புண்டை சதைகளை கிழித்துக்கொண்டுசொருகி பாயஅதன் வேகம் தாங்காமல் அம்ம்மா என தெருவுக்கே கேட்கும்அளவுக்கு கத்தி விட்டேன். ‘அண்ணி கொஞ்சம் பொறுத்துக்கங்க… ” என கூறியவாறு,தடியை என் புண்டைக்குள் சொருகி ,சொருகி எடுக்கஎனக்கு வலிதாங்கமுடியவில்லை. “ப்ளீஸ் , மெல்ல செய்டாப்ளீஸ்ப்ளீஸ், ” என நான் கெஞ்ச,கெஞ்ச , என் கெஞ்சல் அவனுக்கு வெறி ஏற்றி இருக்க வேண்டும்என் கெஞ்சலைபொருட்படுத்தாமல் தன் கைகளால் என் முலைகளை இறுக்கி பிடித்துகசக்கியாவாறே சதக்புத்தக் என அசுர வேகத்தில் குத்து குத்து என குத்தவழியைகுறைக்க நான் என் கால்களை இரு கைகளாலும் அகட்டி பிடித்து கொண்டு , தலையைதூக்கி என் அடிப்பக்கம் பார்க்கஅவன் தடி ஒரு பெரிய பிஸ்டன் போல , எனதுபுண்டைக்குள் கொஞ்சம் உள்ளேயும் வெளியேயும் சதக் சதக் என போய்வந்துகொண்டு இருந்ததை பார்க்கவேஅம்மம்மா அம்ம்மா அப்படி ஒரு இன்பமாகஇருந்ததுஅவன் இடிக்கும் இடியை தாங்கமுடியாமல் , எனது இடுப்பு உடைந்துவிடும்போல இருந்ததுஎனது உடல் முன்னும் பின்னும் போக , கட்டிலில் தலைஅடித்துவிடாமல் இருக்கபின்பக்கம் கட்டிலை கைகளால் ஊன்றிபிடித்துகொண்டேன்அப்பப்படேய் என்னடா இப்படி என்னை புரட்டி எடுத்து ஓக்கிறே,என்னால் தாங்கமுடியலையேஎன அவனை உதடுகளை கவ்வி கடித்து குதறினேன்.பதிலுக்கு என் முலைகளை கடித்து காயபடுத்தினான் . என் புருஷன் கூட என்முலைகளை கடித்து காயபடுத்தியதில்லைஆனால் இவன் பல் என் முலை மேல் பலஇடத்தில் பதிந்ததுஇப்படி அவன் என்னை நீண்ட நேரம் ஓக்க , ஒரு கட்டத்தில்எனக்கும் அவனுக்கும் ஒரே சமயத்தில் உச்ச இன்பம் கிடைத்ததுசொர்க்கம் என்றால்இதுதான் எனும் கூறும் அளவுக்கு நான் கண் சொருகி மயக்கமானேன்மேல் மூச்சு ,கீழ் மூச்சு வாங்க அவன் என் மேல் சரிந்து படுக்கஎனக்கு விட்டால் போதும் எனஆகிவிட்டதுஅப்படியே சற்று நேரம் இருவரும் தூங்க ஆரம்பிக்கநான் நன்றாகதூங்கிவிட்டேன்திடீரென அவன் என் மேல் ஏறிஅவன் தடியை எனது புண்டைக்குள்சொருக முற்பட, “ப்ளீஸ்இதற்க்கு மேல்எனக்கு இடுப்பு வலிக்குதுமுடியாதுபத்துபேர் கூட படுத்தது போல உள்ளதுஎன்னை விட்டுவிடு, , நாளை பார்த்துகொள்ளலாம்” என நான் தப்பிக்க முயலஅவன் என்னை விடவில்லை. . “ஏண்டிஅண்ணியேநான்ஹாலில் படுத்து இருப்பது கூட பொருட்படுத்தாமல்எதனை நாள் நள்ளிரவில்நீ என்அண்ணனுடன் படுக்கையில் புரண்டுமுனகிகாமவேதனையில் கத்தி எனக்குவெறிஊட்டி இருப்பாய்தினமும் நீங்க ஓப்பதை நான் ஒளிந்திருந்து பார்த்து,பார்த்துதான்எனக்கு உன் பிராஉள்பாவாடையை அனுபவிக்கும் ஆசை வந்தது,இன்னைக்குதான் எனக்கு உன்னை அனுபவித்தற்கு வாய்ப்பு கிடைத்துள்ளது , ஒருநிமிடம் கூட நான் வேஸ்ட் செய்ய மாட்டேன்இன்னைக்கு நான் உன் புண்டையைகிழித்து குதறாமல் விடமாட்டேன்” என உளறியபடியே மீண்டும் என் மேல் ஏறிஎன்னை அனுபவிக்க ஆரம்பித்து விட்டான்அவனை இனி கட்டுபடுத்த முடியாது எனநான் முடிவு செய்து , நான் அப்படியே படுத்துக்கொள்ளஅவன் பொலிகாளை போல்என்னை மிதி மிதி என மிதிக்க ஆரம்பித்து விட்டான்விடிய விடிய அவன் என்னைமிதித்த மிதியில் எனக்கு தொடர்ந்து உச்ச இன்பம் வர ஆரம்பித்துவிட்டதுஒருகட்டத்தில் எனக்கு இன்ப வேதனை தாங்க முடியாமல் மயங்கி விட்டேன்அவன்எப்பொழுது என்னை மிதிப்பதை நிறுத்தினான் என்பது கூட எனக்கு தெரியவில்லை.மதியம் அவன் எனக்கு ஓட்டலில் உணவு வாங்கி வந்து எழுப்பும் வரை நான் தூங்கிகொண்டு இருந்தேன்எழுந்து நடக்க கூட முடியவில்லைபழைய நிலைக்கு வரநீண்ட நேரம் ஆகிவிட்டதுஇப்பொழுதெல்லாம் அவனை பார்த்தாலே பயமாகஉள்ளதுஇருந்தாலும்அவன் தந்த சுகம் மறக்கமுடியாமல் அடிக்கடி என் புருஷன்முன்பே நான் அவனுடன் உறவு கொள்கின்றேன். -நக்மா



No comments:

Post a Comment

Do u wany Any Question ask to me.............